Tử vi tuổi Tuất 2020 – những điều cần biết

Năm 2019 là năm tuổi Tuất gặp khá nhiều may mắn thì năm Canh Tý 2020, vận may này còn tốt hơn với nhiều cơ hội phát huy tài hoa và năng lực bản thân. Dưới đây là thông tin tổng quan về tài vận, tình duyên, sự nghiệp của tuổi Tuất trong năm 2020.

Trong bộ 12 con giáp, tuổi Tuất là tuổi của con chó. Người tuổi Tuất thường có ý chí kiên định, trung thực và đáng tin cậy. Họ cũng là người chính nghĩa, công bằng và nhạy bén. Những người tuổi Tất cũng rất thông minh, tu duy mạch lạc và có tri thức. Họ sống thực tế và biết nghe lời, chịu được gian khổ.

Tuy vậy, những người tuổi Tuất đôi khi hơi nóng nảy, dẫn đến hành động mù quáng, khi làm lại không nghi tới hậu quả, vì cái lợi trước mắt mà quên đại nghĩa.

Tuổi Tuất gồm những năm sau: 1946 (Bính Tuất), 1958 (Mậu Tuất), 1970 (Canh Tuất), 1982 (Nhâm Tuất), 1994 (Giáp Tuất), 2006 (Bính Tuất), 2018 (Mậu Tuất), 2030 (Canh Tuất) …

>>> Tham khảo thêm: Quà tặng Tết ý nghĩa cho năm Canh Tý 2020

1. Tổng quan về tử vi tuổi Tuất trong năm 2020

Trong năm 2020, Canh Kim lộ xuất Thực Thần, kết hợp với Thiên Can và Địa Chi tạo thành tổ hợp Thực Thần sinh tài. Thêm đó, Thái Tuế cũng không gây ảnh hưởng nhiều đến người tuổi Tuất nên sự nghiệp của tuổi Tuất trong năm tới khá thuận lợi, nhất là những người làm trong lĩnh vực marketing, tài chính, đầu tư…

Tử vi tuổi Tuất 2020
Năm tới của người tuổi Tuất khá thuận lợi và suôn sẻ

Tuy vậy, cơ hội cũng không tự nhiên mà đến mà bạn cần phải chủ động nắm bắt. Mặc dù quá trình thực hiện kế hoạch gặp phải nhiều khó khăn, thậm chí là rủi ro ngoài dự kiến thì hãy bền chí, đừng nản lòng hay bỏ cuộc, vận may chắc chắn sẽ tìm đến bạn.

Năm tới, người tuổi Tuất cũng có cơ hội hưởng thụ nhiều thú vui trong cuộc sống, được tham gia các hoạt động vui chơi, giao lưu…

Về tình cảm, do có sao Cô Thần Quả Tú tọa thủ nên chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, không thuận chuyện hôn nhân hay ra ở riêng.

Trong đó, nam mệnh gặp nhiều cơ hội hơn nữ mệnh. Nếu có nảy sinh tình cảm thì bản mệnh nên là người chủ động, tránh phụ thuộc vào người khác hay hoàn cảnh.

Về sức khỏe, người tuổi Tuất nên chú ý đến sức khỏe người thân. Năm nay, gia đình dễ có người ốm đau hay qua đời.

2. Về sự nghiệp và tài lộc của tuổi Tuất năm 2020

Năm Canh Tý như một bức tranh màu hồng với người tuổi Tuất trong công nghiệp. Thiên Can Canh Kim lộ xuất Thực Thần, Địa Chi Tí Thủy lộ xuất Thiên Tài, tuy không có tác động cụ thể với người tuổi Tuất nhưng thiên can và địa chi lại hợp thành tổ hợp cát lợi Thực Thần sinh tài.

Vì thế, năm Canh Tý sẽ là một năm sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều may mắn trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh. Thêm đó, có Thực Thần tác động đem đến cuộc sống tự do, hưởng thụ, không phải chịu nhiều áp lực hay ràng buộc.

Tử vi tuổi Tuất 2020
Sự nghiệp của người tuổi Tuất phát triển khá thuận lợi

Người tuổi Tuất sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân, không cần lo trước sau có người hãm hại. Họ cũng có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp nhờ đạt được thành tích tốt, đặc biệt là trong kinh doanh, đầu tư.

Về tài lộc, nhờ cục diện Thực Thần sinh tài mà năm Canh Tý là năm khá thuận lợi với người tuổi Tuất trên phương diện tài lộc.

Theo đó, họ có nhiều cơ hội phát huy năng lực của mình trong sự nghiệp, dễ dàng được thăng chức, tăng lương, nguồn thu nhập cũng khả quan hơn so với năm trước.

Tuy nhiên, người tuổi Tuất cũng cần chú ý, tuy Thái Tuế không có ảnh hưởng lớn đến bản mệnh song vận may không đến nhiều, trong cuộc sống hay công việc cần có sự chủ động, tự lực cánh sinh, cố gắng và nỗ lực thì mới có thể có được thành công. Vận may sẽ không tự động đến mà bạn cần phải cố gắng vả rèn luyện trong cả một quá trình.

3. Tình cảm và sức khỏe năm 2020 của tuổi Tuất

Năm 2020 là năm tuổi Tuất không có nhiều khởi sắc trong tình cảm. Nam mạng có thể gặp được một vài đối tượng hứa hẹn, song nếu không dũng cảm bày tỏ và giành cơ hội thì tỉ lệ thành công cũng không cao.

Theo đó, để gây ấn tượng với người khác giới, bạn cần chú ý lời ăn tiếng nói, thể hiện sự quan tâm của mình với đối phương.

Bạn cũng nên tích cực tham gia các hoạt động giao lưu, các buổi tụ tập, tự tin thể hiện bản thân để thu hút được sự chú ý của người khác giới.

Tử vi tuổi Tuất 2020
Tình cảm của người tuổi Tuất 2020 có nhiều khởi sắc

Với những người có gia đình, nên vun đắp và tạo sự hài hòa trong cộc sống hôn nhân, tận hưởng cuộc sống với bạn đời của mình. Những người còn độc thân nên dành thời gian để tạo mối quan hệ mới. Tháng may mắn trong tình yêu của người tuổi Tuất trong năm nay là tháng một, tháng năm, tháng mười và tháng mười hai.

Về phương diện sức khỏe, Thái Tuế không gây ảnh hưởng trực tiếp nên bản mệnh nên tình trạng sức khỏe của người tuổi Tuất trong năm tới khá ổn định.

Tuy nhiên, cần chú ý giữ lối sống lành mạnh, tránh xa các chất kích thích như rượu bia… Đồng thời, cũng cần giữ bình tĩnh trong mọi chuyện, không cố tình gây mâu thuẫn và xung đột, tránh đến những nơi ẩm ướt, nguy hiểm.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng thường mắc phải bệnh vặt khi thời tiết chuyển mùa nên cần chú ý sức khỏe. Thêm đó, không nên quá tập trung vào sự nghiệp mà quên mất việc nghỉ ngơi, đến những nơi trong lành hay tham gia hoạt động tập thể  để thay đổi tâm trạng.

Trên đây là thông tin tổng quan về người tuổi Hợi trong năm 2020. Hi vọng bài viết đã đem đến chia sẻ hữu ích cho bạn đọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */