Chia sẻ giải pháp setup bát đĩa nhà hàng sau dịch Covid-19

Setup bát đĩa nhà hàng là một trong những giải pháp giúp các nhà kinh doanh ẩm thực “trở mình”sau đại dịch Covid. Hãy cùng Xưởng gốm Sứ Việt tìm hiểu chi tiết giải pháp này qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Tại sao bạn cần đến giải pháp setup bát đĩa nhà hàng sau mùa dịch?

Có thể thấy, chưa bao giờ hoạt động kinh doanh nha hàng lại rơi vào tình trạng “đóng băng” với những khó khăn nặng nề như thời gian vừa qua. Dịch COVID-19 bùng phát trên toàn thế giới, lan rộng khắp Việt Nam khiến cả nước căng mình chống dịch. Dịch bệnh cũng làm thay đổi thói quen tiêu dùng. Để hạn chế tiếp xúc cũng như tránh tụ tập đông người, các cơ sở kinh doanh nhà hàng, theo đó, là một trong những lĩnh vực chịu ảnh hưởng nặng nề nhất.

Mặc dù dịch đã dần được kiểm soát và đi vào ổn định, xong những chủ kinh doanh nhà hàng, quán ăn hay chuỗi nhà hàng ăn nhanh,… vẫn như ngồi trên đống lửa. Bởi mỗi ngày mở mắt ra, họ vẫn đang phải gánh chịu hàng loạt chi phí như thuê mặt bằng cho nhà hàng, chi phí nhân công, nguyên vật liệu…

Các chủ kinh doanh nhà hàng vẫn đang đau đầu tìm kiếm giải pháp để có thể cắt giảm bớt chi phí, gia tăng doanh thu để duy trì và củng cố hoạt động kinh doanh nhà hàng.Đây là khó khăn chung của hầu hết chuỗi nhà hàng trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.

Đứng trước thực trạng này, các chủ kinh doanh nhà hàng tìm đến rất nhiều giải pháp để có thể “vực dậy” sau làn sóng Covid.

Trong đó, nhiều đơn vị đi sâu vào khai thác và nắm bắt tâm lý khách hàng. Thời điểm này, dịch bệnh đã bắt đầu được kiểm soát, xong người dân vẫn đang hạn chế đi nhà hàng ăn uống. Tuy nhiên, nhu cầu vẫn có. Các chủ kinh doanh nhà hàng nắm chắc nhu cầu này của thực khách sẽ tìm cách điều chỉnh hoạt động kinh doanh của mình sao cho đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều đơn vị, doanh nghiệp chuyển đổi sang mô hình kinh doanh online,chỉ duy trì hoạt động bằng việc bán mang đi hay giao tận nơi bằng các dịch vụ giao hàng…

Chia sẻ giải pháp setup bát đĩa nhà hàng sau dịch Covid-19

Setup bát đĩa và không gian nhà hàng – giải pháp cho nhà hàng sau dịch Covid

Trong đó, setup lại bát đĩa, không gian nhà hàng là một trong những giải pháp thiết thực, đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng dịch vụ ẩm thực. Giải pháp này không chỉ được áp dụng tại các nhà hàng hay chuỗi nhà hàng lớn mà ngay cả các quán bún, phở, cửa hàng nhỏ áp dụng.

2. Chi tiết giải pháp setup bát đĩa nhà hàng sau dịch Covid-19

Theo chia sẻ của những chuyên gia kinh doanh ngành hàng ẩm thực, để có thể thu hút khách hàng thì thiết kế không gian và bài trí bát đĩa nhà hàng là yếu tố không thể bỏ qua. Những yếu tố này tác động đến thị giác, cảm xúc và thậm chí là cả vị giác của thực khách.

Một không gian nhà hàng được thiết kế hợp lý sẽ giúp bạn thu hút được khách hàng. Kết hợp với việc sử dụng bát đĩa đồng bộ, được bài trí đúng tiêu chuẩn, quy cách cũng thể hiện sự chuyên nghiệp của nhà hàng và kích thích vị giác của khách hàng. Đặc biệt trong thời điểm sau dịch, các nhà hàng cần chú trọng đến vấn đề này.

Những chuyên gia thiết kế nội thất nhà hàng chia sẻ, khu vực ăn uống trong không gian nhà hàng có khoảng cách tối thiểu là 1m² – 1,4m², đây là khoảng cách mà khách hàng cảm thấy thoải mái nhất khi ngồi thưởng thức dịch vụ và tâm sự, cũng như việc đi lại của nhân việc phục vụ cũng sẽ được dễ dàng hơn.

Chia sẻ giải pháp setup bát đĩa nhà hàng sau dịch Covid-19

Điều chỉnh khoảng cách giữa 2 bàn là 2m

Tuy nhiên, trong thời điểm dịch Covid mới chỉ bắt đầu ổn định và có khả năng bùng phát nếu không thực hiện tốt các biện pháp phòng và tránh phù hợp , bạn có thể kê bàn ghế ra rộng hơn 2m. Thay vì sử dụng điều hòa, hãy tận dụng gió trời, mở các cửa để không gian được thoáng khí.

Đồng thời, cần kết hợp áp dụng các biện pháp an toàn như khi khách đến nhà hàng, hãy cử nhân viên hoặc bảo vệ ra đưa nước rửa tay sát khuẩn cho khách, đo thân nhiệt. Cách làm này khiến bạn thể hiện vừa quan tâm chu đáo tới khách hàng lại giúp khách hàng yên tâm.

3. Làm mới không gian với những mẫu bát đĩa nhà hàng độc đáo

Với ẩm thực, để tạo nên một bữa ăn hoàn hảo, không chỉ cần đến những đầu bếp giỏi, mà sự hấp dẫn thị giác cũng rất quan trọng. Chính vì thế, bát đĩa để bài trí món ăn rất được quan tâm, giúp các món ăn được bài trí bắt mắt và ấn tượng hơn.

Set bát đĩa nhà hàng được xem là điểm nhấn đem đến đặc trưng thẩm mỹ cho không gian chung. Việc làm mới không gian nhà hàng với những mẫu bát đĩa độc đáo, ấn tượng cũng được xem là giải pháp thu hút khách hàng cho các chủ kinh doanh.

Tùy từng không gian thiết kế, bạn có thể chọn lựa các sản phẩm bát đĩa khác nhau để tạo sự mới lạ và độc đáo, giúp các món ăn được bài trí hấp dẫn và ấn tượng hơn.

Dưới đây, Xưởng gốm Sứ Việt xin giới thiệu một số mẫu bát đĩa nhà hàng được đánh giá cao về mặt thiết kế và được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Cụ thể như sau:

  • Bộ bát đĩa men xanh vẽ đào trắng

Nhẹ nhàng và tinh tế, bộ bát đĩa men xanh lam vẽ đào trắng, bộ sản phẩm là chọn lựa hoàn hảo cho nhà hàng thiết kế theo phong cách truyền thống.

Chia sẻ giải pháp setup bát đĩa nhà hàng sau dịch Covid-19

Bộ bát đĩa men xanh hoa đào trắng – đơn giản và tinh tế

Bộ bát đĩa men xanh lam vẽ đào trắng được thiết kế tone màu xanh  kết hợp với màu viền nâu đem đến sự hài hòa, kết hợp với họa tiết hoa trắng nhẹ nhàng đem đến tính mỹ quan cao. Những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, mép cạnh được cách điệu độc đáo và mới lạ, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian bài trí.

  • Bộ bát đĩa men hỏa biến xanh

Mang đặc trưng của phong cách thiết kế Nhật Bản, bộ bát đĩa Bát Tràng men hoa biến được đánh giá cao về mặt thiết kế. Không chỉ đảm nhận chức năng chuyên dụng, bộ sản phẩm chắc chắn sẽ đem lại sự mới lạ và ấn tượng cho không gian bài trí.

Chia sẻ giải pháp setup bát đĩa nhà hàng sau dịch Covid-19

Bát đĩa men hỏa biển xanh- mang đậm đặc trưng phong cách Nhật Bản

Điểm nổi bật của bộ bát đĩa Bát Tràng này là chất liệu men hỏa biến cao cấp. Đây là dòng men mới được du nhập vào Việt Nam, được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa.

  • Bát đĩa nhà hàng men nâu quẹt

Đơn giản và ít chi tiết xong sản phẩm vẫn đem đến sự sang trọng, tinh tế và tính mỹ quan cao. Bộ bát đĩa sử dụng men nây, là một trong 5 bài men được sử dụng phổ biến tại làng gốm Bát Tràng. Men nâu được nung ở nhiệt độ cao lên đến 1300 độ C, đem đến màu sắc tự nhiên và độ bền màu cao cho sản phẩm.

Chia sẻ giải pháp setup bát đĩa nhà hàng sau dịch Covid-19

Bộ sản phẩm men nâu quẹt cho không gian nhà hàng Hàn Quốc

Bên cạnh đó, tạo đặc trưng thẩm mỹ với chất liệu men hỏa biến nâu độc đáo, sản phẩm là sự chọn lựa lý tưởng cho những nhà hàng thiết kế theo phong cách Á Đông.

  • Bộ bát đĩa sen xanh men trắng

Là sự kết hợp hài hòa của thiết kế đơn giản với nét tinh tế của nghệ thuật truyền thống, bộ bát đĩa sen xanh Điện Đạm được đánh giá cao về mặt thiết kế, phù hợp với nhiều không gian thiết kế nhà hàng khác nhau.

Chia sẻ giải pháp setup bát đĩa nhà hàng sau dịch Covid-19

Bộ bát đĩa sen xanh men trắng – hài hòa và mang đậm giá trị truyền thống

Điểm nhấn tạo nên tính mỹ quan cho sản phẩm là họa tiết hoa sen màu xanh tinh tế. Đây là họa tiết phổ biến trên những sản phẩm bát đĩa Bát Tràng, được xem là sự chắt lọc tinh tế của nghệ thuật truyền thống. Hoa sen không những được đánh giá cao về tính nghệ thuật mà còn mang ý nghĩa độc đáo.

  • Bộ bát đĩa men nâu vẽ sen trắng

Bộ bát đĩa nhà hàng men nâu khắc sen trắng là sự kết hợp tinh tế giữa kiểu dáng, chất liệu và tính thẩm mỹ. Đây là kiểu dáng được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa.Không chỉ được đánh giá cao về mặt thiết kế, bộ bát đĩa men nâu hoa sen trắng còn được đánh giá cao về chất lượng.

Chia sẻ giải pháp setup bát đĩa nhà hàng sau dịch Covid-19

Bát đĩa men nâu vẽ sen trắng tinh tế và độc đáo

Sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ truyền thống của làng gốm Bát Tràng với ưu điểm là kết cấu chắc chắn, độ bền cao, hạn chế nứt vỡ trong quá trình sử dụng.Chất men nâu được sử dụng phổ biến trên những sản phẩm bát đĩa Bát Tràng, có độ bền màu cao và vẻ đẹp tinh tế, sang trọng.

Điểm nhấn của bộ sản phẩm là họa tiết hoa sen trắng tinh tế và bình dị, đem đến đặc trưng thẩm mỹ cao.

Để tham khảo thêm giải pháp setup bát đĩa nhà hàng, hay tìm hiểu chi tiết thông tin bộ sản phẩm, bạn hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */