Tuổi Ngọ và công danh sự nghiệp trong năm 2020

Năm 2020 sắp tới, những người tuổi Ngọ đang muốn tìm hiểu về công danh, sự nghiệp của mình trong năm mới như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan tử vi tuổi Ngọ năm 2020

Người tuổi Ngọ trong năm 2020 bị xung Thái Tuế, hiểm họa trùng trùng. Ngọ-Tý nằm trong tứ hành xung “Tý-Ngọ-Mão-Dậu”, lại thêm Thất Sát khắc nên hung nhiều hơn cát.

Nhìn chung, sự nghiệp của người tuổi Ngọ trong năm 2020, khó bề được như ý, đễ bị chèn ép bởi quyền lực. Gặp khó khăn trong mọi công việc từ việc nhỏ tới việc lớn. Đặc biệt, người tuổi Ngọ không nên xung đột với các cơ quan hành chính, chấp pháp nếu không muốn tự rước họa vào thân.

Theo bản mệnh thì năm 2020, người tuổi Ngọ có thể sẽ có vài sự chuyển dịch về chỗ ở hay chỗ làm vì thế cần chuẩn bị trước để ứng phó với mọi sự thay đổi đặc biệt là những chuyện thiên tai, bệnh tật, tà bí.

Tuổi Ngọ và công danh sự nghiệp trong năm 2020
Tuổi Tỵ trong năm 2020: Xung Thái Tuế, may mắn hiếm hoi, xui xẻo đeo bám

Trong năm mới do Tuế Can Canh Kim lộ xuất Chính Tài nhưng Chính Tài lại bị Thái Tuế Thất Sát kìm kẹp nên người tuổi Ngọ không nên tham gia đầu tư mạo hiểm, dễ bị cái lợi trước mắt mà bị kẻ gian lừa gạt, mất tiền hao của.

Tiền bạc trong năm 2020 của người tuổi Ngọ không vượng, tiền kiếm được chủ yếu từ những công việc chính và không hề có chuyện lộc từ trên trời rơi xuống.

Bản mệnh người tuổi Ngọ năm 2020, nên tránh xa những chuyện phạm phát luật chẳng những bị vướng vào vòng lao lý mà còn bị hao tài tốn của.

Về sức khỏe: dễ mắc các bệnh u nhọt, không nên uống nhiều rượu bia, không dùng các chất kích thích, dễ bị bệnh trong người do lo âu quá nhiều. Đặc biệt, không nên tới những nơi như ao hồ, sông suối, biển cả.. cẩn thận kẻo gặp hạn nước.

Trong năm 2020, người tuổi Ngọ đi đầu thì nên khóa cửa cẩn thận, không nên mang vật có giá trị theo bên người hoặc để trong nhà vì dễ bị trộm cắp.

2. Công danh sự nghiệp, sức khỏe của người tuổi Ngọ năm 2020

Tuổi Giáp Ngọ sinh năm 1954

Giáp Ngọ 1954- Sa Trung Kim, trong năm 2020, người tuổi Giáp Ngọ có vận trình khá tệ, dễ bị bệnh tật, có thể ra vào viền, nằm liệt giường.

Trong năm 2020, người giáp Ngọ hay lo âu, buồn phiền, có nhiều tâm sự trong lòng dẫn đến tình cảm gia đình xa cách và bị u uất.

Về tài chính: không nên đầu từ kinh doanh cổ phiếu vì dễ bị lựa gạt tiền bạc, không nên lo chuyện bao đồng.

Đặc biệt, không nên tham rẻ mua những loại thực phẩm có chức năng vô thưởng vô phạt vì vừa tốn tiền của lại không có lợi ích gì.

Tuổi Bính Ngọ sinh năm 1966

Sự nghiệp: Khó có khả năng phát triển do bị tiểu nhân ngáng chân, không phát huy được năng lực của bản thân, lại còn dễ nảy sinh bất đồng với cấp trên.

Tuổi Ngọ và công danh sự nghiệp trong năm 2020
Tuổi Ngọ trong năm Canh Tý có sự nghiệp không thuận lợi, chỉ có năm Canh Ngọ là có sự khác biệt

Người làm kinh doanh không nên mở rộng đầu tư kinh doanh sang lĩnh vực mới, nên lợi dụng quan hệ xã hội để kết giao quý nhân.

Trong năm 2020, người Bính Ngọ nên tham gia những lớp bồi dưỡng kiến thức, nâng cao chuyên môn cho mình để tạo đà phát triển cho năm kế tiếp. Bên cạnh đó, người tuổi này cũng nên lắng nghe ý kiến của người khác, không nên chủ quan, tự phụ. Cuối năm thì sự nghiệp của Bính Ngọ có nhiều khởi sắc, thuận buồm xuôi gió hơn.

Sức khỏe: Nên chăm sóc sức khỏe, hạn chế hút thuốc, uống rượu bia.

Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978

Đầu năm 2020, tuổi Mậu Ngọ phải đối mặt với nhiều khó khăn từ công việc, đầu tư tài chính, hôn nhân.

Công danh sự nghiệp: không ổn định, lúc cao lúc thấp nên muốn có sự nghiệp vững chắc thì nên tính toán từng bước, từng chi tiết, tránh xốc nổi.

Tài chính: chưa biết kiểm soát chi tiêu của mình, thường mua những món đồ không có ích.

Tình duyên: tình cảm hôn nhân nảy sinh những biến cố bất ngờ, dễ rạn nứt tình cảm dẫn đến chia tay. Nên quan tâm, thông cảm, chia sẻ với nửa kia của mình nhiều hơn.

Tuổi Ngọ và công danh sự nghiệp trong năm 2020
Tài chính hao hụt, dễ bị lừa gạt tiền bạc

Tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990

Canh Ngọ trong năm 2020 là có nhiều may mắn nhất trong các chi còn lại. Bản mệnh có quý nhân đưa tay giúp đỡ, sự nghiệp thăng tiến.

Để đạt được thành công trong sự nghiệp, người tuổi này cũng phải chăm chỉ làm việc và nên biết lựa sức mình, đừng leo quá cao mà ngã đau.

Mối quan hệ với đồng nghiệp: nên giữ thái độ vui vẻ, hòa nhã, không nên tranh cãi trong công việc, không nên để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới công việc.

Đường tình duyên: Nếu chưa có người yêu thì trong năm nay cũng chưa tìm được đối tượng để kết hôn. Còn người đã có gia đình thì có những hiểu nhầm, nảy sinh mâu thuẫn vì thế nên cần sự thông cảm và bao dung.

Tuổi Nhâm Ngọ sinh năm 2002

Những người tuổi Nhâm Ngọ còn ngồi trên ghế nhà trường thì nên chăm chỉ học hành, nghiêm túc nghe giảng để bồi dưỡng kiến thức.

Cần phải sắp xếp thời gian học tập và vui chơi hợp lý để tránh gây áp lực, mệt mỏi trong việc học. Đây cũng là năm mà lứa tuổi này có sự phản nghịch do biến đổi tâm lý nên cha mẹ cần quan tâm, thấu hiểu cho con.

>>> Xem thêm: Giỏ quà tết ý nghĩa cho tết Canh Tý 2020

Hy vọng bài viết đã chia sẻ được những kiến thức hữu ích cho bạn đọc về tử vi của tuổi Ngọ trong năm 2020.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */