Với ý nghĩa và vai trò quan trọng của mình trong việc quảng bá thương hiệu nên hiện nay, nhu cầu về quà tặng chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp bảo hiểm, ngân hàng ngày càng tăng cao. Để đáp ứng nhu cầu đó, trên thị trường hiện cung cấp rất nhiều giải pháp quà tặng khác nhau. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho khách hàng một số set quà tặng đẹp, độc đáo và phù hợp làm quà tặng chăm sóc khách hàng.
1. Lưu ý khi lựa chọn quà tặng chăm sóc khách hàng
Tóm tắt nội dung
Những món quà tặng tác động rất mạnh đến sự phát triển của doanh nghiệp cũng như ấn tượng của khách hàng đối với các công ty bảo hiểm, ngân hàng, vì vậy khi lựa chọn quà tặng cần phải cân nhắc thật kỹ và lựa chọn những phần quà tặng sao cho thật ý nghĩa, phù hợp với từng đối tượng khách hàng nhằm tạo hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
Nhu cầu nhận quà tặng của mỗi người là khác nhau, vì vậy khi lựa chọn quà tặng chăm sóc khách hàng, doanh nghiệp bảo hiểm, ngân hàng cần nghiên cứu sở thích của khách hàng, căn cứ vào kinh phí của doanh nghiệp và mục đích tặng quà để lựa chọn phần quà cho phù hợp và chính xác nhất.
Đặc biệt, những món quà tặng cần phải có giá trị sử dụng cao để khách hàng có thể dễ dàng sử dụng và sử dụng được thường xuyên, lâu dài. Đây là cách gián tiếp giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu của doanh nghiệp qua việc tiếp xúc với sản phẩm hàng ngày. Từ đó tạo ra ấn tượng của khách hàng về thương hiệu và hình thành hành vi mua sắm mặt hàng của doanh nghiệp.
Một điều lưu ý với doanh nghiệp là giá trị của quà tặng không quan trọng bằng cách tặng quà. Vì vậy khi tặng quà cho khách hàng, đối tác thì nên trao trực tiếp và kèm theo những câu cảm ơn với sự chân thành, niềm nở nhất.
2. Những set quà tặng độc đáo và phù hợp nhất làm quà tặng chăm sóc khách hàng khối bảo hiểm, ngân hàng
2.1. Ly cốc sứ in logo
Những chiếc ly, cốc sứ in logo có lẽ là giải pháp quà tặng chăm sóc khách hàng không thể bỏ qua và thường xuyên được các doanh nghiệp bảo hiểm, ngân hàng lựa chọn. Đây được đánh giá là giải pháp vô cùng phù hợp, vừa có tính hữu dụng cao, vừa có giá thành rẻ mà lại đảm bảo về mặt thẩm mỹ cũng như công năng sử dụng đa dạng.
Những mẫu ly, cốc sứ hiện nay trên thị trường rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, hoa văn trang trí,… tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, kinh phí của đơn vị mình.
Hơn nữa, quà tặng ly, cốc sứ trên thị trường có mức giá rất phải chăng, được đánh giá là rẻ hơn nhiều so với các giải pháp quà tặng chăm sóc khách hàng khác trên thị trường. Vì vậy, đây thực sự là một giải pháp chăm sóc khách hàng phù hợp và thiết thực.
2.2. Bộ ly cốc quà tặng
Bộ ấm trà được đánh giá là giải pháp quà tặng phù hợp và rất được các doanh nghiệp bảo hiểm, ngân hàng lựa chọn để in ấn logo làm quà tặng chăm sóc khách hàng.
Bộ ấm trà là sản phẩm gắn liền với văn hóa thưởng trà lâu năm của dân tộc ta. Lựa chọn một sản phẩm gắn liền với truyền thống của dân tộc làm quà tặng cho khách hàng giúp doanh nghiệp tạo được ấn tượng tốt với khách hàng, từ đó sẽ hình thành cho khách hàng hành vi mua sắm và sử dụng các dịch vụ của doanh nghiệp.
Các bộ ấm trà, ly cốc hiện nay trên thị trường rất đa dạng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: gốm sứ, thủy tinh. Tùy thuộc vào sở thích, đối tượng khách hàng hướng đến mà doanh nghiệp lựa chọn bộ sản phẩm cho phù hợp.
Nếu khách hàng yêu thích dạng trà hoa, thảo mộc thì nên chọn những bộ ấm trà được làm từ thủy tinh, còn nếu là những dạng trà việt thông thường thì có thể mua bộ ấm được làm từ gốm với đường nét hoa văn nhã nhặn, đơn giản…
2.3. Bình giữ nhiệt
Trong vài năm trở lại đây, những chiếc bình giữ nhiệt đang trở thành món quà tặng chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp bảo hiểm, ngân hàng ưa chuộng và lựa chọn.
Sản phẩm có mẫu mã đa dạng, màu sắc đẹp, bắt mắt, được rất nhiều khách hàng yêu thích, vì vậy lựa chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng sẽ làm hài lòng khách hàng và để lại ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng.
Bình giữ nhiệt có kích thước nhỏ gọn, có thể giữ nhiệt ở bất kỳ điều kiện thời tiết nào, giúp bảo quản đồ uống luôn giữ được vị ngon đúng chất. Sản phẩm có dung tích đa dạng, từ 500ml đến 1 lít, có thể dễ dàng mang theo bên người khi đi làm việc hoặc đi dã ngoại, picnic, …
3. Tăng giá trị của món quà bằng giải pháp in logo lên sản phẩm
Hiện nay, hầu hết các món quà tặng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp đều được in, khắc logo lên sản phẩm như là một cách quảng bá, marketing thương hiệu của doanh nghiệp đến với đông đảo khách hàng, người dùng hơn, cũng như giúp làm tăng giá trị thẩm mỹ và giá trị vô hình cho sản phẩm.
Tùy thuộc vào chất liệu của từng giải pháp quà tặng mà lựa chọn phương pháp in ấn, chạm khắc khác nhau cho phù hợp, sao cho logo, thương hiệu của doanh nghiệp sau khi in được nổi bật và dễ dàng nhìn thấy nhất, đảm bảo thể hiện được trọn vẹn mục đích của việc tặng quà.
Bên cạnh in ấn thì bao gói cũng là yếu tố quan trọng, góp phần giúp cho món quà được trở nên đẹp mắt, thu hút người nhận hơn. Vì vậy, khi chuẩn bị quà tặng cũng cần quan tâm đến vấn đề bao gói của sản phẩm sao cho thật phù hợp và đẹp mắt, phù hợp với mức kinh phí của ban tổ chức đã đưa ra.