Xem ngay địa chỉ xưởng gốm sứ xuất khẩu thị trường Đông Nam Á

Các quốc gia Đông Nam Á cũng được đánh giá là thị trường xuất khẩu tiềm năng của Việt Nam, đặc biệt là mặt hàng gốm sứ. Dưới đây, bài viết xin chia sẻ xưởng chuyên sản xuất gốm sứ xuất khẩu thị trường Đông Nam Á uy tín, đảm bảo tiêu chuẩn mẫu mã và chất lượng.

1. Đông Nam Á- thị trường xuất khẩu gốm sứ chủ lực của Việt Nam

Theo thông tin từ những tin tức kinh tế, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam sang các nước Đông Nam Á đang có những bước phát triển khởi sắc, một số thị trường đáng chú ý là Thái Lan, Sigapore, Malaysia, Campuchia…Trong đó, kim ngạch xuất khẩu sản phẩm gốm sứ của Việt Nam có mức tăng trưởng khá.

Số liệu thống kê từ Tổng cục Hải Quan cho thấy, Đông Nam Á vẫn là thị trường chủ lực của mặt hàng gốm sứ Việt Nam, chiếm 23,5% tỷ trọng đạt 96,68 triệu USD, tăng 19,31% so với cùng kỳ.

Xem ngay địa chỉ xưởng gốm sứ xuất khẩu thị trường Đông Nam Á
Hoạt động xuất khẩu gốm sứ sang các quốc gia Đông Nam Á ngày càng được đẩy mạnh

Tính riêng tháng 10/2018, kim ngạch xuất sang thị trường này chiếm 25,09% tỷ trọng đạt 11,44 triệu USD, tăng 18,46% so với tháng 9/2018 và tăng 26,69% so với tháng 10/2017.

Bên cạnh đó, gốm sứ Việt Nam còn xuất khẩu sang một số thị trường khác như EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hoa Kỳ hay Indonexia…

2. Xưởng gốm sứ xuất khẩu thị trường Đông Nam Á ở đâu?

Qua số liệu tổng hợp trên, có thể thấy thị trường xuất khẩu gốm sứ Việt Nam sang các quốc gia khu vực Đông Nam Á đã và đang có sự tăng trưởng nhất định. Nhu cầu về mặt hàng gốm sứ xuất khẩu ngày càng cao.

Đáp ứng nhu cầu của thị trường, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ cao cấp, phục vụ hoạt động xuất khẩu sang khu vực Đông Nam Á cũng như các khu vực khác. Thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, các mặt hàng của Xưởng gốm Sứ Việt không những được đánh giá cao về thiết kế mà còn tối ưu về chất lượng. Đây là địa chỉ xuất khẩu gốm sứ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Xem ngay địa chỉ xưởng gốm sứ xuất khẩu thị trường Đông Nam Á
Xưởng gốm Sứ Việt- chuyên sản xuất gốm sứ xuất khẩu Đông Nam Á

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị đi đầu trong sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, đặc biệt là gốm sứ gia dụng và gốm sứ mỹ nghệ- hai mặt hàng xuất khẩu gốm sứ phổ biến nhất hiện nay.

>>> Xem ngay: Thông tin chi tiết về Xưởng sản xuất gốm sứ xuất khẩu

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng, được làm bằng chất liệu đất sét đã tinh luyện, đem đến những sản phẩm có kết cấu chắc chắn, hạn chê bị va đập trong quá trình sử dụng. Nhiệt độ nung cao giúp loại bỏ tạp chất, không những đảm bảo an toàn cho người dùng mà còn giúp sản hẩm có bề mặt trơn mịn, nhẵn bóng, mang giá trị thẩm mỹ cao.

Xem ngay địa chỉ xưởng gốm sứ xuất khẩu thị trường Đông Nam Á
Quy trình sản xuất thủ công, tinh tế và chất lượng

Đặc biệt, nằm tại cái nôi của làng nghề gốm sứ truyền thống, các sản phẩm của Xưởng gốm Sứ Việt cũng được đánh giá cao về tính mỹ quan và giá trị nghệ thuật. Hầu hết các họa tiết trang trí đều được vẽ tay, mang đậm cá tính sáng tạo của nghệ nhân làng gốm. Đây chính là ưu điểm cạnh tranh lớn của sản phẩm gốm sứ Bát Tràng so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

3. Tham khảo một số mặt hàng xuất khẩu của Xưởng gốm Sứ Việt

  • Bát đĩa gốm sứ- mặt hàng xuất khẩu chủ lực

Trong các mặt hàng gốm sứ xuất khẩu, gốm sư gia dụng chiếm tỉ trọng lớn. Đặc biệt, bát đĩa là dòng sản phẩm xuất khẩu được ưa chuộng trong thời gần đây. Với tiêu chuẩn chất lượng được giám định chặt chẽ, sản phẩm bát đĩa gốm sứ Việt Nam được đánh giá cao về thiết kế cũng như chất lượng.

Xem ngay địa chỉ xưởng gốm sứ xuất khẩu thị trường Đông Nam Á
Bát đĩa là mặt hàng gốm sứ xuất khẩu chiếm ưu thế

Sản phẩm được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, từ dòng sản phẩm men trắng đến những chất liệu men rạn cổ, men nâu, men hỏa biến.. Hoa văn được trang trí đa dạng và mang tính nghệ thuật cao, tiêu biểu là họa tiết hoa sen, hoa đào, hoa cúc, khoai chuồn, lá tre…đem đến đặc trưng thẩm mỹ mới, là sự chắt lọc những nét tinh tế của nghệ thuật truyền thống.

Bên cạnh đó còn có dòng sản phẩm men hỏa biến, men nâu… thiết kế ấn tượng theo phong cách Nhật Bản cũng rất được ưa chuộng…Những sản phẩm được chú trọng và nâng cao kỹ thuật chế tác thủ công, được đánh giá cao về mặt thiết kế.

  • Ấm chén Bát Tràng – sản phẩm giữ vị thế quan trọng

Bên cạnh bát đĩa thì những sản phẩm ấm chén Bát Tràng cũng có nhiều lợi thế cạnh tranh trên thị trường xuất khẩu. Dòng sản phẩm này được khẳng định có giá trị cao, cả giá trị thẩm mỹ và giá trị sử dụng.

Ấm chén Bát Tràng được thiết kế đa dạng theo nhiều kiểu dáng, nổi bật là dòng sản phẩm ấm chén tử sa mộc mạc, dung dị và độc đáo. Những mẫu ấm tử sa được thiết kế tinh tế, mang đặc trưng của nghệ thuật truyền thống, là sự chọn lựa lý tưởng cho không gian mang màu sắc hoải cổ.

Xem ngay địa chỉ xưởng gốm sứ xuất khẩu thị trường Đông Nam Á
Ấm chén cũng là sản phẩm được ưa chuộng

Bên cạnh đó còn có dòng ấm chén hỏa biến, ấm chén men rạn cổ hay những sản phẩm thiết kế đơn giản và hiện đại với chất men trắng sang trọng và tinh tế… đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của đối tượng sử dụng. Trong đò, dòng ấm chén tử sa luôn được đánh giá cao.

  • Đèn xông tinh dầu gốm sứ

Là sản phẩm mang tính tiện ích cao, đèn xông tinh dầu cũng là một trong những sản phẩm xuất khẩu được đánh giá cao.Không chỉ đem đến tính mỹ quan, đèn xông tinh dầu còn đem đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe tinh thần, giúp thư giãn, thoải mái.

Xem ngay địa chỉ xưởng gốm sứ xuất khẩu thị trường Đông Nam Á
Đèn xông tinh dầu cũng được nhập khẩu nhiều

Những mẫu đèn tinh dầu xuất khẩu được ưa chuộng bởi chất liệu sứ thấu quang tinh khiết và họa tiết trang trí độc đáo. Họa tiết trang trí phổ biến là hoa lá, chim chóc, phong cảnh quê hương, chữ thư pháp…được đánh giá cao về tính thẩm mỹ.

Để tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ sản xuất gốm sứ xuất khẩu Đông Nam Á, hay xem mẫu sản phẩm trực tiếp, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */