Tuổi Thân: Năm Canh Tý 2020 sẽ như thế nào?

“Năm 2020 của người tuổi Thân sẽ như thế nào?” là vấn đề nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu bạn đang muốn biết tài vận cũng như sự nghiệp của người tuổi Thân trong năm 2020, hãy tham khảo thông tin qua bài chia sẻ dưới đây.

Tuổi Thân là tuổi của con Khỉ, đứng thứ 9 trong 12 con giáp. Khỉ thường tượng trưng cho sự linh hoạt, nghịch ngợm, người tuổi Thân có chí tiến thủ và thích cạnh tranh, là người đa tài và giỏi trên nhiều lĩnh vực. Họ cũng là người có lòn hư vinh, thích cuộc sống lang mạn và không chịu sự gò bó. Tuy nhiên, những người tuổi Thân cũng thường có lòng đố kị, tính tình dễ thay đổi và thiếu sự thật thà, tin cậy.

Tuổi Thân gồm những năm sau: 1944 (Giáp Thân), 1956 (Bính Thân), 1968 (Mậu Thân), 1980 (Canh Thân), 1992 (Nhâm Thân), 2004 (Giáp Thân), 2016 (Bính Thân), 2028 (Mậu Thân) …

 1.Tổng quan tử vi năm 2020 của tuổi Thân

Trong năm Canh Tý 2020, tuổi Thân và Thái Tuế hình thành cục diện Thân – Tý bán hợp Thủy cục. Nhìn chung, tuổi Thân sẽ có một năm làm việc vất vả, ty nhiên, nhân dân vượng, thích hợp tham gia vào các hoạt động hợp tác kỹ thuật hay xây dựng kế hoạch.

Tuổi Thân: Năm Canh Tý 2020 sẽ như thế nào?
Tổng quan tử vi năm Canh Tý 2020

Cụ thể, trong năm nay, tuổi Thân sẽ gặp được một vài cơ hội hợp tác và đầu tư. Đây chính là dịp để người tuổi Thân phát huy tài năng cũng như sự nhạy bén của mình. Bạn có thể trở thành một người chủ động hơn khi nắm bắt cơ hội và giành lấy những điều mình mong muốn.

Tuy có thể tìm được nhiều cơ hội để phát triển năng lực xong tình hình sức khỏe của người tuổi Thân trong năm 2020 không được tốt. Bạn có thể đi tới thành công, xong chắc chắn phải trải qua nhiều vất vả và khó khăn, cũng phải bỏ công sức và tâm huyết chứ không thể hoàn toàn dựa vào may mắn.

Bên cạnh đó, trong năm 2020, tuổi Thân cần đặc biệt chú ý do tác động của Thương Quan sẽ gây ra nhiều mối bất hòa, tai ương khiến con giáp này dễ bị mất kiểm soát, tính khí nóng nảy, dễ sinh mâu thuẫn.

Đặc biệt, Phi Liêm xuất hiện cũng báo trước những dấu hiệu của kiện tụng, thị phi và phá tài. Chính vì thế, cần cẩn trọng tong hành sự, tránh bốc đồng, nóng nảy sẽ dẫn đến nhiều phiền nhiễu.

Mặt khác, tác động tích cực của Thân – Tý bán hợp trong năm 2020 sẽ đem đến cho bản mệnh trí tuệ sáng suốt, đầu óc minh mẫn. Đường tình duyên tốt đẹp cũng giúp bạn mở rộng mỗi quan hệ, có ảnh hưởng tích cực đến sự nghiệp sau này.

2. Sự nghiệp và tài lộc của tuổi Thân trong năm 2020 như thế nào?

Năm 2020 là năm người tuổi Thân có những bước tiến trong sự nghiệp xong không quá rực rỡ. Sự nghiệp trong năm Canh Tý khá suôn sẻ, bình an và gặp được nhiều điềm may.

Tuổi thân tìm được nhiều cơ hội để rèn luyện và phát triển bản thân, vì vậy mà công việc có nhiều dấu hiệu tích cực, nhất là trong những dự án hợp tác.

Tuổi Thân: Năm Canh Tý 2020 sẽ như thế nào?

Sự nghiệp của người tuổi Thân năm 2020 gặp khá nhiều suôn sẻ và bình an

Tuy vậy, Thái Tuế lộ xuất Thương Quan nên người tuổi này cũng thường bị những cảm xúc nóng nảy dẫn đến sự bất đồng, xung đột và mâu thuẫn.

Với các mối quan hệ xã giao, nếu bạn có thể hạ cái tôi xuống để lắng nghe ý kiến của mọi người thì sẽ xây dựng được những mối quan hệ khá tốt đẹp và hữu ích cho tương lai.

Về đường tài lộc, tuổi Thân năm 2020 sẽ gặp sao Lộc Tồn, vì vậy mà phương diện tài lộc chỉ đạt mức bình ổn.

Bạn có thể đạt được một số thành tích tốt trong lĩnh vực tài chính và kỹ thuật, tài lộc có nhiều cơ hội thăng tiến xong để đạt được như lý tưởng thì cần tốn nhiều công sức cũng như tâm huyết.

Thêm đó, do ảnh hưởng tiêu cực từ Phi Liêm nên bản mệnh cần cẩn thận với nguy cơ về tài chính, tránh để bản thân rơi vào tình trạng thất thoát tiền bạc. Cần hạn chế đến những nơi hỗn tạp sẽ giảm bớt được những ảnh hưởng không tốt đến con đường tài lộc.

3. Tình cảm và sức khỏe trong năm 2020 của tuổi Thân

Về tình cảm, , nhân duyên của bản mệnh khá tốt. Bạn có thể phát huy những điểm mạnh để thu hút sự chú ý cũng như thiện cảm của người khác giới.

Mặc dù vậy, tình cảm của tuổi Thân trong năm Canh Tý có nhiều sự cố bất ngờ và dễ có sự nảy sinh mâu thuẫn với nửa kia của mình. Bạn có xu hương dành quá nhiều thời gian cho công việc mà có phần bỏ bê công việc, khiến nửa kia chịu nhiều tổn thương.Với những người đang độc thân, cũng khó gặp được đối tượng tích hợp.

Tuổi Thân: Năm Canh Tý 2020 sẽ như thế nào?
Về tình cảm, tuổi Thân nên chú ý mâu thuẫn và sự cố bất ngờ

Bước sang năm 2020, sức khỏe của người tuổi Thân chịu ảnh hưởng của Bạch Hổ và Phi Liên nên dễ mắc bệnh liên quan đến hô hấp hoặc các bệnh vặt như cảm cúm, đau đầu…

Bên cạnh đó thì những chuyện thị phi, bàn tán, hay mẫu thuẫn cũng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tuổi Thân, đặc biệt là sức khỏe tinh thần. Vì thế, cần tránh tham gia vào những điều tranh cãi hay to tiếng với những người xung quanh.

Thay vào đó, cần thiết lập chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc, cũng tránh việc buông thả bản thân gây ra những tác động không tốt.

Trên đây là thông tin tổng quan về phương diện tình cảm, tài vận và sức khỏe của người tuổi Thân trong năm 2020. Bài viết hi vọng đã đem đến chia sẻ hữu ích cho bạn đọc.

>>> Xem thêm: Giỏ quà Tết 2020 theo từng phân khúc giá khác nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */