Giới thiệu xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng theo yêu cầu chất lượng cao tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là thành phố năng động và phát triển bậc nhất nước ta, được đánh giá là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Chính vì vậy đây là một thị trường lý tưởng và đầy tiềm năng cho hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh trong các lĩnh vực nói chung và lĩnh vực gốm sứ nói riêng.

Đánh giá nhu cầu về gốm sứ của thành phố Đà Nẵng

Thành phố Đà Nẵng là một thành phố trẻ năng động nằm bên bờ biển xinh đẹp của vùng duyên hải miền Trung Việt Nam. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi đặc biệt với bờ biển dài, bãi cát trắng mịn và những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ, độc đáo, môi trường sống thân thiện và sôi động. Chính vì thế đã được đánh giá là thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Tận dụng lợi thế của mình, Đà Nẵng tập trung phát triển du lịch và đưa du lịch thành ngành mũi nhọn trong phát triển kinh tế của thành phố. Các khu du lịch, các điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng như Bà Nà Hill, núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân, bãi biển Mỹ Khê,… trở thành những nơi thu hút đặc biệt khách du lịch trong và ngoài nước.

Chính vì vậy, hàng loạt những nhà hàng, khách sạn, resort được xây dựng và mọc lên như nấm nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách về ăn uống, tham quan, nghỉ dưỡng khi đến với thành phố xinh đẹp này. Do đó, kéo theo các nhu cầu về các bộ bát đĩa dành cho nhà hàng bằng gốm sứ chất lượng cao và mẫu mã đẹp, những phụ kiện gốm sứ dành cho nhà hàng, khách sạn, resort, những sản phẩm trang trí cho không gian bằng gốm sứ,…. Số lượng các nhà hàng, khách sạn, resort càng cao thì nhu cầu về các sản phẩm trên càng cao hơn.

Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng của nước ta, nên nhu cầu về sản phẩm gốm sứ vô cùng lớn
Đà Nẵng là thành phố du lịch nổi tiếng của nước ta, nên nhu cầu về sản phẩm gốm sứ vô cùng lớn

Số lượng du khách nước ngoài đến với Đà Nẵng ngày một nhiều hơn, nên nhu cầu về quà tặng kỷ niệm, lưu niệm cũng ngày càng nhiều.

Hơn nữa, Đà Nẵng cũng là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa của cả khu vực miền Trung – Tây Nguyên nước ta, nên rất được quan tâm đầu tư xây dựng các khu công nghiệp với nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, nổi bật là các khu công nghiệp Hòa Khánh, Liên Chiểu, Hòa Cầm, … với số lượng công ty lớn. Các doanh nghiệp này đều có nhu cầu mua sắm quà tặng gốm sứ như ca, cốc sứ, các bộ ấm chén, bình hoa,… cho nhiều chương trình như quà tặng chăm sóc khách hàng, quà tặng dành cho cán bộ công nhân viên trong công ty, quà tặng cho các chương trình khuyến mãi thúc đẩy hoạt động bán hàng,..

Bên cạnh đó, Đà Nẵng cũng nổi tiếng với những món ăn đặc sản như mì quảng, bánh canh, bún bò Huế,… nên nhu cầu về các sản phẩm bát đĩa dành cho các nhà hàng này cũng rất nhiều.

Sự ưa chuộng các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng của người dân Đà Nẵng

Mặc dù tại Đà Nẵng và một số tỉnh lân cận cũng có những làng sản xuất gốm sứ như làng gốm Thanh Hà ở Quảng Nam, gốm Phước Tích Huế, nhưng người dân nơi đây vẫn dành sự yêu thích và tìm đến các sản phẩm gốm sứ mang thương hiệu Bát Tràng, không chỉ vì kiểu dáng đa dạng mà còn vì chất lượng tuyệt vời của những sản phẩm làng nghề danh tiếng.

Các chủ nhà hàng, khách sạn, resort tại Đà Nẵng đặc biệt yêu thích các bộ bát đĩa và các phụ kiện bằng chất liệu gốm sứ Bát Tràng, một phần vì chất lượng sản phẩm tốt, độ bền sản phẩm cao, chất men đa dạng và đặc trưng, một phần nữa cũng vì những bộ bát đĩa Bát Tràng có mẫu mã và họa tiết đa dạng, dễ dàng bài trí cho nhiều không gian nhà hàng, khách sạn khác nhau.

Những sản phẩm gốm sứ thủ công Bát Tràng được người dân Đà Nẵng đặc biệt ưa chuộng
Những sản phẩm gốm sứ thủ công Bát Tràng được người dân Đà Nẵng đặc biệt ưa chuộng

Hơn nữa tại thành phố du lịch Đà Nẵng, số lượng khách du lịch nước ngoài đến tham quan nghỉ dưỡng rất lớn. Những du khách này khi đến du lịch tại nước ta đều đặc biệt yêu thích các sản phẩm của làng nghề truyền thống, mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc, đặc trưng tiêu biểu cho lịch sử, văn hóa Việt Nam. Vì vậy họ tìm đến các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng vừa để sử dụng, vừa để làm quà tặng khi về nước.

Nhiều nhà hàng, resort tại Đà Nẵng do những người Hàn Quốc, Nhật Bản xây dựng nên hoặc dành riêng phục vụ cho các du khách đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản đều ưa chuộng các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, vì chất men và kiểu dáng, hoa văn rất phù hợp để bài trí cho những không gian nhà hàng mang phong cách đặc trưng của hai quốc gia này.

Người dân Đà Nẵng cũng dành sự yêu thích đặc biệt đối với các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, như các sản phẩm gốm sứ gia dụng và đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng, vì chất lượng sản phẩm cao, độ bền tốt, dễ dàng làm sạch và vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đặc biệt các sản phẩm thờ cúng Bát Tràng mang nhiều ý nghĩa về phong thủy, tâm linh.

Giới thiệu xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng theo yêu cầu chất lượng cao tại Đà Nẵng

Với nhu cầu “khổng lồ” về các sản phẩm gốm sứ như trên nhưng hiện nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng không có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chất lượng cao. Có một số đơn vị cung cấp nhưng đều mang tính chất nhỏ lẻ, chưa tập trung và mang nhiều tính thương mại hơn là sản xuất. Vì thế gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm theo yêu cầu và có chất lượng tốt.

Xưởng Gốm Sứ Việt thực sự là một địa chỉ tin cậy có thể “gỡ rối” được những lo lắng cho khách hàng.

Xưởng Gốm Sứ Việt chuyên sản xuất gốm sứ theo yêu cầu chất lượng cao
Xưởng Gốm Sứ Việt chuyên sản xuất gốm sứ theo yêu cầu chất lượng cao

Xưởng Gốm Sứ Việt có địa chỉ nằm giữa lòng làng gốm Bát Tràng danh tiếng. Xưởng là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng chất lượng cao tại tất cả tỉnh thành trong cả nước và đã nhận được sự tin yêu của khách hàng trong nhiều năm nay.

Với lợi thế về nhà xưởng và nhân công dồi dào, có kinh nghiệm sản xuất lâu năm, Xưởng Gốm Sứ Việt có khả năng cung cấp gốm sứ với số lượng lớn, đáp ứng các đơn hàng gấp và cực gấp.

Xưởng có khả năng cung cấp những đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn
Xưởng có khả năng cung cấp những đơn hàng số lượng lớn trong thời gian ngắn

Tất cả các sản phẩm tại Xưởng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, là hàng Bát Tràng chính hãng và chất lượng cao. Mỗi một sản phẩm đều đã trải qua quá trình sản xuất với nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được kiểm duyệt khắt khe, được nung ở nhiệt độ rất cao (phổ biến là 1300 độ C trở lên) và được chọn lọc kỹ càng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, hoàn mỹ nhất.

>>>> Tìm hiểu thêm về Xưởng sản xuất gốm sứ theo yêu cầu tốt nhất hiện nay

Bên cạnh đó, khi đặt hàng tại Xưởng, khách hàng sẽ nhận được mức giá thành tận xưởng mà không phải qua bất kỳ một khâu trung gian nào, chính vì vậy sẽ tiết kiệm được phần lớn chi phí cho khách hàng. Đặc biệt đối với những đơn hàng số lượng lớn, Xưởng có chính sách ưu đãi với chi phí cao.

Tận dụng lợi thế phần lớn các công đoạn đều được làm thủ công nên có thể dễ dàng sáng tạo ra những mẫu mã, khuôn hình mới, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng muốn sản xuất gốm sứ với kiểu dáng, mẫu mã và hoa văn theo yêu cầu.

Hầu hết các công đoạn đều được thực hiện thủ công nên dễ dàng trong việc tạo khuôn hình mới theo yêu cầu của khách hàng
Hầu hết các công đoạn đều được thực hiện thủ công nên dễ dàng trong việc tạo khuôn hình mới theo yêu cầu của khách hàng

Để đáp ứng nhu cầu mua hàng của những khách hàng tại thành phố Đà Nẵng, Xưởng đã xây dựng hệ thống bán hàng online chuyên nghiệp cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi, sẵn sàng chuyển mẫu mã đến tận nơi cho khách hàng tham khảo.

Với hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp và an toàn, các đơn hàng tại Xưởng sẽ được vận chuyển đến tận nơi cho Quý khách hàng trong thời gian nhanh chóng. Xưởng cũng có chính sách hỗ trợ đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu sản phẩm nhận được bị lỗi do quá trình vận chuyển hoặc sản xuất.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT GỐM SỨ THEO YÊU CẦU XƯỞNG GỐM SỨ VIỆT
QUY TRÌNH SẢN XUẤT GỐM SỨ THEO YÊU CẦU XƯỞNG GỐM SỨ VIỆT

Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào cần tư vấn vui lòng liên hệ Xưởng Gốm Sứ Việt tại:

HOTLINE: 0911.090.826
Địa chỉ: Lô A2, Cụm CN sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */