Vận mệnh của người tuổi Thìn trong năm Canh Tý 2020

Sang năm 2020, vận mệnh của người tuổi Thìn thoát khỏi sự kìm kẹp của Thái Tuế, sẽ có được những bước tiến lớn, song vẫn gặp không ít khó khăn do bị hung tinh đeo bám, vây hãm… Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm thông tin cụ thể về vận mệnh của người tuổi Thìn nhé!

1. Tổng quan về bản mệnh người tuổi Thìn

Trong 12 con giáp, theo tín ngưỡng của người Phương Đông thì Rồng là con vật đại diện cho sức mạnh phi thường, thiêng liêng, được mọi người tôn kính. Chính vì thế, người tuổi Rồng thông minh, sắc sảo, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống, có uy quyền, địa vị trong xã hội.

Tuổi Canh Thìn 1940, Nhâm Thìn 1952, Giáp Thìn 1964, Bính Thìn 1976, Mậu Thìn 1988, Canh Thìn 2000, Nhâm Thìn 2012.

Tính cách: Người tuổi Thìn có tính cá tính mạnh mẽ và có bản lĩnh và họ có một số tính cách bẩm sinh như: Thích hướng ngoại, không thỏa hiệp, sống nhiệt tình, lạc quan, có chí tiến thủ mạnh mẽ.

 

Vận mệnh của người tuổi Thìn trong năm Canh Tý 2020
Tuổi Thìn năm 2020: Tình duyên thăng hoa nhưng bị thị phi đeo bám
  • Sự nghiệp và cuộc đời: đa số người tuổi Thìn có vận thế tốt đẹp, tài năng bẩm sinh có dịp phát triển mạnh mẽ. Người tuổi Thìn được trời phú cho khả năng làm ra tiền bạc. Có người tuổi Thìn phải trải qua nhiều gian truân, họ thay đổi nghề nghiệp, chuyển đổi nơi làm việc hoặc cơ quan liên tục. Nhưng nói chung, sự nghiệp của người tuổi Thìn đều đạt được thành tựu nhất định. Khi họ mất của hay thất lạc đồ đạc đều rất dễ dàng tìm thấy.

Những người tuổi Thìn thích đảm nhận trách nhiệm lãnh đạo, quản lý người khác. Nhờ sự cố gắng, ý chí quyết tâm vươn lên trong cuộc sống và không bao giờ lùi bước trước khó khăn nên họ thường say mê làm việc và luôn có niềm tin và tương lai tươi sáng.

Người tuổi Thìn là người thẳng thắn, thật thà, không bao giờ hãm hại hay lợi dụng bất cứ ai. Khi không vừa lòng về một ai đó, người tuổi Thìn luôn bày tỏ quan điểm của mình trước mặt đối phương, không nói sau lưng người khác và cũng không thù dai để bụng những chuyện lặt vặt.

Phụ nữ tuổi Thìn cũng là một người mạnh mẽ, quyết đoán, họ có ý chí xây dựng sự nghiệp vững chắc và là cánh tay phải đắc lực của người chồng.

  • Tình yêu và hôn nhân

Người tuổi Thìn có sức hấp dẫn với những người khác giới nhưng họ thường tỏ ra kiêu ngạo, không chủ động trong chuyện tình cảm. Họ là người thích tự do, không bó buộc trong mối quan hệ hạn hẹp nào và có yêu cầu cao trong việc lựa chọn bạn đời của mình.

Người phụ nữ tuổi Thìn là người phụ nữ giỏi “việc nước, đảm việc nhà”. Họ là mẫu người lý tưởng nhiều người mong ước. Nhưng những cô gái tuổi Thìn khó nắm bắt tâm lý, họ không chủ động trong chuyện tình cảm nhưng khi yêu họ thường chăm chuốt vẻ bề ngoài của mình và muốn trở thành người xinh đẹp nhất trong mắt người ấy.

Người đàn ông tuổi Thình là người dịu dàng, chăm lo cho gia đình, người phụ nữ của mình nhưng họ rất hay ghen tuông một cách mù quáng và vô lý. Người đàn ông tuổi Thìn luôn coi trọng gia đình bởi đối với họ không có gì quan trọng hơn gia đình, tình cảm, sự yêu thương, gắn bó của người thân trong gia đình .

2. Tử vi của người tuổi Thìn trong năm Canh Tý 2020

Sự nghiệp- Tài lộc

Năm Canh Tý 2020 Canh Kim lộ xuất Thực Thần, Tý Thủy tọa Thiên Tài, lại thêm tam hợp Thân- Tý-Thìn hỗ trợ nên đường tài lộc của tuổi Thìn trong năm 2020 cực kỳ lý tưởng.

Trong năm này, tuổi Thình không cần lo lắng quá nhiều về tiền bạc, họ dựa vào chính những tài năng, bản lĩnh, năng lực của bản thân để đạt được thành công trong công việc, có được đãi ngộ và lương thưởng như họ mong muốn. Đặc biệt những người làm trong lĩnh vực marketing thì khả năng thành công lại càng cao, chẳng những thăng quan tiến chức mà còn có thêm thu nhập.

Vận mệnh của người tuổi Thìn trong năm Canh Tý 2020
Người tuổi Thìn có đường tài lộc và có được thành công trong sự nghiệp

Nhưng để đạt được kết quả như mong muốn, tuổi Thìn phải kiên trì, tự lên kế hoạch mọi chuyện, tự đốc thúc bản thân và giữ vững tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ.

Trong năm 2020, người tuổi Thìn thích hợp làm ăn hoặc tham gian kinh doanh buôn bán những dự án có liên quan tới thủy lợi thủy sản, đồ ăn uống, đồ kim loại thì mang lại nhiều may mắn, tài lộc.

Tình duyên

Trong năm 2020, đàn ông tuổi Thìn không phải là mệnh đào hoa nhưng họ lại có mối nhân duyên tốt với người khác giới và khả năng tìm được người phù hợp với mình khá cao. Song, để đạt được thì họ cần phải chủ động trong chuyện tình cảm, nếu không nắm bắt thì cơ hội sẽ tan biến.

Nữ tuổi Thìn trong năm 2020, không có nhiều biến động trong chuyện tình cảm, mọi thứ không có gì đặc biệt. Nếu ai có đôi có cặp thì vẫn giữ ở mức bình ổn, còn người độc thân thì chưa thực sự sẵn sàng để bước chân vào một mối quan hệ mới.

Tổng kết: Trong năm 2020, người tuổi Thìn nên chủ động trong đường tình duyên để có thể làm quen với nhiều người hơn từ đó tìm ra được người phù hợp với mình.

Vận mệnh của người tuổi Thìn trong năm Canh Tý 2020
Người tuổi Thìn có sức hấp dẫn với người khác giới, sức khỏe của họ trong năm 2020 khá tốt

Sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Thìn trong năm 2020 khá tốt, không có nhiều vấn đề lớn và nghiêm trọng.

Người tuổi Thìn nên tránh đi đến nơi ẩm ướt, tối tăm hay nhiều nước như sông hồ ao suối, nơi âm khí vượng… để tránh hậu họa về sau. Bên cạnh đó, họ cũng nên cẩn thận và tránh những vật kim loại sắc nhọn trong nhà để tránh thương tích không đáng có.

Ngoài ra, họ cũng nên hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm hay hoạt động ngoài trời để giảm khả năng gây thương tích cho mình và cũng nên lưu tâm đến vấn đề tiêu hóa vì dễ mắc bệnh dạ dày, đại tràng…

>>> Xem thêm: Giỏ quà tết độc đáo, ý nghĩa dành cho xuân Canh Tý 2020

Hy vọng, bài viết đã chia sẻ những kiến thức hữu ích về vận mệnh của người tuổi Thìn trong năm Canh Tý 2020.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */