Xưởng cung cấp bát đĩa giá rẻ, chất lượng cho nhà hàng bình dân tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng bát đĩa của các nhà hàng, quán ăn bình dân rất lớn. Vì nhà hàng hay quán ăn bình dân phục vụ nhu cầu ăn uống phổ thông của khách hàng, giá bán rẻ phù hợp với tầng lớp người dân có thu nhập trung bình. Bạn đang kinh doanh các quán ăn, nhà hàng bình dân và đang tìm địa chỉ cung cấp bát đĩa giá rẻ, chất lượng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Khái quát về nhu cầu sử dụng bát đĩa của quán ăn, nhà hàng bình dân

Quán ăn, nhà hàng bình dân là những cơ sở chế biến các sản phẩm ăn uống với những công nghệ và kỹ thuật đơn giản, phục vụ nhu cầu ăn uống phổ thông của khách hàng. Không giống các nhà hàng cao cấp hay dịch vụ ăn uống tại nhà hàng, khách sạn năm sao, nhà hàng, quán ăn bình dân phổ biến hơn trên địa bàn Hà Nội đáp ứng nhu cầu về thu nhập của đại đa số người dân trong thành phố. Với phân khúc thị trường này, thì nhu cầu sử dụng bát đĩa rất lớn nhưng có đặc điểm là giá rẻ, độ bền cao, chất lượng để tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức đi sắm đồ mới.

Xưởng cung cấp bát đĩa giá rẻ, chất lượng cho nhà hàng bình dân tại Hà Nội
Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp bát đĩa giá rẻ cho quán ăn bình dân tại Hà Nội

Bát đĩa nhà hàng, quán ăn bình dân thường không cần cầu kỳ về thiết kế, hoa văn, kiểu dáng. Bát đĩa ở đây cần hơn hết là sự tiện dụng trong khi dùng, đơn giản, gọn nhẹ và thường là những bát đĩa có màu trắng trơn hay những hoa văn cực kỳ đơn giản hoặc những bộ bát đĩa có in logo, thương hiệu của quán ăn, nhà hàng.

2. Mua bát đĩa giá rẻ, chất lượng, uy tín ở đâu Hà Nội.

Nắm bắt được những yêu cầu và nhu cầu sử dụng của phân khúc nhà hàng, quán ăn bình dân đã có rất nhiều công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất ra đời và phát triển. Trong số đó, xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị dẫn đầu trong hoạt động sản xuất và cung cấp các sản phẩm bát đĩa nhà hàng, khách sạn tại Hà Nội. Xưởng gốm Sứ Việt đã có 9 năm kinh nghiệm trong nghề và đã nhận được sự tin tưởng, yêu thích của khách hàng.

Showroom Trưng bày sản phẩm không gian gốm bát tràng Hà Nội với hơn 800m2 sẽ cung cấp cho quý khách mọi giải pháp về gốm sứ bát tràng.

xuong-cung-cap-bat-dia-gia-re-chat-luong-cho-nha-hang-binh-dan-tai-ha-noi
Xưởng gốm Sứ Việt có showroon to đẹp, hoàn tráng, đầy đủ các sản phẩm

Xưởng gốm Sứ Việt là có địa chỉ tại khu công nghiệp Bát Tràng, xưởng là đơn vị sản xuất trực tiếp các sản phẩm bát đĩa nhà hàng, quán ăn từ cao cấp đến trung cấp. Xưởng có showroom tại địa chỉ Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghệ tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội là một trong những showroom rộng rãi, đẹp nhất tại khu vực làng nghề Bát Tràng. Khách hàng có thể đến trực tiếp xưởng để thăm quan cũng như lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhà hàng, quán ăn của mình.

3. So sánh việc mua bát đĩa tại xưởng gốm Sứ Việt và các đơn vị cung cấp khác

Bát đĩa tại xưởng gốm Sứ Việt đa dạng về màu sắc và kiểu dáng kích thước, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

Xưởng gốm Sứ Việt nhận in, thiết kế những mẫu bát đĩa theo yêu cầu của khách hàng. Xưởng có nhận đặt hàng với số lượng lớn, với thời gian giao hàng nhanh.

Xưởng có một hệ thống nhà xưởng, nhân viên dồi dào, nhanh nhẹn luôn luôn sản xuất đơn hàng trước và kịp tiến độ dù là đơn hàng với số lượng lớn.

Xưởng nhận in logo, thương hiệu trên bát đĩa- đây cũng là một cách quảng bá nhà hàng quán ăn nhanh tới khách hàng với chi phí in ấn rẻ, chất lượng in chuẩn, nét, đẹp.

Xưởng cung cấp bát đĩa giá rẻ, chất lượng cho nhà hàng bình dân tại Hà Nội
Là đơn vị sản xuất trực tiếp không qua bên thứ ba

Do xưởng sản xuất trực tiếp, không qua bên thứ ba nên sản phẩm có giá thành rẻ hơn so với những đơn vị khác.

Với từng quy mô hoạt động của quán ăn nhà hàng bình dân khác nhau, xưởng có những bát đĩa phân khúc phù hợp

  • Đối với những quán ăn vỉa hè, vốn kinh doanh nhỏ, số tiền bỏ ra để mua sắm bát đĩa không lớn => xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dòng bát đĩa trơn, hoa văn đơn giản, giá thành rẻ kèm theo đó vẫn đảm bảo về chất lượng và độ bền cao.
Xưởng cung cấp bát đĩa giá rẻ, chất lượng cho nhà hàng bình dân tại Hà Nội
Mẫu bát đĩa hoa đào và in logo giá rẻ, chất lượng tốt
  • Đối với những nhà hàng, quán phở cơm bình dân có vốn kinh doanh tầm trung bình, số tiền đầu tư mua sắm bát đĩa khoảng tầm trung => xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dòng bát đĩa có chất lượng cao hơn, thiết kế, màu sắc đa dạng hơn hoặc khách hàng có thể in ấn logo, thương hiệu của nhà hàng, quán ăn của mình.
  • Đối với những nhà hàng quán ăn có mức đầu tư hơn thì xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dòng bát đĩa tinh xảo, cao cấp hơn so với những phân khúc trên. Xưởng vẫn nhận đặt in logo, thương hiệu và có thể sản xuất những mẫu bát đĩa theo yêu cầu của khách hàng.
Xưởng cung cấp bát đĩa giá rẻ, chất lượng cho nhà hàng bình dân tại Hà Nội
Dòng bát đĩa chất lượng hơn dành cho nhà hàng bình dân có đầu tư lớn

>>>> Xem ngay Những mẫu bát đĩa dành cho quán ăn, nhà hàng bình dân mới nhất

Ngoài ra, bên cạnh xưởng gốm Sứ Việt có những chính sách giá, ưu đãi, chiết khấu cao cho khách hàng đặt với số lượng lớn. Xưởng có những nhân viên chăm sóc khách hàng và trực 24/7 vì thế xưởng gốm Sứ Việt được đánh giá là một trong những đơn vị có những chính sách hậu mãi tốt nhất trên thị trường.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ sản xuất bát đĩa của Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */