Mẫu ly sứ trắng in logo quà tặng được chọn lựa nhiều

Trong những giải pháp quà tặng được cung cấp trên thị trường, ly sứ trắng là giải pháp được chọn lựa phổ biến. Để giúp bạn chọn lựa hiệu quả, bài viết xin chia sẻ một số mẫu ly sứ trắng in logo quà tặng được ưa chuộng hiện nay.

1. Ly sứ trắng- giải pháp quà tặng hiệu quả cho công ty, doanh nghiệp

Hiện nay, các sản phẩm gốm sứ đang là xu hướng quà tặng được nhiều công ty và doanh nghiệp chọn lựa. Đây là sản phẩm quà tặng được đánh giá cao bởi tính mỹ quan cũng như giá trị sử dụng.

Mẫu ly sứ trắng in logo quà tặng được chọn lựa nhiều
Ly sứ trắng là sản phẩm có nhu cầu sử dụng lớn hiện nay

Trong đó, ly sứ trắng in logo được xem là giải pháp quà tặng hiệu quả. Không những được “đa dạng hóa” về mẫu mã, sản phẩm ly sứ quà tặng còn được đánh giá cao về chất lượng và tiêu chuẩn an toàn cho người dùng.

Do được sản xuất bằng quy trình thủ công, không sử dụng hóa chất độc hại, lại được nung ở nhiệt độ cao, giúp khử chì và một số tạp chất độc hại trong đất, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng.

Mẫu ly sứ trắng in logo quà tặng được chọn lựa nhiều
Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng và tiêu chuẩn an toàn

Thêm vào đó, sản phẩm quà tặng này cũng có giá thành phải chăng, được thiết kế linh hoạt, phù hợp với ngân sách cũng như nhu cầu thực tế của nhiều công ty và đơn vị khác nhau. Đây là ưu điểm của ly sứ trắng quà tặng so với những giải pháp quà tặng khác.

Với đặc trưng thiết kế đơn giản với chất men trắng, sản phẩm cũng là chọn lựa lý tưởng để in logo thương hiệu hay thông tin sự kiện lên sản phẩm quà tặng, làm tăng thêm giá trị kỉ niệm của món quà. Đồng thời, in logo lên sản phẩm ly sứ cũng là cách giúp khách hàng nhận diện hình ảnh thương hiệu hiệu quả.

2. Mẫu ly sứ trắng in logo quà tặng được chọn lựa nhiều

Cùng với nhu cầu sử dụng ly sứ trắng in logo quà tặng ngày càng phổ biến, các mẫu ly sứ trắng in logo cũng được thiết kế đa dạng theo nhiều kiểu mẫu khác nhau. Điều này đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng, tuy nhiên, cũng gây khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp.

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc chọn mẫu ly sứ trắng in logo làm quà tặng, hãy tham khảo 5 mẫu ly sứ trắng in logo quà tặng được chọn lựa nhiều nhất. Cụ thể:

2.1 Ly sứ trắng quai C in logo

Đây là kiểu mẫu ly sứ phổ biến nhất tại Bát Tràng, cũng là sản phẩm được chọn lựa nhiều để in logo làm quà tặng.

Mang đặc trưng thiết kế là sự đơn giản và tinh tế, ly sứ quai C chú yếu thiên về tính công năng. Sản phẩm được thiết kế dáng trụ, kết hợp hài hòa với phần quai chắc chắn cong hình chữ C.

Ly sứ quai C là mẫu sản phẩm được chọn lựa phổ biến để in logo

Bề mặt sản phẩm được phủ men trắng và một lớp men bóng, tinh tế và đem đến tính mỹ quan cao, rất phù hợp để in logo thương hiệu hay thông tin kỉ niệm lên bề mặt.

Những mẫu ly sứ trắng cũng được đánh giá cao về độ bền. Do được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng, sản phẩm có đặc trưng là độ cứng cao và khả năng chịu nhiệt tốt, đem đến độ bền cao. Bên cạnh đó, chất men trắng tinh khiết và không bị ố màu hay hoen vàng trong quá trình sử dụng.

Thêm một ưu điểm là bạn có thể thiết kế theo nhiều gói giải pháp như bộ quà tặng 2 ly sứ, 4 ly sứ hay 6 ly sứ…đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.

2.2 Ly sứ trắng dáng bầu in logo

Cùng với kiểu dáng quai C phổ biến thì dòng sản phẩm ly sứ dáng bầu cũng được rất nhiều khách hàng chọn lựa. Đây cũng là mẫu ly sứ được đánh giá cao về mặt thiết kế.

Mẫu ly sứ trắng in logo quà tặng được chọn lựa nhiều
Ly sứ dáng bầu cũng là mẫu sản phẩm được chọn lựa nhiều

Ly sứ trắng dáng bầu là sự kết hợp hài hòa của chất liệu men trắng và thiết kế độc đáo. Sản phẩm có phần thân hơi phình và bo đáy, đem đến sự tinh tế và tính mỹ quan cao. Được sản xuất bằng quy trình thủ công nên những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt, tỉ mỉ và tinh tế, đảm bảo về kiểu dáng cũng như chất lượng.

2.3 Ly sứ trắng nắp ngọn lửa in logo

Những mẫu ly sứ nắp ngọn lửa cũng được chọn lựa nhiều để làm quà tặng, đem đến tính tiện dụng cao cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Mẫu ly sứ trắng in logo quà tặng được chọn lựa nhiều
Dòng sản phẩm nắp ngọn lửa được đánh giá cao về tính tiện dụng

Sản phẩm thiết kế đơn giản, tạo điểm nhấn với phần nắp thiết kế hình ngọn lửa, đem đến sự hài hòa và tính mỹ quan cao. Bề mặt ly được phủ men trắng, rất phù hợp để in logo thương hiệu hay thông tin kỉ niệm để làm quà tặng.

3. Địa chỉ cung cấp ly sứ trắng in logo giá rẻ ở đâu?

Là giải pháp quà tặng hiệu quả cho công ty, đơn vị, ly sứ trắng in logo không những được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và mẫu mã, đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng mà còn được cung cấp từ nhiều địa chỉ và nguồn hàng khác nhau.

Trong những đơn vị chuyên cung cấp ly sứ trắng quà tặng, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ được đánh giá cao và được nhiều khách hàng chọn lựa.

Mẫu ly sứ trắng in logo quà tặng được chọn lựa nhiều
Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly sứ trắng in logo

Xưởng là đơn vị sản xuất là phân phối trực tiếp, vì thế, giá thành sản phẩm có sức cạnh tranh cao. Khách mua hàng sẽ được mua với giá gốc, rẻ hơn nhiều so với các đơn vị phân phối khác trên thị trường. Đây là ưu điểm chung khi đặt mua hàng tại xưởng sản xuất trực tiếp.

Bên cạnh đó, khách mua hàng tại xưởng cũng có thể đặt mẫu sản xuất và thiết kế in ấn thông tin theo yêu cầu, đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa sản phẩm quà tặng của khách hàng. Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất ly sứ trắng in logo số lượng lớn, đảm bảo về số lượng và chất lượng sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng tại xưởng.

Mẫu ly sứ trắng in logo quà tặng được chọn lựa nhiều
Sản xuất và thiết kế mẫu theo yêu cầu, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng

Sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng, có đặc trưng là kết cấu chắc chắn và khả năng chịu nhiệt tốt, đem đến độ bền cao và khả năng sử dụng lâu dài.

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ sản xuất ly sứ trắng in logo quà tặng, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */