Tìm hiểu xu hướng chọn lựa vật phẩm phong thủy gốm sứ

Được xem là giải pháp đem đến tài lộc, may mắn, cát tường cho gia chủ, vật phẩm phong thủy là món đồ được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Mặc dù được thiết kế theo nhiều chất liệu khác nhau như đồng, đá, gỗ xong vật phẩm phong thủy gốm sứ vẫn được ưa chuộng và chọn lựa phổ biến.

1. Ý nghĩa của vật phẩm phong thủy gốm sứ

Vật phẩm phong thủy nói chung và vật phẩm phong thủy gốm sứ nói riêng đều có một công năng riêng, có tác động nhất định đến người sở hữu. Theo quan niệm dân gian, vật phẩm phong thủy như một giải pháp mang ý nghĩa cát tường, được trưng bày trong không gian sống để đem may mắn, tài lộc, sức khỏe, đón lành tránh dữ tới ngôi nhà bạn.

Tìm hiểu xu hướng chọn lựa vật phẩm phong thủy gốm sứ
Vật phẩm phong thủy gốm sứ được ưa chuộng hiện nay

Vật phẩm phong thủy còn được gọi là pháp khí, không những đem đến giá trị thẩm mỹ, được dùng để trưng bày mà chúng còn có khả năng chiêu tài hoặc hóa sát. Về cơ bản, pháp khí được chia làm 2 loại:

Chấn – mang giá trị hóa giải

Chiêu – mang giá trị thu hút

Tuy mỗi vật phẩm phong thủy đều mang đến những giá trị khác nhau, xong chung quy lại, vật phẩm phong thủy đem đến những ý nghĩa sau:

  • Tiêu trừ và xua đuổi tà khí, những điềm xui xẻo và hung khí, đem đến cuộc sống bình an cho gia chủ và những thành viên trong gia đình.
  • Đem lại sự may mắn và tăng vượng khí tốt
  • Công thành danh toại, cầu cho công việc kinh doanh suôn sẻ và phát triển tốt
  • Đem đến sức khỏe dồi dào, gia đình yên vui, êm ấm
  • Cầu mong sự trường thọ và phúc khí cho gia chủ và người thân trong gia đình.
  • Tiêu trừ bệnh tật, mang đến sinh khí dồi dào và cơ thể khỏe mạnh
  • Cầu tình duyên tốt đẹp, hôn nhân êm ấm
  • Cầu sự đỗ đạt và thăng tiến trong khoa cử, con đường học hành được hanh thông.

2. Mẫu vật phẩm phong thủy đem đến vượng khí tốt cho gia chủ

Theo chia sẻ của những chuyên gia phong thủy, dùng vật phẩm phong thủy phải hiểu được ý nghĩa của nó, bản thân mình phù hợp với vật phẩm phong thủy nào hay đặt vật phẩm phong thủy tại vị trí nào có thể phát huy tối đa công dụng.

Để giúp bạn chọn lựa mẫu vật phẩm phong thủy phù hợp, bài viết xin chia sẻ một số vật phẩm phong thủy gốm sứ đem đến vượng khí tốt cho gia chủ. Cụ thể:

2.1 Lộc bình phong thủy

Từ lâu, lộc bình đã được sử dụng như một món đồ trang trí phong thủy đặc trưng để cầu tài lộc và may mắn về đường tiền tài.

Theo thuyết hình khí, lộc bình có hình dáng đặc trưng, có tác dụng thu hút và lưu trữ vượng khí tốt. Với thiết kế miệng loe, cổ hẹp và thân bình rộng, mang ý nghĩa tài lộc hút vào miệng loe, chảy qua cổ hẹp và đi xuống đáy bình rộng, ở lại trong đó, giúp gia chủ tích trữ và bảo quản tài sản.

Lộc bình – tượng trưng cho tiền bạc và tài lộc, may mắn

Lộc bình cũng mang ý nghĩa tượng trưng cho sự sung túc về tiền bạc, tài lộc, sự sinh sôi nảy nở, may mắn và khánh cát… Trên lộc bình được vẽ nhiều hình ảnh tranh hay tích cổ, đem đến những giá trị phong thủy tốt đẹp như tùng hạc diên niên, bách điểu khai hoa, sơn thủy, bách nhi, công đào,…

2.2 Bình hút lộc gốm sứ

Bình hút lộc là mẫu vật phẩm phong thủy gốm sứ được ưa chuộng hiện nay. Vật phẩm này có miệng loe, cổ nhỏ và bụng phình to, được sử dụng để thu hút tài lộc, kích hoạt khí tốt, đem đến ma mắn cho gia chủ.

Bình hút lộc giúp thu hút tài lộc và vượng khí tốt, bảo quản tiền tài cho gia chủ

Nó cũng đem lại sự hanh thông trong công việc và sức khỏe tốt trong đời sống hàng ngày, đem đến hạnh phúc viên mãn.

Bên cạnh đó, bình hút lộc có thiết kế cân đối, tròn trịa đem đến sự hài hòa trong phong thủy, giúp thu hút vượng khí và cát khí cho gia chủ và những thành viên trong gia đình.

2.3 Tượng Phật Di Lặc

Phật Di Lặc là một biểu tượng trong Phật giáo, là vị Phật thứ 5 sau Phật Thích Ca Mâu Ni. Ngài không mang dáng vẻ trầm mặc và uy nghi như những vị phật khác mà có sự tươi vui phấn khởi, thân hình mập mạp, chân chất mà thân quen.

Tìm hiểu xu hướng chọn lựa vật phẩm phong thủy gốm sứ
Tượng Phật Di Lặc đem đến may mắn và vượng khí tốt

Hình tượng Phật Di Lặc được khắc họa với cái bụng lớn, áo mặc hở bụng, căng tròn, đi chân đất và miệng cười tươi, thể hiện mong ước cũn như tâm tư của đạo phật, đem đến niềm vui và sự viên mãn trong cuộc sống.

Chính vì thế, tượng Phật Di Lặc được xem là hiểu tượng của sự may mắn, hạnh phúc, mang lại sự an lạc và tốt lành cho gia đạo.

2.4 Tượng Long Quy

Long Quy là tượng gốm phong thủy có tác dụng “chiêu tài đón lộc” hiệu quả. Trong truyền thuyết Long sinh cửu phẩm (Chín đứa con của rồng), đứa con thứ tư là Bá Hạ thích mang vật nặng, ngoại hình của nó giống con Rùa, đầu thì giống Rồng.

Tượng Long Quy đêm đến phúc trạch tốt đẹp

Theo quan niệm dân gian, con Rùa lớn linh thiêng cũng được gọi là Long Quy. Cũng vì Long Quy thích mang vật nặng, ngụ ý giúp con người chống lại Sát Khí giảm tai họa, nên Long Quy thường dùng để trấn trạch gia hưng, nó cũng đem lại Phúc Trạch giúp cho cuộc sống tốt hơn.

2.5 Thiềm thừ

Thiềm thừ còn được gọi với tên gọi khác là cóc ba chân. Miệng nó luôn ngậm đòng tiền, ngồi trên một chòm sao đầy châu báu và có chòm sao Đại hùng tinh ở trên lưng. Nó được biết đến là một chú cóc chúa, một vật có khả năng chiêu tài rất mạnh.

Thiềm thừ – vật phẩm phong thủy có khả năng chiêu tài mạnh

Theo quan niệm phong thủy, thiềm thừ đem đến nhiều may mắn, giúp gia chủ hóa sát tiểu nhân, giảm sự thất thóa tiền của và có thể giải quyết nhiều vấn đê liên quan đến tà chính cá nhân.

2.6 Tượng ba ông Tam Đa

Theo nhiều nguồn phong thủy khác nhau, có rất nhiều truyền thuyết về ba vị thần Phúc, Lộc, Thọ. Một trong những truyền thuyết phổ biến nhất dựa trên niềm tin rằng ba vị thần chính là hiện thân của những năng lượng thiên đường cụ thể đã có sẵn vì lợi ích của con người.

Tượng Tam Đa đem đến sự may mắn, giàu có và sự trường thọ

Ba ông Tam Đa là tên gọi khác của 3 vị thần Phúc- Lộc- Thọ, tượng trưng cho 3 lình vực mà con người quan tâm trong cuộc sống đó là sự giàu có, quyền lực và cuộc sống khỏe mạnh dài lâu.Tượng ba ông Tam Đa đem đến sự may mắn, sự giàu có và hạnh phúc, là giải pháp phong thủy được chọn lựa phổ biến.

3. Mua vật phẩm phong thủy chất liệu gốm sứ ở đâu?

Đáp ứng nhu cầu sử dụng vật phẩm phong thủy hiện nay, địa chỉ cung cấp vật phẩm phong thủy gốm sứ ngày càng được mở rộng. Tuy nhiên, việc chọn lựa địa chỉ mua hàng uy tín vẫn còn gây nhiều khó khăn cho khách hàng có nhu cầu.

Thực tế, việc chọn lựa địa chỉ cung cấp vật phẩm phong thủy uy tín không những đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng mà còn hỗ trợ khách hàng tốt nhất, giúp khách hàng chọn lựa vật phẩm phong thủy phù hợp với không gian bài trí và cung mệnh.

Trong những địa chỉ cung cấp vật phẩm phong thủy trên thị trường, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ uy tín, được đánh giá cao và được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Bên cạnh dòng sản phẩm gốm sứ gia dụng và gốm sứ trang trí, Xưởng gốm Sứ Việt còn cung cấp dòng sản phẩm gốm sứ phong thủy.

Những vật phẩm phong thủy tại Xưởng gốm Sứ Việt rất đa dạng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu “chiêu tài đón lộc” và nhu cầu sử dụng đồ gốm sứ phong thủy nói chung.

Đặc biệt, sản phẩm được làm thủ công, là sự kết hợp của chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp và bàn tay tài hoa, khéo léo của người nghệ nhân làng gốm, không những đem đến giá trị thẩm mỹ mà các sản phẩm còn rất có “hồn”, thể hiện sự tinh tế và giá trị nghệ thuật cao.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm tại Xưởng gốm Sứ Việt, khách hàng cũng sẽ được tư vấn chọn lựa kỹ càng, giúp bạn chọn lựa vật phẩm phong thủy phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, đảm bảo tính mỹ quan và giá trị thẩm mỹ cho không gian bài trí.

Nếu khách hàng có nhu cầu chọn lựa vật phẩm phong thủy chất liệu gốm sứ, hay tham khảo ngay mẫu vật phẩm phong thủy ý nghĩa, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */