Tượng Chuột- Linh vật “Tài lộc” cho năm Canh Tý 2020

Năm Canh Tý 2020 là năm con Chuột Vàng- theo quan niệm của người phương Đông. Trong phong thủy, Chuột cũng có nhiều ý nghĩa mang tới may mắn, hạnh phúc, cuộc sống no đủ… Chính vì thế, nhiều người lựa chọn Tượng Chuột để trang trí tại gia đình hoặc làm quà tặng giúp thu hút tài lộc, những điều tốt đẹp.

1. Tổng quan về năm Canh Tý 2020

Theo lịch của người Phương Đông và bảng Canh-Chi-Mệnh thì năm Canh Tý 2020 là năm con Chuột hay còn gọi là năm Chuột Vàng. Năm Canh Tý mệnh Thổ- Bích Thượng Thổ (tức là Đất tò vò hay Đất trên vách đám Đất trên tường thành).

Tượng Chuột- Linh vật “Tài lộc” cho năm Canh Tý 2020
Năm Canh Tý là năm Chuột Vàng theo văn hóa phong tục của người Phương Đông

Năm Canh Tý âm lịch sẽ vào ngày 25/1/2020 đến ngày 11/2/2021 dương lịch. Và năm Canh Tý- năm con Chuột- con giáp đứng đầu trong 12 con giáp- một con vật nhờ sự nhanh nhẹn, khéo léo, linh hoạt mà chiến thắng trong cuộc thi lựa chọn thứ tự 12 con giáp mà Ngọc Hoàng đề ra.

Tượng Chuột- Linh vật “Tài lộc” cho năm Canh Tý 2020
Là một năm may mắn để khởi đầu mới để làm ăn buôn bán, phát triển sự nghiệp

Năm Canh Tý 2020 được đánh giá là một năm may mắn, người nào sinh vào năm này đều giàu có, thông minh, tài giỏi. Chính vì thế, rất nhiều đôi vợ chồng có ý định sinh con vào năm 2020 để mong muốn con cái mình thông minh, nhanh nhẹn, may mắn. Hơn nữa, những người năm Canh Tý 2020 rất nhiều người có IQ cao và là Thần Đồng trong nhiều lĩnh vực mà họ theo đuổi.

2. Ý nghĩa của phong thủy Tượng Chuột đối với gia chủ

Với những kiến thức tổng quan về năm Canh Tý như may mắn, tài lộc, làm ăn phát đạt, rất nhiều người lựa chọn đồ vật liên quan đến hình tượng con Chuột để trang trí tại nhà hay làm quà tặng để thu hút may mắn, tài lộc . Và trong số đó, Tượng Chuột phong thủy được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi nó trở thành biểu tượng của sự khởi đầu, của vận may, tài lộc, nhanh trí mà con người mong muốn.

Tượng Chuột trở thành Linh vật “Tài lộc” năm Canh Tý 2020 cùng với những ý nghĩa phong thủy sau:

2.1. Mang tới sự sung túc và thịnh vượng

Theo quan niệm dân gian, Chuột là con vật tìm kiếm thức ăn rất nhanh, bất cứ nơi nào Chuột tìm đến thì nơi đó có của ăn rất dồi dào. Chính vì thế, Chuột mang ý nghĩa của sự đầy đủ, thịnh vượng, ấm no cho con người, có của ăn của để.

Tượng Chuột- Linh vật “Tài lộc” cho năm Canh Tý 2020
Tượng Chuột  đứng trên đống tiền giúp mang tới sự thịnh vượng, sung túc cho gia chủ

Lựa chọn Tượng Chuột trưng bày trong nhà theo đúng huyệt tài lộc sẽ giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình nhận được nhiều tài lộc, tiền của, làm ăn được nhiều may mắn.

Theo phong thủy, Chuột là con vật đứng đầu trong 12 con giáp, có khả năng sinh sôi nhanh- là biểu tượng của của một khởi đầu, bắt đầu mới, sự sung túc…. Tượng Chuột theo phong thủy được cho là dấu hiệu của một sự khởi đầu mới, một sự sinh sôi và phát triển trường tồn.

2.2. Mang tới may mắn trong đường tình duyên

Tượng chuột là biểu tượng của sự hạnh phúc, ấm êm, con cháu đầy đàn, vì thế rất nhiều người lựa chọn đặt Tượng Chuột trong phong ngủ của vợ chồng.

Tượng Chuột- Linh vật “Tài lộc” cho năm Canh Tý 2020
Tượng Chuột mang tới may mắn cho đường tình duyên

Đặt Tượng Chuột phong thủy trong phòng ngủ sẽ giúp làm tăng tình cảm vợ chồng, làm cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, suôn sẻ. Linh khí củ Chuột sẽ giúp tránh những mâu thuẫn, xung đột, cãi vã, hiểu lầm giữa vợ chồng.

Bên cạnh đó, theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Chuột trưng bày trong nhà còn giúp cải thiện các mối quan hệ của các thành viên trong gia đình theo hướng tích cực, hòa thuận như mối quan hệ mẹ chồng- nàng dâu, quan hệ anh chị em, quan hệ bố mẹ và con cái…

2.3. Giúp gia chủ có được tư duy nhạy bén, sáng suốt

Tượng Chuột giúp gia chủ có tư duy nhạy bến, sáng suốt

Theo quan niệm dân gian, Chuột tuy là một con vật nhỏ bé nhất trong 12 con giáp nhưng nhờ sự thông minh, nhạy bén, linh hoạt của mình đã chiến thắng trong cuộc thi mà Ngọc Hoàng tổ chức. Vì thế nên, trang trí Tượng Chuột tại gia đình sẽ giúp gia chủ khéo léo, nhanh nhạy, linh hoạt đối phó với bất cứ tình huống nào trong cuộc sống và công việc, tránh mắc bẫy của những kẻ tiểu nhân và kẻ gian.

2.4. Cải thiện cuộc sống tích cực

Theo các chuyên gia phong thủy, Tượng Chuột phong thủy có khả năng cải thiện chất lượng cuộc sống, hóa giải những tiêu cực, thúc đẩy cuộc sống phát triển.

Tượng Chuột- Linh vật “Tài lộc” cho năm Canh Tý 2020
Sản phẩm giúp cải thiện chất lượng cuộc sống

Đối với các mối quan hệ trong xã hội, Linh khí Chuột sẽ giúp hỗ trợ mở rộng các mối quan hệ, gặp được quý nhân giúp đỡ và mang lại thuận lợi cho gia chủ.

3. Địa chỉ mua Tượng Chuột phong thủy tại Hà Nội

Xưởng gốm Sứ Việt sản xuất và cung cấp Tượng Chuột phong thủy cho tết Canh Tý 2020

Với những ý nghĩa phong thủy may mắn, tốt đẹp mà Tượng Chuột mang lại cho gia chủ khi trưng bày trong gia đình thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu Tượng Chuột phong thủy với sự đa dạng về chất liệu, thiết kế để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các mẫu tượng chuột hiện nay trên thị trường này gồm Tượng Chuột kéo túi tiền thể hiện sự no đủ, phú quý; Tượng Chuột trên đống tiền là biểu tượng của mong muốn tài lộc, dư dả…

Tại Xưởng gốm Sứ Việt có sự đa dạng đầy đủ các kiểu dáng, mẫu mã Tượng Chuột phong thủy và có nhiều mẫu là sản phẩm độc quyền chỉ có tại Sứ Việt.

Tượng Chuột- Linh vật “Tài lộc” cho năm Canh Tý 2020
Tượng Chuột lấy hình tượng dáng đứng của ông Park Hang Seo màu men ngọc- là sản phẩm độc quyền tại xưởng

Những mẫu Tượng Chuột phong thủy độc quyền tại Xưởng gốm Sứ Việt đều được lấy từ hình tượng đang hot hiện nay cũng như được đảm bảo tính ứng dụng thực tiễn cao như mẫu Tượng Chuột Park Hang Seo, Tượng Chuột đốt trầm…

Các sản phẩm tại Xưởng luôn được đánh giá cao về tính an toàn cũng như chất lượng sản phẩm do được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp, an toàn, tự nhiên giúp sản phẩm có độ bền cao, độ cứng tốt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Nếu bạn có nhu cầu mua Tượng Chuột phong thủy để trưng bày tại nhà hoặc làm quà tặng, vui lòng liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất làng nghề tập trung Bát Tràng

Hottline: 0911090826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */