Nên lựa chọn bát đĩa nhà hàng như thế nào?

Hiện nay, các nhà hàng, quán ăn, khách sạn ngày càng có sự đầu tư, mua sắm những bộ bát đĩa nhà hàng đẹp, chất lượng để nâng cao chất lượng phục vụ cũng như thu hút khách hàn. Vậy làm thế nào để lựa chọn bộ bát đĩa nhà hàng phù hợp? Cùng tìm hiểu bài viết. dưới đây nhé!

1. Mẹo lựa chọn bát đĩa nhà hàng chất lượng, đẹp

Một bộ bát đĩa nhà hàng đẹp, thu hút khách hàng không phải là những bộ bát đĩa có giá thành cao, độc, lạ. Để lựa chọn được bộ bát đĩa nhà hàng phù hợp, bạn cần quan tâm tới những yếu tố sau:

Ngân sách của nhà hàng

Mỗi nhà hàng sẽ có một khoản dự trù ngân sách để mua sắm bát đĩa. Bát đĩa nhà hàng lựa chọn phải đảm bảo về yêu cầu về chất lượng, độ an toàn, do đó bát đĩa nhà hàng thường đắt hơn nhiều so với bát đĩa dùng tại gia đình. Chính vì thế bạn nên tham khảo nhiều loại bát đĩa khác nhau nhưng vẫn phải đảm bảo phù hợp với nhà hàng và mức ngân sách đề ra của nhà hàng để tránh thâm hụt ngân sách.

Một mẹo nhỏ là khi lựa chọn mua bát đĩa nhà hàng là bạn mua càng nhiều thì sẽ càng tiết kiệm được ngân sách vì mua với số lượng lớn thì sẽ được giảm giá, chiết khấu theo giá bán buôn.

Nên lựa chọn bát đĩa nhà hàng như thế nào?
Lựa chọn bát đĩa nhà hàng cần tìm địa chỉ uy tín và ngân sách của nhà hàng

Chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng

Một nhà cung cấp uy tín chất lượng sẽ giúp nhà hàng bạn giải quyết những vấn đề trên. Cần tìm nhà cung cấp là đơn vị sản xuất trực tiếp, bát đĩa đa dạng có nhiều phân khúc giá khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Hơn thế, một nhà cung cấp chất lượng sẽ dễ dàng đáp ứng những yêu cầu riêng biệt về bát đĩa nhà hàng của bạn ví dụ như thiết kế, số lượng, yêu cầu chất lượng…

Tính tiện dụng

Đối với mỗi món ăn khác nhau thì cần có những kiểu đĩa khác nhau, phải phù hợp dành cho nó. Vì thế khi mua sắm bát đĩa cần phải tính toán xem nhà hàng mình bán thức ăn gì lựa chọn bát đĩa phù hợp, không nên vì thấy đẹp, rẻ mà mua nhưng không được sử dụng được làm tốn kém chi phí.

Nên lựa chọn bát đĩa nhà hàng như thế nào?
Sản phẩm phải tiện dụng và độ bền cao

Độ bền

Một đặc điểm khi lựa chọn bát đĩa nhà hàng mà bạn cần quan tâm đó là độ bền bát đĩa. Bát đĩa thường xuyên được sử dụng tại nhà hàng từ khu vực bếp rồi tới bàn ăn và ngược lại nên sẽ không tránh khỏi va chạm… Khi lựa chọn được bộ bát đĩa phù có độ bền cao thì sẽ:

  • Làm giảm chi phí mua sắm mới
  • Tăng sức hấp dẫn của món ăn
  • Hạn chế bị xước, sứt mẻ làm mất lòng khách hàng khi sử dụng. Hơn nữa bát đĩa bền giúp tăng tuổi thọ sử dụng.
  • Tạo ấn tượng của khách hàng với món ăn, cũng như nhà hàng của bạn.

Thiết kế nhà hàng

Nên lựa chọn bát đĩa nhà hàng như thế nào?
Bát đĩa phải phù hợp với thiết kế nhà hàng

Để chọn lựa được bộ bát đĩa nhà hàng phù hợp thì bạn nên lưu ý tới phong cách nhà hàng của mình. Tùy theo từng không gian thiết kế nhà hàng mà bạn lựa chọn bát đĩa cho phù hợp, ví dụ như nhà hàng Âu không thể được chọn bát đĩa có màu sắc sặc sỡ, hoa văn rối mắt…

2. Tổng hợp bát đĩa nhà hàng đẹp, được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Để giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được bộ bát đĩa nhà hàng phù hợp nhất, Xưởng gốm Sứ Việt sẽ gợi ý giúp bạn 2 dòng bát đĩa nhà hàng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

2.1. Bát đĩa nhà hàng sứ Minh Châu

Bát đĩa nhà hàng bằng sứ xương Minh Châu là dòng bát đĩa đơn giản nhưng sang trọng, được các nhà hàng từ bình dân tới sang trọng lựa chọn.

Bát đĩa sứ Minh Châu được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và được nung trong nhiệt độ cao nên sản phẩm có độ bền cao, độ cứng tốt, mỏng nhẹ, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Bát đĩa nhà hàng sứ Minh Châu được đánh giá là không thua kém các sản phẩm cao cấp nào. Do đó, nó được lựa chọn số 1 để dùng làm bát đĩa nhà hàng tại các nhà hàng tại Việt Nam.

Sản phẩm có gam màu trắng ngà, thiết kế hài hòa vừa có tính mỹ quan cao cho không gian bài trí và phù hợp với mọi không gian thiết kế của nhà hàng từ hiện đại tới truyền thống,cổ điển.

Bát đĩa sứ Minh Châu có nhiều kiểu dáng khác nhau như đĩa tròn, đĩa vuông, đĩa ovan, đĩa chữ nhật… và kích thước đa dạng phù hợp với cách bày trí, diện tích cũng như không gian nhà hàng của bạn. Bên cạnh đó, bát đĩa sứ Minh Châu cũng có mẫu đa dạng như bộ bát đĩa kẻ vàng kim, bộ bát đĩa vẽ hoa hồng, bộ bát đĩa vẽ hoa ghi… tối ưu hóa sự lựa chọn cho nhà hàng của bạn.

Bát đĩa sứ Minh Châu có giá thành hợp lý, do sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, nhân công nên giá thành thấp hơn. Sản phẩm có mức giá phù hợp với đa số ngân sách nhà hàng từ bình dân đến cao cấp.

Lựa chọn được địa chỉ cung cấp bát đĩa uy tín, chất lượng, bạn sẽ được chiết khấu cao, từ đó giúp tiết kiệm ngân sách nhà hàng một cách hiệu quả. Tùy theo mẫu bát đĩa nhà hàng mà bạn lựa chọn thì sẽ có những mức giá khác nhau. Hơn nữa, sản phẩm có thể dễ dàng in ấn logo nhà hàng giúp tạo sự đồng bộ cao, tăng khả năng nhận diện thương hiệu.

>>> Tham khảo ngay: Xưởng sản xuất và cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín, giá thành rẻ

2.2. Bát đĩa nhà hàng gốm sứ Bát Tràng

Bát đĩa nhà hàng gốm sứ Bát Tràng được đánh giá là dòng bát đĩa nhà hàng hoàn hảo khi vừa có giá trị nghệ thuật vừa có giá trị sử dụng cao.

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và hiện đại.  Họa tiết trang trí thường đơn giản mộc mạc, giản dị gắn liền với văn hóa, cuộc sống của người Việt Nam nhưng có sự cải tiến để phù hợp với thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng hiện nay. Để có được những bộ bát đĩa đó, chính là sự học hỏi và chắt lọc nét độc đáo trong tinh hoa gốm sứ thế giới của người nghệ nhân làng gốm Bát Tràng.

Bát đĩa Bát Tràng có nhiều màu men và họa tiết trang trí độc đáo có 1-0-2 như bộ bát đĩa cá đèn men ghi, bộ bát đĩa khoai chuồn men rạn, bộ bát đĩa men gấm hoa đào, bộ bát đĩa sen xanh men kem, bộ bát đĩa men hỏa biến… Bát đĩa Bát Tràng đáp ứng tối ưu nhất cho mọi thiết kế nhà hàng như bát đĩa men rạn giả cổ cho nhà hàng truyền thống, bát đĩa men hỏa biến cho nhà hàng hiện đại, sang trọng…. Chính nhờ đó, mà dòng bát đĩa Bát Tràng có thị phần lớn trong phân khúc bát đĩa nhà hàng.

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, bát đĩa Bát Tràng còn có chất lượng ưu việt. Sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công từ nguyên liệu cao cấp, an toàn, tự nhiên và nung trong nhiệt độ cao lên tới 1300 độ C, nên sản phẩm có độ bền cao, tinh tế trong từng họa tiết, bề mặt bóng mịn dễ lau chùi, màu men đẹp bền màu theo thời gian.

Đặc biệt, do được nung trong nhiệt độ cao, đã giúp loại bỏ hết tạp chất kim loại năng, chì có trong sản phẩm nên hoàn toàn đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sử dụng bát đĩa Bát Tràng  cho nhà hàng, bạn sẽ an tâm tuyệt đối bảo vệ sức khỏe khách hàng  một cách chu đáo nhất.

3. Địa chỉ mua bát đĩa nhà hàng uy tín, chất lượng

Do nhu cầu sử dụng bát đĩa nhà hàng ngày càng lớn, nên xuất hiện rất nhiều các địa chỉ sản xuất và cung cấp các dòng bát đĩa nhà hàng với nguồn gốc, màu sắc, chất liệu, kiểu dáng đa dạng. Hơn nữa, khi mà hiện nay, dòng bát đĩa có nguồn gốc kém chất lượng, giá rẻ đang làm lũng loạn thị phần bát đĩa nhà hàng thì tìm được địa chỉ sản xuất và cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín trở thành điều khan hiếm hiên nay.

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và cung cấp dòng sản phẩm bát đĩa nhà hàng tại các tỉnh thành trên cả nước, cung cấp hai dòng bát đĩa chính là bát đĩa sứ xương Minh Châu và bát đĩa gốm sứ Bát Tràng.

Địa chỉ xưởng sản xuất bát đĩa quà tặng 8/3 theo yêu cầu
Xưởng gốm Sứ Việt có xưởng sản xuất Bát đĩa Bát Tràng với quy mô lớn

Đối với bát đĩa sứ Minh Châu thì Xưởng gốm Sứ Việt đang là đại lý phân phối độc quyền sứ Minh Châu tại Hà Nội, còn dòng bát đĩa gốm sứ Bát Tràng thì chúng tôi có xưởng sản xuất trực tiếp với quy mô lên tới 2000m2 và đội ngũ thợ giàu kinh nghiệm với hơn 150 người có địa chỉ tại Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nôi. Do đó, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm bát đĩa nhà hàng.

Quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhằm đem tới tay khách hàng sản phẩm chất lượng

Sản phẩm bát đĩa nhà hàng tại Sứ Việt luôn được kiểm tra, chặt chẽ trong từng quá trình sản xuất chính vì thế, sản phẩm tới tay khách hàng luôn là những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Tại Sứ Việt luôn cập nhật những mẫu mã bát đĩa Bát Tràng mới nhất trên thị trường nhằm đảm bảo đáp ứng tối đa nhất nhu cầu của khách hàng. Bát đĩa nhà hàng tại công ty chúng tôi có sự đa dạng về màu sắc, dòng men, kích thước, kiểu dáng, họa tiết… khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với quy mô cũng như tài chính, phong cách của nhà hàng mình.

Mẫu mã phong phú đa dạng và giá thành hợp lý

Là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên sản phẩm có giá thành cạnh tranh hơn so với các bên cung ứng còn lại. Bát đĩa nhà hàng tại Sứ Việt luôn có giá thành phù hợp với từng phân khúc từ nhà hàng bình dân tới nhà hàng cao cấp sang trọng, từ nhà hàng phong cách Châu Âu hay những nhà hàng phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản…

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm các sản phẩm bát đĩa nhà hàng thì hãy liên hệ với Sứ Việt chúng tôi qua

Xưởng sản xuất: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Hotline : 0911090826
Email:  xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */