Tổng hợp những mẫu ấm hồng sa được giới sành trà ưa thích nhất

Cùng với ấm tử sa, bộ trà hồng sa cũng là dụng cụ khá quen thuộc với các nghệ nhân pha trà. Những người sành trà không những thích thưởng trà bằng ấm tử sa mà còn thích sưu tầm những mẫu ấm đẹp, lạ và giàu chất nghệ. Dưới đây, Xưởng gốm Sứ Việt xin giới thiệu những mẫu ấm hồng sa được giới sành trà ưa thích nhất.

1. Bộ trà hồng sa dáng tròn

Thiết kế đơn giản, mộc mạc và dung dị với tone màu nâu, bộ trà hồng sa dáng tròn được rất nhiều trà nhân yêu thích và chọn lựa. Đây là kiểu dáng bộ trà cơ bản, được sử dụng hàng ngày với công năng pha trà tốt và dung tích vừa phải.

Tổng hợp những mẫu ấm hồng sa được giới sành trà ưa thích nhất
Bộ trà hồng sa dáng tròn thiết kế đơn giản và tinh tế

Bề mặt sản phẩm không tráng men, tinh tế và độc đáo, mang đậm đặc trưng của nghệ thuật truyền thống. Sản phẩm phù hợp với không gian trà đạo dung dị và tinh tế.

Bộ hồng trà dáng tròn được làm từ chất liệu đất hồng sa Bát Tràng, được sản xuất bằng quy trình thủ công nên có chất lượng tốt. Sản phẩm có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, bề mặt không tráng men, càng sử dụng lâu càng bóng mịn.

Tổng hợp những mẫu ấm hồng sa được giới sành trà ưa thích nhất
Chất ấm hồng sa càng sử dụng lâu càng bóng đẹp

Những chi tiết của sản phẩm cũng được gia công tót, quai cầm được chắp nối chắc chắn, dễ cầm nắm, giúp việc pha trà thuận tiện hơn và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Đây là mẫu ấm hồng sa được nhiều khách hàng của Xưởng gốm Sứ Việt yêu thích và chọn lựa.

2. Bộ trà hồng sa kiểu Nhật

Mang đặc trưng của phong cách trà đạo Nhật Bản, mẫu ấm chén hồng sa này được đánh giá cao về mặt thiết kế. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, không tráng men, đem đến vẻ đẹp dung dị và tinh tế.

Tổng hợp những mẫu ấm hồng sa được giới sành trà ưa thích nhất
Mang đặc trưng phong cách thiết kế Nhật Bản

Bộ trà hồng sa kiểu Nhật tạo điểm nhấn bằng tay cầm cách điệu độc đáo, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới và tính mỹ quan cao. Đây là mẫu ấm trà được thiết kế theo phong cách Nhật Bản. Bên cạnh đó, sản phẩm thiết kế màu xanh ngọc mới lạ, kết hợp với chất đất hồng sa được tinh chế từ chất đất phù sa sông Hồng, tạo trải nghiệm ấn tượng khi sử dụng.

Tổng hợp những mẫu ấm hồng sa được giới sành trà ưa thích nhất
Tone màu xanh ngọc đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới

Sản phẩm được sản xuất băng quy trình thủ công, mang đậm nét cá tính sáng tạo của nghệ nhân làng gốm. Những chi tiết được gia công tốt, nắp ấm khít với thân ấm, giúp giữ hương trà tốt và không bị rớt trà khi rót ở một góc nghiêng lớn. Đây là ưu điểm của những bộ trà hồng sa cao cấp so với các sản phẩm được bày bán tràn lan.

3. Bộ hồng sa ganh nâu kẻ viền

Dáng ấm hồng sa ganh nâu cũng được nhiều trà nhân chọn lựa. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của tính thẩm mỹ và công năng sử dụng.

Tổng hợp những mẫu ấm hồng sa được giới sành trà ưa thích nhất
Đây là mẫu bộ trà hồng sa được chọn lựa phổ biến

Bộ trà hồng sa ganh nâu kẻ viền thiết kế đơn giản với tone màu nâu mộc mạc và dung dị, mang đậm đặc trưng mỹ quan của nghệ thuật trà đạo. Các chi tiết của sản phẩm như nắp ấm, vòi ấm và quai ấm đều được thiết kế tinh tế. Lưới lọc được thiết kế tinh xảo, không có đất thừa bám quanh lỗ lưới giúp dòng nước được điều hòa tốt, không bị tắc bí khi sử dụng.

Lòng chén sử dụng men xanh, không những đem đến tính mỹ quan cao và còn có khả năng “nịnh trà”, giúp màu sắc nước trà xanh và đẹp hơn. Bộ ấm trà hồng sa này là sự kết hợp hoàn hảo của thiết kế và chất lượng.

4. Bộ trà bạch hồng sa quai vuông

Tạo điểm nhấn với phần quai ấm vuông, kết hợp hài hòa với dáng ấm độc đáo, bộ trà hồng sa quai vuông được đánh giá cao về mặt thiết kế. Đây là mẫu ấm trà hồng sa mới được nhiều trà nhân yêu thích và chọn lựa.

Tổng hợp những mẫu ấm hồng sa được giới sành trà ưa thích nhất
Bộ bạch hồng sa được đánh giá cao về mặt thiết kế

Bỏ qua những gam màu nâu, nâu đỏ của các mẫu ấm hồng sa thông thường, bộ hồng sa quai vuông thiết kế tinh tế với tone màu kem trắng, đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian bài trí. Sản phẩm càng sử dụng lâu càng có độ bóng và sáng mịn.

Đặc biệt, bộ ấm chén hồng sa cao cấp này có khả năng giữ nhiệt tốt, tăng khả năng lưu hương khi pha trà. Vì thế, chất lượng trà sau khi pha sẽ ngon và trọn vị hơn. Đây cũng là đặc tính mà giới sành trà yêu thích của dòng ấm tử sa này.

Bên cạnh công năng chuyên dụng, bộ bạch trà hồng sa còn được sử dụng như một vật phẩm trang trí, là chọn lựa lý tưởng giúp đa dạng hóa bộ sưu tập ấm trà của các trà nhân.

>>> Tham khảo thêm: Những bộ trà hồng sa tại Xưởng gốm Sứ Việt

5. Bộ trà hống sa dáng vuông

Vấn mang tone màu nâu đỏ phổ biến của ấm chén hồng sa, song bộ trà này được cách điệu với dáng ấm vuông độc đáo, mang giá trị thẩm mỹ cao. Bộ sản phẩm phù hợp với những không gian trà đạo mang màu sắc truyền thống hay những không gian tinh tế, mang giá trị nghệ thuật cao.

Tổng hợp những mẫu ấm hồng sa được giới sành trà ưa thích nhất
Bộ trà hồng sa dáng vuông thiết kế tinh tế và mang giá trị nghệ thuật cao

Kết hợp hài hòa với chén và đĩa lót, bộ trà hồng sa dáng vuông chắc chắn sẽ là điểm nhấn đem đến tính mỹ quan cao cho không gian bài trí. Đặc biệt, thiết kế tone màu nâu không tráng men đem đến vẻ đẹp mộc mạc, giản dị mà tinh tế.

Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên những chi tiết được gia công tốt. Phần vòi ấm được thiết kế tinh tế, với lớp lưới lọc đều và tinh xảo, giúp ấm có dòng chảy tốt, không bị bí dòng khi sử dụng.

Tổng hợp những mẫu ấm hồng sa được giới sành trà ưa thích nhất
Sản phẩm phù hợp với không gian truyền thống

Ngoài ra, sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, giúp loại bỏ chỉ cùng như các tạp chất độc hại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm của ấm chén cao cấp so với các sản phẩm được cung cấp tràn lan trên thị trường.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của những mẫu ấm chén hồng sa, hay tham khảo thêm các sản phẩm tinh tế, độc đáo khác, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ :

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline : 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */