Tư vấn lựa chọn bộ bát đĩa Bát Tràng cho các phân khúc nhà hàng, khách sạn

Bộ bát đĩa đẹp là một trong những yếu tố góp phần để lại ấn tượng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại một nhà hàng, khách sạn. Chính vì vậy, nhiều nhà hàng, khách sạn trong vài năm trở lại đây đã quan tâm đầu tư rất nhiều vào việc lựa chọn và setup những bộ bát đĩa phù hợp với không gian bài trí của nhà hàng, khách sạn mình.

Bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho các bạn những bộ bát đĩa sứ Bát Tràng phù hợp để setup cho các nhà hàng, khách sạn từ bình dân đến cao cấp.

1. Đặc điểm của bát đĩa dùng trong nhà hàng, khách sạn

Kinh doanh nhà hàng, khách sạn là hoạt động kinh doanh dựa trên cơ sở cung cấp dịch vụ ăn uống, lưu trú và các dịch vụ bổ sung cho khách hàng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí của họ.

Sản phẩm kinh doanh chính của nhà hàng, khách sạn là món ăn. Mà vật dụng chính để bày trí các món ăn là những bộ bát đĩa. Chính vì vậy những bộ bát đĩa có vai trò quan trọng, góp phần để lại ấn tượng cho khách hàng và là yếu tố thu hút khách hàng quay trở lại nhà hàng khách sạn vào lần sau.

Bát đĩa dùng trong nhà hàng, khách sạn có nhiều đặc điểm khác so với bát đĩa dùng cho gia đình
Bát đĩa dùng trong nhà hàng, khách sạn có nhiều đặc điểm khác so với bát đĩa dùng cho gia đình

Khác với việc mua sắm bát đĩa cho gia đình, việc chuẩn bị bát đĩa cho nhà hàng, khách sạn phức tạp hơn nhiều và bao gồm một số đặc điểm sau:

+ Vì số lượng khách hàng mà nhà hàng, khách sạn phục vụ mỗi ngày rất lớn nên tần suất sử dụng bát đĩa nhiều, dùng thường xuyên và liên tục. Vì vậy đòi hỏi những bộ bát đĩa dùng trong nhà hàng, khách sạn phải có độ bền rất cao, hạn chế đến mức thấp nhất những vỡ hỏng trong quá trình phục vụ và làm sạch.

+ Hoạt động sản xuất và tiêu thu sản phẩm kinh doanh chính của nhà hàng, khách sạn diễn ra gần như đồng thời, vì nguyên liệu chỉ có thể được sơ chế trước, sau đó khách hàng đặt món thì đầu bếp sẽ chế biến luôn. Do vậy đòi hỏi các vật dụng như bát đĩa để bày biện món ăn phải luôn trong tình trạng sẵn sàng và kịp thời.

Trong khi đó, mỗi ngày nhà hàng, khách sạn lại phục vụ rất nhiều lượt khách ra vào ăn uống. Vì vậy, bát đĩa đặt cho nhà hàng, khách sạn phải đồng bộ,  có số lượng lớn và luôn phải có một lượng tồn kho nhất định để có thể kịp thay thế, sử dụng trong trường hợp gấp gáp.

+ Đặc thù của nhà hàng, khách sạn là đối tượng khách hàng của họ rất phong phú, đa dạng, thuộc đủ mọi tầng lớp, độ tuổi, giới tính khác nhau. Do vậy, để hoạt động kinh doanh đạt được hiêu quả tốt nhất, mỗi nhà hàng, khách sạn thường phải xác định cho mình một tập khách hàng nhất định, tức là hướng đến mục tiêu kinh doanh ở phân khúc thị trường nào. Từ đó sẽ lựa chọn và bày trí trang thiết bị, mua sắm các bộ bát đĩa cho phù hợp với phân khúc đó.

+ Đặc biệt, do sản phẩm cung cấp chính của nhà hàng, khách sạn là món ăn. Do vậy việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng là vô cùng cần thiết. Vì vậy, khi lựa chọn bát đĩa cho nhà hàng, khách sạn phải chú trọng đến chất lượng và sự an toàn của những sản phẩm đó. Bát đĩa phải đảm bảo không có hoặc có rất ít hàm lượng chì trong sản phẩm, chất lượng tốt, sử dụng lâu dài không bị ố màu hay bong tróc lớp men, vừa gây mất thẩm mỹ, vừa không an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

2. Bát đĩa Bát Tràng – sản phẩm đạt chuẩn dùng trong nhà hàng, khách sạn

Hiện nay trên thị trường cung cấp rất nhiều loại bát đĩa với sự đa dạng về chất liệu như: gốm sứ, nhựa, inox, nhựa melamine,… , các chủ nhà hàng, khách sạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với khách hàng mục tiêu và không gian bài trí của nhà hàng mình. Tuy nhiên theo đánh giá chung của phần lớn nhà hàng, khách sạn thì các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng là sự lựa chọn tốt nhất cho các nhà hàng, khách sạn để setup cho không gian nhà hàng mình vì những ưu điểm vượt trội:

  • Chất liệu gốm sứ mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng đặc trưng cho không gian bàn ăn của nhà hàng, khách sạn.
  • Tất cả các sản phẩm bát đĩa Bát Tràng đều được sản xuất thủ công bằng chất liệu xương gốm đặc trưng, mỗi sản phẩm là sự hòa quyện giữa Đất – Nước – Lửa cộng với đôi bàn tay tài hoa, khéo léo của các nghệ nhân làng nghề.
Sản phẩm bát đĩa Bát Tràng đạt chuẩn để sử dụng trong nhà hàng, khách sạn
Sản phẩm bát đĩa Bát Tràng đạt chuẩn để sử dụng trong nhà hàng, khách sạn
  • Sản phẩm được nung ở nhiệt độ rất cao, phổ biến từ 1200 độ C trở lên, do vậy sản phẩm đảm bảo có độ bền rất cao do phần kết cấu xương gốm được liên kết chặt chẽ với nhau khi được nung chảy ở nhiệt độ cao. Sản phẩm không bị sứt mẻ, hỏng hóc nếu chỉ va chạm ở mức độ bình thường.
  • Các sản phẩm bát đĩa Bát Tràng có mẫu mã, chất men, màu men, và họa tiết đa dạng, phong phú có thể đáp ứng nhu cầu trang trí với mọi không gian nhà hàng, khách sạn khác nhau, từ bình dân đến cao cấp.
  • Các sản phẩm bát đĩa bằng gốm sứ Bát Tràng do đã trải qua quá trình sản xuất với những tiêu chuẩn khắt khe và được nung ở nhiệt độ rất cao nên đã khử được hoàn toàn các kim loại nặng và các tạp chất có hại, đặc biệt là kim loại chì có trong xương gốm. Do vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối đối với sức khỏe của người sử dụng.
  • Toàn bộ bề mặt trong và ngoài của các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đều được bao phủ bởi một lớp men đặc trưng của từng nghệ nhân, vừa giúp tôn lên vẻ đẹp rất riêng của từng sản phẩm, vừa bảo vệ sản phẩm không bị trầy xước, sứt mẻ trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

Chính vì những ưu điểm trên mà việc lựa chọn các bộ bát đĩa bằng gốm sứ Bát Tràng để setup cho nhà hàng, khách sạn sẽ là sự lựa chọn sáng suốt của các chủ nhà hàng, khách sạn.

>>> Tham khảo xưởng sản xuất bát đĩa Bát Tràng uy tín, chất lượng

3. Tư vấn bộ bát đĩa Bát Tràng dùng trong các phân khúc nhà hàng, khách sạn

3.1. Đối với nhà hàng, khách sạn bình dân

Đặc điểm của nhà hàng, khách sạn bình dân là đối tượng khách hàng phục vụ chủ yếu là khách hàng bình dân, có mức thu nhập trung bình. Vì vậy, những đòi hỏi về chất lượng sản phẩm, dịch vụ không yêu cầu quá khắt khe. Tuy nhiên cũng không thể vì thế mà chủ nhà hàng, khách sạn lơ là, không quan tâm đến chất lượng món ăn cũng như dịch vụ mình cung cấp.

Bộ bát đĩa Bát Tràng men trắng phù hợp cho các nhà hàng, khách sạn bình dân
Bộ bát đĩa Bát Tràng men trắng phù hợp cho các nhà hàng, khách sạn bình dân

Bát đĩa phục vụ cho nhà hàng bình dân không yêu cầu phải quá sang trọng nhưng cũng cần đảm bảo độ bền cao và sự đồng bộ, cũng như sự an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Vì vậy những bộ bát đĩa Bát Tràng men trắng hoặc men kem sẽ rất phù hợp cho nhà hàng, khách sạn ở phân khúc bình dân.

Bộ bát đĩa men trắng vẫn đảm bảo mang lại cho không gian nhà hàng sự sang trọng, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng
Bộ bát đĩa men trắng vẫn đảm bảo mang lại cho không gian nhà hàng sự sang trọng, độ bền cao và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng

3.2. Bát đĩa cho nhà hàng, khách sạn 5 sao

Đối với các nhà hàng, khách sạn 5 sao, đối tượng khách hàng hướng đến và phục vụ thường là những người sang trọng, có mức thu nhập cao. Vì vậy đòi hỏi sử dụng các dịch vụ cũng như tiện ích cao cấp, phù hợp với đẳng cấp và vị thế của họ.

Chính vì thế, những bộ bát đĩa dùng cho nhà hàng, khách sạn 5 sao phải đảm bảo có chất lượng rất cao, đảm bảo sự đồng bộ tuyệt đối về mẫu mã, chất liệu, hoa văn họa tiết, và sự sang trọng cao khi bày biện món ăn.

Bộ bát đĩa men nâu cao cấp phù hợp cho không gian nhà hàng, khách sạn 5 sao
Bộ bát đĩa men nâu cao cấp phù hợp cho không gian nhà hàng, khách sạn 5 sao
Bộ bát đĩa men hỏa biến xanh ngọc cao cấp phuc vụ cho nhà hàng, khách sạn 5 sao
Bộ bát đĩa men hỏa biến xanh ngọc cao cấp phuc vụ cho nhà hàng, khách sạn 5 sao
Bộ bát đĩa men xanh hỏa biến cao cấp
Bộ bát đĩa men xanh hỏa biến cao cấp

Những bộ bát đĩa men màu Bát Tràng được chế tạo từ những chất men cao cấp hoàn toàn phù hợp và đáp ứng yêu cầu của những khách hàng “khó tính” này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */