Xưởng gốm Sứ Việt- Chuyên cung cấp bát đĩa nhà hàng- khách sạn đẹp, cao cấp

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất và cung cấp dòng bát đĩa nhà hàng, khách sạn uy tín nhất và được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Dòng bát đĩa nhà hàng tại Sứ Việt được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã, giá thành, phù hợp với mọi thiết kế nhà hàng từ truyền thống tới hiện đại.

1. Xưởng gốm Sứ Việt- chuyên cung cấp bát đĩa Bát Tràng cho nhà hàng, khách sạn

Để nói về dòng bát đĩa nhà hàng được yêu thích nhất và lựa chọn nhiều nhất hiện nay thì bát đĩa Bát Tràng được nhiều nhà hàng, khách sạn lựa chọn nhất hiện nay bởi những lý do sau:

Xưởng gốm Sứ Việt- Chuyên cung cấp bát đĩa nhà hàng- khách sạn đẹp, cao cấp
Bát đĩa Bát Tràng- dòng bát đĩa nhà hàng cao cấp, chất lượng
  • Các sản phẩm ngoại nhập thường có giá khá là đắt và nếu không có kinh nghiệm trong việc chọn lựa thì việc bạn phải mua nhầm hàng giả hàng kém chất lượng là điều rất dễ xảy ra.
  • Bát Tràng là thương hiệu làm gốm sứ lâu đời tại Việt Nam, bát đĩa Bát Tràng đã xuất khẩu đi nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu và Mỹ và đã nhận được sự công nhận của các khách hàng tại thị trường các nước này.
  • Bát đĩa đẹp dành cho nhà hàng khách sạn Bát Tràng có độ bền khá cao, ngoài độ bền ra thì những giá trị của nó của nó đương nhiên sẽ là rất nhiều, hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của những khách sạn nhà hàng cao cấp.

Xưởng gốm Sứ Việt với lợi thế có xưởng sản xuất, nhân công có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm tại cái nôi của làng nghề gốm Bát Tràng nên sản phẩm bát đĩa nhà hàng Bát Tràng tại Sứ Việt luôn đảm bảo những tiêu chuẩn về một bộ bát đĩa đẹp, cao cấp, chất lượng.

Xưởng gốm Sứ Việt- Chuyên cung cấp bát đĩa nhà hàng- khách sạn đẹp, cao cấp
Xưởng gốm Sứ Việt chuyên sản xuất bát đĩa Bát Tràng cho các nhà hàng, khách sạn

Xưởng đã cung cấp bát đĩa cho rất nhiều các nhà hàng, khách sạn, trung tâm tổ chức hội nghị, tiệc cưới tại khắp mọi miền Việt Nam.

2. Chuyên cung cấp bát đĩa nhà hàng, khách sạn với chất lượng cao

Hiện nay nhu cầu sử dụng các loại bát đĩa sạch, an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường, không chì không độc hại trở thành xu hướng được các gia đình lựa chọn.

Các sản phẩm bát đĩa nhà hàng tại Sứ Việt đều được nung ở nhiệt độ cao lên tới 1300 độ C, giúp các thành phần sánh lại với nhau, đủ để loại bỏ các chất độc hại gây nguy hiểm cho sức khỏe người sử dụng như chì, oxit kim loại.

Xưởng gốm Sứ Việt- Chuyên cung cấp bát đĩa nhà hàng- khách sạn đẹp, cao cấp
Bát đĩa Bát Tràng đều được làm với quy trình chặt chẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính

Không chỉ được đánh giá cao về độ an toàn mà độ bền cũng là ưu điểm của bát đĩa Bát Tràng. Đối với mỗi nhà hàng, khách sạn thì độ bền của bộ bát đĩa sử dụng có tuổi thọ càng cao sẽ càng giúp nhà hàng tiết kiệm chi phí đổi mới, thay thế. Bát đĩa Bát Tràng với cốt gốm dày, chắc, chất men bền hạn chế nứt, vỡ bởi những va chạm nhẹ, lại dễ dàng vệ sinh, lau rửa, men bền đẹp theo thời gian sử dụng.

3. Chuyên cung cấp bát đĩa nhà hàng, khách sạn- mẫu mã đa dạng, phong phú

Để đáp ứng yêu cầu cũng như nhu cầu thẩm mỹ của tất cả các nhà hàng, khách sạn hiện nay thì bát đĩa Bát Tràng đã cải tiến cũng như thiết kế những mẫu hoa văn, họa tiết trang trí theo xu hướng thẩm mỹ hiện nay.

Từ trước tới nay, nhiều người cho rằng bát đĩa Bát Tràng vừa nặng vừa thô, nhưng hiện nay, các mặt hàng tại đây đã cải tiến hơn sang trọng, tinh tế và mỏng nhẹ hơn xưa rất nhiều còn được xuất khẩu đi nước ngoài.

Xưởng gốm Sứ Việt- cung cấp bát đĩa Bát Tràng phù hợp với mọi yêu cầu nhà hàng

Thiết kế sang trọng, mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều phong cách nhà hàng khác nhau từ nhà hàng châu Á đến nhà hàng Âu. Đối với những nhà hàng châu Á, bạn có thể lựa chọn những mẫu bát đĩa men rạn, men kem vẽ họa tiết khoai chuồn, cúc dây, hoa đào, hoa sen…. Còn với những nhà hàng Âu, bạn có thể lựa chọn mẫu bát đĩa men hỏa biến, bộ bát đĩa men sứ trắng đơn giản nhưng sang trọng.

Ngoài đa dạng về các dòng men thì sự đa dạng về kích thước, kiểu dáng các loại bát đĩa giúp nhà hàng có thể bày trí nhiều món ăn theo các cách khác nhau giúp thu hút hơn, ấn tượng hơn.

4. Cung cấp bát đĩa nhà hàng, khách sạn với giá thành cạnh tranh

Một một địa chỉ uy tín và chất lượng nhất để mua sản phẩm với giá cả hợp lý lại đảm bảo chất lượng sẽ giúp nhà hàng tiết kiệm chi phí cũng như ngân sách hiệu quả.

Xưởng gốm Sứ Việt là một địa chỉ tin cậy khi bạn muốn mua bát đĩa nhà hàng giá ưu đãi và thấp hơn những bên khác trên thị trường. bởi Xưởng gốm Sứ Việt là xưởng sản xuất trực tiếp, không qua trung gian nên giá thành sẽ thấp hơn những nhà cung cấp khác trên thị trường. Hơn thế nữa, khi đặt hàng với số lượng lớn, sẽ nhận được chính sách chiết khấu ưu đãi giá xưởng.

Xưởng gốm Sứ Việt- cung cấp bát đĩa Bát Tràng cho nhà hàng với giá thành cạnh tranh

Ngoài ra, khi đặt hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt bạn sẽ nhận được:

  • Với nhiều năm tư vấn khách hàng trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn, Xưởng gốm Sứ Việt sẽ giúp cho bạn lựa chọn bộ bát đĩa phù hợp, tốt nhất cho khách sạn của mình.
  • Bát đĩa Bát Tràng cho nhà hàng khách sạn tại Sứ Việt đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, không trà trộn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ khác nào dù chỉ là một sản phẩm nhỏ.
  • Hỗ trợ giao hàng cho những khách hàng ở xa hoặc không thuận tiện cho việc di chuyển
  • Có rất nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết, khách hàng mua với số lượng lớn …
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, các bạn sẽ được hỗ trợ nếu có bất cứ vấn đề gì.

Mọi thông tin chi tiết về bát đĩa nhà hàng Bát Tràng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Xưởng sản xuất: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Showroom: Lô A2, khu công nghiệp Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline : 0911090826

Email:  xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */