Xưởng gốm Sứ Việt báo giá ấm chén tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ, Xưởng gốm Sứ Việt xin chia sẻ bảng báo giá ấm chén khu vực Đồng Nai và một số tỉnh lân cận. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Sứ Việt – chuyên cung cấp ấm chén số lượng lớn tại Đồng Nai

Hiện nay, ấm chén là mặt hàng gốm sứ gia dụng được sử dụng phổ biến hiện nay. Đặc biệt, dòng sản phẩm ấm chén Bát Tràng được đánh giá cao và được nhiều người tiêu dùng chọn lựa. Những mẫu ấm chén Bát Tràng được sử dụng rộng khắp tại thị trường trong nước, trong đó có Đồng Nai.

Đồng Nai là thị trường có nhu cầu tiêu thụ gốm sứ lớn. Bên cạnh bát đĩa, ly cốc sứ thì ấm chén cũng là mặt hàng có số lượng sử dụng lớn. Các sản phẩm ấm chén được sử dụng với đa dạng mục đích khác nhau, từ nhu cầu thực tế trong đời sống hàng ngày đến sử dụng số lượng lớn làm quà tặng đại hội, hội nghị, quà tặng đối tác…

Xưởng gốm Sứ Việt báo giá ấm chén tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận
Sứ Việt -đơn vị sản xuất và phân phối ấm chén Bát Tràng cho thị trường Đồng Nai

Đáp ứng nhu cầu này, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dịch vụ sản xuất ấm chén số lượng lớn tại Đồng Nai. Đây là đơn vị sản xuất và phân phối gốm sứ được đánh giá cao trên thị trường.

Sau khi nhận được tín hiệu từ phía khách hàng, đội ngũ hỗ trợ khách hàng của xưởng sẽ liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và đưa ra các mẫu sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu thực tế. Khi khách chọn được mẫu phù hợp, xưởng sẽ tiến hành sản xuất mẫu. Mẫu sẽ được gửi đến khách hàng để đánh giá về chất lượng sản phẩm. Khi đã chốt mẫu mã phù hợp, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và xưởng sẽ tiến hành sản xuất. Với quy trình làm việc rõ ràng, đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm hỗ trợ nhiệt tình, Xưởng gốm Sứ Việt đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

>>> Xem chi tiết: Quá trình đặt ấm chén Bát Tràng tại Xưởng gốm Sứ Việt

2. Đánh giá chất lượng sản phẩm ấm chén tại Xưởng gốm Sứ Việt

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị sản xuất ấm chén cũng như những sản phẩm gốm sứ số lượng lớn, chạy theo số lượng mà bỏ qua chất lượng, phân phối dòng sản phẩm chất lượng kém đến với người tiêu dùng. Chính vì thế, chất lượng sản phẩm chính là yếu tố quan trọng mọi khách hàng cần quan tâm khi đặt hàng gốm sứ nói chung và ấm chén nói riêng.

Vậy sản phẩm ấm chén tại Xưởng gốm Sứ Việt có đảm bảo chất lượng không?

Đây có lẽ là vấn đề hầu hết khách hàng thắc mắc khi chọn lựa đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, khi đặt hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm.

 

Các mẫu ấm chén tại xưởng đều được sản xuất bằng quy trình thủ công. Chất  liệu sử dụng là đất sét Bát Tràng tinh chế, kết hợp với men gốm làm từ nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn không có chất độc hại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm của các sản phẩm ấm chén được cung cấp bởi Sứ Việt so với những dòng sản phẩm được bày bán tràn lan trên thị trường.

Xưởng gốm Sứ Việt báo giá ấm chén tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận
Quy trình sản xuất thủ công, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng

Bên cạnh tối ưu về chất lượng, để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng thì những mẫu ấm chén của xưởng đều được thiết kế đa dạng về kiểu dáng cũng như kích thước. Một số dòng sản phẩm phổ biến là ấm chén trắng Bát Tràng, ấm chén tử sa, ấm chén men hỏa biến, ấm chén men nâu…

Mẫu mã sản phẩm đa dạng và độc đáo, đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng

Các dáng ấm chén và chất liệu men cũng được sử dụng linh hoạt, tạo dấu ấn riêng cho mỗi sản phẩm. Những kiểu mẫu được chọn lựa nhiều là bộ trà trăng khuyết, bộ trà dáng Minh Long, bộ trà nắp ngọn lửa, bộ trà dáng vuông…Thêm vào đó thì họa tiết hoa văn trang trí trên sản phẩm cũng rất được chú trọng. Họa tiết thường được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ như họa tiết hoa sen, hoa đào, hoa dây…đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.

Kết hợp hài hòa giữa kiểu dáng độc đáo, tinh tế và chất lượng tốt, những sản phẩm ấm chén Bát Tràng được cung cấp tại xưởng Sứ Việt luôn được đánh giá cao trên thị trường, được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa.

3. Xem ngay báo giá ấm chén tại Đồng Nai của Xưởng gốm Sứ Việt

Không những được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, Xưởng gốm Sứ Việt còn có năng lực sản xuất lớn, đáp ứng yêu cầu của những đơn hàng số lượng lớn và thời gian sản xuất nhanh chóng.

Sứ Việt có hệ thống nhà xưởng tại Làng gốm Bát Tràng, chủ động được nguồn nguyên liệu cũng như nhân lực sản xuất, chuyên sản xuất ấm chén và những sản phẩm gốm sứ số lượng lớn.

Đây là đơn vị sản xuất trực tiếp nên giá thành sản phẩm cạnh tranh cao. Cụ thể, Sứ Việt sản xuất và trực tiếp phân phối sản phẩm ấm chén Bát Tràng, vì thế, khách hàng sẽ được mua sản phẩm với “giá gốc”, rẻ hơn so với các đơn vị phân phối bên thứ ba trên thị trường. Đây là ưu điểm thu hút khách đặt hàng tại xưởng.

Xưởng gốm Sứ Việt báo giá ấm chén tại Đồng Nai và các tỉnh lân cận
Bảng giá linh động, phù hợp nhu cầu sử dụng của khách hàng

Dưới đây, Xưởng gốm Sứ Việt xin chia sẻ thông tin bảng báo giá ấm chén tại Đồng Nai >>> Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Trường hợp khách hàng có nhu cầu đạt hàng, hay tìm hiểu thêm thông tin giá thành sản phẩm, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */