Gợi ý địa chỉ mua bộ ấm chén Bát Tràng chất lượng, giá rẻ tại miền Nam

Thị trường miền Nam là một trong những nơi tiêu thụ các sản phẩm ấm chén Bát Tràng dẫn đầu cả nước. Vì thế, trên thị trường có rất nhiều công ty, doanh nghiệp…  cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu giúp bạn đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm ấm chén Bát Tràng uy tín chất lượng tại thị trường miền Nam.

1. Tiêu chuẩn của một bộ ấm chén Bát Tràng chất lượng

Gợi ý địa chỉ mua bộ ấm chén Bát Tràng chất lượng, giá rẻ tại miền Nam
Bộ ấm chén tử sa Bát Tràng chất lượng cao

Hình thức của ấm chén trà

Ấm trà và chén trà phải có kích thước, tỷ lệ nhìn tổng thể hài hòa, ấm không được quá to hoặc quá nhỏ so với chén. Đặc biệt, nắp ấm phải vừa vặn khít với miệng ấm trà để khi rót trà nước không bị chảy ra từ miệng hoặc nắp ấm bị rơi.

Điểm tiếp theo nữa là, một bộ ấm chén chất lượng, bề mặt sản phẩm phải nhẵn mịn, không sần sùi, gồ ghề. Không nên chọn những bộ ấm chén màu sắc quá sặc sỡ, vì đó sản phẩm còn chứa nhiều chì, gây hại đối với sức khỏe người sử dụng.

Khả năng giữ nhiệt và lưu hương của ấm chén trà

Một bộ ấm chén trà tốt được đánh giá qua khả năng giữ nhiệt và lưu hương trà. Một ấm trà có phần thân tương đối dày, được làm từ đất sét loại tốt có thể giữ được nhiệt lâu và không gây bỏng khi chạm vào thân ấm. Ấm chén tử sa, hồng sa Bát Tràng là dòng sản phẩm nổi bật mà khách hàng muốn thưởng thức hương vị trọn vẹn của trà.

Độ nặng và chất men của ấm

Sản phẩm ấm chén Bát Tràng đều được làm thủ công bằng tay, nên có độ dày vừa vặn, thích hợp và có khả năng giữ nhiệt tốt. Ngoài ra, các sản phẩm ấm chén Bát Tràng đều được nung ở nhiệt độ cao nên loại bỏ hoàn toàn độc tố gây hại cho sử khỏe người sử dụng.

Điểm cuối cùng, ấm chén Bát Tràng thường được tráng một lớp men bóng, mịn màng bảo vệ ấm chén bền đẹp theo thời gian.

2. Địa chỉ mua ấm chén Bát Tràng uy tín chất lượng tại miền Nam

Vì chính những ưu điểm đó, các sản phẩm ấm chén Bát Tràng được nhiều khách hàng yêu thích và mua sắm để dùng, làm quà tặng bạn bè, người thân, đối tác, khách hàng.

Gợi ý địa chỉ mua bộ ấm chén Bát Tràng chất lượng, giá rẻ tại miền Nam
Một góc nhỏ của xưởng sản xuất ấm chén của xưởng gốm Sứ Việt

Khách hàng tại các tình miền Nam là vùng tiêu thụ ấm chén Bát Tràng đứng thứ 2 cả nước. Sản phẩm ấm chén Bát Tràng được người dân nơi đây lựa chọn cũng đa dạng từ ấm chén gia dụng thông thường, ấm chén quà tặng, ấm chén trà đạo… , đa dạng về dòng men từ men rạn, men hỏa biến, men nâu…

Nắm bắt được cầu thị trường của khách hàng tại các tỉnh phía Nam, xưởng gốm Sứ Việt là một trong những đơn vị dẫn đầu trong sản xuất và cung cấp mẫu ấm chén Bát Tràng chất lượng cao, giá thành phải chăng, mẫu mã đa dạng phong phú.

Xưởng gốm Sứ Việt có hệ thống xưởng sản xuất tại xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội với những nghệ nhân có tay nghề cao và hệ thống nhà xưởng tiên tiến hiện đại. Nếu có dịp, khách hàng có thể đến thăm quan quá trình sản xuất ấm chén Bát Tràng.

Ngoài những yếu tố nhà xưởng, nghệ nhân, xưởng gốm Sứ Việt còn có những nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tính, tận tụy, luôn trực 24/7 để phục vụ khách hàng.

3. Những ưu điểm khi mua ấm chén Bát Tràng tại xưởng gốm Sứ Việt

Sản phẩm ấm chén được sản xuất trực tiếp tạo xưởng, được kiểm tra nghiêm ngặt từng công đoạn nên sản phẩm ra thị trường luôn đảm bảo chất lượng, hình thức chuẩn.

Gợi ý địa chỉ mua bộ ấm chén Bát Tràng chất lượng, giá rẻ tại miền Nam
Bộ ấm chén trắng kẻ vàng độc đáo tại xưởng gốm

Xưởng gốm Sứ Việt luôn cập nhật những mẫu ấm chén mới, đa dạng, độc đáo để khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Họa tiết trên sản phẩm cũng được đa dạng về mẫu như được đắp nổi, hay vẽ chìm từ trong xương gốm. Tất cả đều được phủ một lớp men bóng mịn nhằm bảo vệ độ bền đẹp của sản phẩm, ngoài ra nó còn hạn chế sự bám lại vết ố của nước chè, khiến người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Sản phẩm tại xưởng được nung ở nhiệt độ từ 1300 độ C, nên các chi tiết như quai ấm, vòi ấm được gắn kết chặt chẽ với nhau tạo độ bền cao. Đặc biệt do được nung ở nhiệt đô cao nên sản phẩm ấm chén tại xưởng đã loại bỏ hết hoàn toàn những tạp chất gây hại tới sức khỏe người sử dụng.

Do được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên sản phẩm ấm chén tại xưởng gốm Sứ Việt có chất lượng tốt, giá thành lại thấp hơn so với những bên nhà cung ứng khác. Ấm chén tại xưởng gốm Sứ Việt cũng rất đa dạng có các phân khúc giá khác nhau dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

Gợi ý địa chỉ mua bộ ấm chén Bát Tràng chất lượng, giá rẻ tại miền Nam
Bộ ấm chén trắng Bát Tràng thích hợp in logo làm quà tặng

Đặc biệt, với những đơn đặt hàng có số lượng lớn, xưởng cũng có những chính sách chiết khấu, ưu đãi cao.

Xưởng nhận in logo, thương hiệu lên ấm chén để làm quà tặng với công nghệ in tiên tiến, không bị phai màu mà bền đẹp theo thời gian.

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua các sản phẩm ấm chén Bát Tràng tại xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

HOTLINE: 0911.090.826
Địa chỉ: Lô A2, Cụm CN sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */