Vận thế của người tuổi Hợi năm Canh Tý 2020

Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về cát hung trong sự nghiệp, tài lộc và tình duyên của người tuổi Hợi trong năm 2020, hãy tham khảo thông tin qua bài chia sẻ dưới đây.

Tuổi Hợi là tuổi con lợn, đứng cuối cùng trong bộ 12 con giáp. Người tuổi Lợn thường chân thành và có lòng đồng cảm. Họ nhiệt tình và kiên trì, là người có sinh lực dồi dào và đối đãi với người khác rất mực chân thành. Tuổi Hợi cũng là những người cởi mở, lạc quan và dễ dàng tin tưởng người khác. Tuy vậy thì họ cố cũng cố chấp và bảo thủ, tính tình đôi lúc không ổn định và tầm nhìn hạn hẹp.

1. Tổng quan năm 2020 của người tuổi Hợi

Trong năm 2020, tuổi Hợi và Thái Tuế đồng vượng, tăng cường thêm sức mạnh cho ngũ hành Thủy. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Kiếp Tài và những hung tinh khách nên vận thế của người tuổi Hợi trong năm nay cũng không có nhiều khởi sắc, hay vướng phải nhiều chuyện cạnh tranh và mâu thuẫn.

Vận thế của người tuổi Hợi năm Canh Tý 2020
Vận thế của người tuổi Hợi trong năm tới không có nhiều khởi sắc

Theo đó, Thiên Can Canh Kim lộ xuất Chính Ấn, Thái Tuế Tý Thủy lại lộ xuất Kiếp Tài nên trong năm tới, người tuổi Hợi gặp phải nhiều chuyện cạnh tranh, thường phải đối mặt với kẻ tiểu nhân, đem đến những ảnh hưởng tiêu cực.

Trong năm tới, con giáp này cũng không chiếm được nhiều ưu thế trong sự nghiệp, khó có cơ hội thăng tiến, thậm chí nếu có cơ hội cũng dễ bị kẻ khác giành mất, mâu thuẫn thường xuyên xảy ra, các mối quan hệ xã giao không thuận lợi.

Bản mệnh cũng nên tránh các hoạt động hợp tác, làm ăn với anh em, bạn bè, không nên ham cái lợi trước mắt mà đầu tư nguy hiểm, nhất là những người làm lĩnh vực kinh doanh.

Bên cạnh đó, Thất Sát cũng có những tác động không tốt trên phương diện hôn nhân và tài lộc của con giáp này. Thất Sát đại diện cho những hoạt động rượu chè, phong lưu và kiện tụng. Vì thế, bản mệnh cần khiêm tốn, không nên hiếu thắng, tránh để mâu thuẫn với mọi người. Hành sự cần suy nghĩ kỹ càng, tránh làm việc theo hứng thú nhất thời hay làm chỉ để thỏa mãn sở thích cá nhân.

Về tình cảm, những người còn độc thân có thể sẽ đạt được những bước đột phá, có những cặp đôi có thể đi đến kết hôn. Tuy vậy, trước khi đưa ra quyết định quan trọng, cần suy xét kỹ lưỡng để tránh rắc rối xảy ra sau này.

2. Sự nghiệp và tài lộc năm 2020 của tuổi Hợi

Năm Canh Tý là năm tuổi Hợi có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp nhờ được quý nhân giúp đỡ. Tuy vậy, khả năng cạnh tranh không mạnh nên con giáp này khó chiếm được ưa thế và dễ để cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Đặc biệt, tiểu nhân luôn rình rập bên cạnh để phá rối nên bản mệnh khó đạt được bước tiến trong sự nghiệp, cơ hội tăng lương, thăng chức không cao.

Bản mệnh năm tới vì thế không nên hành động theo cảm tính, suy nghĩ kỹ càng trước khi bắt tay làm bất cứ việc gì. Trong những mỗi quan hệ, cần tránh xa những kẻ tiểu nhân có ảnh hưởng đến sự phát triển của bản thân, biết hành xử khéo léo để tiếp cận những người chính trực và khéo léo.

Vận thế của người tuổi Hợi năm Canh Tý 2020
Do gặp nhiều tiểu nhân nên khó có cơ hội phát triển sự nghiệp cũng như tài vận

Về tài lộc, tuổi Hợi không vượng đường tài lộc trong năm tới. Đầu tư, kinh doanh dễ bị đối thủ giành cơ hội, dễ chịu tổn thất hay rơi vào phá sản do tin tưởng anh em, bạn bè.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng gặp rắc rối về tài chính do hiếu thắng, thiếu suy nghĩ hay do hứng thú nhất thời. Người tuổi Hợi nên hạn chế tham gia đầu tư, đặc biệt là những dự án mang lợi nhuận cao nhưng có nguy cơ tiềm ẩn.

Ngoài ra, khi làm việc cũng cần phải suy nghĩ kỹ càng, có tâm lý đề phòng người khác, không nên tin lời ai một cách dễ dàng để tránh tình trạng tiền bạc thất thoát, thậm chí là phá sản.

3. Về tình cảm và sức khỏe năm Canh Tý

Năm 2020, người tuổi Hợi đào hoa khá vượng, nhân duyên tốt đẹp. Nếu vẫn còn độc thân , bạn cũng dễ dàng có những bước đột phá trong tình cảm hoặc có thể bước vào cuộc sống hôn nhân.

Song bạn cũng cần cân nhắc để chọn cho mình đối tượng phù hợp, vì thế, ngoài việc lựa chọn một đối tượng phù hợp thì bản mệnh cũng cần nhìn nhận và sửa đổi những hạn chế, những thói hư tật xấu và phát huy những điểm mạnh của bản thân.

Mặt khác, vận đào hoa vượng cũng không hẳn là dấu hiệu cát lành với những người đã lập gia đình. Bản mệnh năm tới dễ phạm đào hoa dữ, cần đề phòng đối tượng khác có ý định tiếp cận, gần gũi.

Vận thế của người tuổi Hợi năm Canh Tý 2020
Đường tình duyên có nhiều khởi sắc với vận đào hoa tốt

Thêm đó, cũng cần biết giữ khoảng cách, tránh để chuyện tình cảm anh hưởng đến cuộc sống hôn nhân cũng như sự nghiệp.

Vấn đề sức khỏe của tuổi Hợi trong năm tới cũng không khả quan. Thái Thuế thủy vượng khiến các yếu tố kim và hỏa trong ngũ hành bị yếu đi, bản mệnh dễ gặp phải các vấn đề liên quan đến tim mạch, hệ thống hô hấp, dễ mắc phải những căn bệnh như cảm cúm, một số vấn đề về thận…

Để hạn chế những ảnh hưởng đó, bản mệnh nên thiết lập chế độ nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, tích cực tham gia hoạt động tập thể, hoạt động công ích để giải tỏa áp lực và mang lại nhiều cơ hội cho chính mình.

Bên cạnh đó, nên tránh những nơi ẩm thấp và có nhiều sáp khí để tránh những ảnh hưởng không lành mạnh. Trong các buổi tụ tập, liên hoan cần biết giữ mình, không lạm dụng rượu bia và thuốc lá, tránh thái độ sống phóng túng…có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài.

Trên đây là thông tin tổng quan về vận thế của người tuổi Hợi trong năm 2020. Bài viết hi vọng đã đem đến chia sẻ hữu ích cho bạn đọc.

>>> Tìm hiểu thêm: Tổng hợp giỏ quà Tết cho năm Canh Tý 2020

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */