Tham khảo xu hướng chọn lựa bát đĩa nhà hàng đang được ưa chuộng

Không chỉ đảm nhận chức năng chuyên dụng, bộ bát đĩa nhà hàng còn là yếu tố đem lại sự hài hòa và tính mỹ quan cao cho không gian nhà hàng của bạn. Nếu bạn đang tìm giải pháp chọn lựa bộ bát đĩa, hãy tham khảo xu hưởng chọn lụa bát đĩa nhà hàng đang được ưa chuộng qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Bộ bát đĩa men trắng đơn giản và tinh tế

Những bộ bát đĩa màu trắng luôn là chọn lựa lý tưởng cho nhà hàng, đem đến sự sang trọng cho không gian bài trí. Bát đĩa trắng cũng giúp cho những món ăn trang trí cầu kỳ trông nổi bật hơn.

Tham khảo xu hướng chọn lựa bát đĩa nhà hàng đang được ưa chuộng
Bộ bát đĩa men trắng được chọn lựa phổ biến cho nhà hàng

Không cầu kỳ và nhiều chi tiết, những bộ bát đĩa nhà hàng men trắng luôn đem đến sự tinh tế và tính mỹ quan cao. Sản phẩm cũng có tính hài hòa cao, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Chính vì thế, bát đĩa đồng bộ men trắng được chọn lựa phổ biến khi thiết kế không gian nhà hàng. Dòng sản phẩm này cũng được thiết kế đa dạng chi tiết với nhiều kiểu dáng như bát tô, tô cơm, bát mắm, đĩa vuông, đĩa tròn, đĩa vát vuông…giúp bạn bài trí món ăn tinh tế và bắt mắt.

Tham khảo xu hướng chọn lựa bát đĩa nhà hàng đang được ưa chuộng
Bên cạnh men trắng, dòng sản phẩm men trắng chỉ vàng cũng rât được ưa chuộng

Thêm vào đó, bề mặt sản phẩm thường được phủ men bóng, không những đem đến tính mỹ quan mà còn giúp cho việc vệ sinh và làm sạch dễ dàng.

2. Bộ bát đĩa nhà hàng thiết kế theo phong cách Hàn Quốc

Hướng đến vẻ đẹp truyền thống mộc mạc và tinh tế, những mẫu bát đĩa nhà hàng phong cách Hàn Quốc rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm là chọn lựa lý tưởng cho những nhà hàng thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, đem đến sự hài hòa cho không gian bài trí.

Tham khảo xu hướng chọn lựa bát đĩa nhà hàng đang được ưa chuộng
Bát đĩa phong cách Hàn Quốc độc đáo, mộc mạc và tinh tế

Những mẫu bát đĩa nhà hàng phong cách Hàn Quốc thường sử dụng gam màu nâu mộc mạc và dung dị, song vẫn đem đến sự tinh tế và hiệu ứng thẩm mỹ tốt. Kết hợp với phong cách thiết kế mang đậm văn hóa Á Đông của nhà hàng Hàn Quốc, bộ sản phẩm sẽ đem đến sự hài hòa và tính mỹ quan cao cho không gian thiết kế.

Tham khảo xu hướng chọn lựa bát đĩa nhà hàng đang được ưa chuộng
Sản phẩm mang đậm màu sắc văn hóa Á Đông

Với phong cách này, màu nâu là màu sắc chủ đạo. Bên cạnh đó, những bộ bát đĩa nhà hàng Hàn Quốc còn sử dụng gam màu nhẹ nhàng và trầm mộc, đem đến cảm giác gần gũi và ấm áp, đem đến trải nghiệm ẩm thực mới cho khách hàng.

3. Bộ bát đĩa nhà hàng thiết kế theo phong cách truyền thống

Nhẹ nhàng, tinh tế, gần gũi và hài hòa với thiên nhiên, phong cách nhà hàng truyền thống đang là xu hướng thiết kế nội thất được yêu thích hiện nay. Để đem đến sự hài hòa về mặt không gian thì những bộ bát đĩa thiết kế theo phong cách truyền thống cũng được chọn lựa và sử dụng phổ biến.

Tham khảo xu hướng chọn lựa bát đĩa nhà hàng đang được ưa chuộng
Họa tiết trang trí phong cách truyền thống được đánh giá cao về tính nghệ thuật

Không quá cầu kỳ và nhiều chi tiết, những bộ bát đĩa nhà hàng truyền thống thiên về các họa tiết gần gũi với thiên nhiên, mộc mạc và dung dị, đem đến không gian đầm ấm.

Đặc biệt, những họa tiết trang trí giàu ý nghĩa được sử dụng nhiều như họa tiết sơn thủy hữu tình, cá chép, hoa sen, hoa cúc, cây tùng, cây mai, hoa đào…với những đường nét tinh tế được vẽ thủ công, đem đến tính nghệ thuật cao cho không gian mà nó sở hữu.

Tham khảo xu hướng chọn lựa bát đĩa nhà hàng đang được ưa chuộng
Sản phẩm hài hòa và tinh tế, đem đến tính mỹ quan cao

Bên cạnh đó, các họa tiết nhẹ nhàng được vẽ bằng men xanh cũng được sử dụng nhiều, tạo nên màu sắc không gian cổ điển cho nội thất nhà hàng. Kết hợp hài hòa với lối trang trí mộc mạc, giàu tính nghệ thuật, đem đến tính mỹ quan cao cho không gian thiết kế chung.

4. Bát đĩa nhà hàng phong cách hiện đại

Tạo điểm nhấn bằng những đường nét và chi tiết trang trí đơn giản, những mẫu bát đĩa nhà hàng phong cách hiện đại đang là xu hướng thiết kế được chọn lựa nhiều hiện nay.

Tham khảo xu hướng chọn lựa bát đĩa nhà hàng đang được ưa chuộng
Sản phẩm thiết kế đơn giản, phù hợp với nhiều không gian bài trí khác nhau

Mang đặc trưng thiết kế của phong cách hiện đại, những bộ bát đĩa thiết kế chi tiết đơn giản song vấn tinh tế và đem lại tính mỹ quan cao. Đặc biệt, sản phẩm thiên về tính công năng, kết hợp nhiều chi tiết trong một bộ sản phẩm, đem đến tính tiện dụng cao.

Bên cạnh đó, những mẫu bát đĩa nhà hàng hiện đại thường sử dụng màu men sáng , hay những màu sắc trung tính mang tính hài hòa cao như nâu, be, kem…là điểm nhấn đem đến tính mỹ quan cho nhà hàng thiết kế theo phong cách hiện đại.

Trên đây, Xưởng gốm Sứ Việt vừa giới thiệu một số xu hướng chọn lựa bát đĩa nhà hàng được ưa chuộng hiện nay. Nếu bạn muốn tham khảo mẫu bát đĩa nhà hàng Bát Tràng, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911090826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */