Xưởng Gốm Sứ Việt – Chuyên cung cấp bộ bát đĩa quà tặng cao cấp dành cho doanh nghiệp

Ngày 13/10 là ngày doanh nhân Việt Nam, nhằm tôn vinh những cá nhân và cả tập thể những doanh nghiệp đã có đóng góp, giúp phát triển cho nền kinh tế đất nước. Vậy nên, một món quà tặng ý nghĩa để khẳng định điều đó là cần thiết. Nhưng nên chọn món quà như thế nào mới là phù hợp, cùng tìm hiểu sản phẩm đó qua bài viết dưới đây.

1.Tại sao nên chọn bộ bát đĩa làm quà tặng cho ngày doanh nhân Việt Nam 13/10

Xưởng sản xuất ly sứ in logo giá rẻ làm quà tặng

Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 là ngày biểu dương và khen thưởng các doanh nghiệp, doanh nhân kinh doanh giỏi, các tổ chức, cá nhân có thành tích lớn trong kinh doanh, phát triển kinh tế.

  • Sản phẩm có giá trị sử dụng cao 

Bộ bát đĩa là sản phẩm thông dụng nhất trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của con người. Hơn thế nữa, sản phẩm này còn được doanh nghiệp sử dụng làm quà tặng cho sự kiện đặc biệt này. 

  • Sản phẩm có độ bền và độ cứng cao 

Bộ bát đĩa được làm từ những nguyên liệu cao cấp, khiến sản phẩm sau khi trải qua nhiều công đoạn xử lý và nung ở nhiệt độ cao, giúp giữ được độ bền, độ cứng cao. Hơn nữa, khi sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao sẽ khiến sản phẩm an toàn cho người sử dụng.

  • Sản phẩm dễ dàng in Logo 

Các sản phẩm quà tặng bát đĩa in logo sẽ có sức cộng hưởng và lan tỏa đến người tiêu dùng rất tốt. Hơn nữa, bộ bát đĩa trắng in logo phù hợp với mọi màu sắc logo nên doanh nghiệp có thể lựa chọn làm quà tặng.

Chính vì vậy, bộ bát đĩa sẽ là món quà tặng có ý nghĩa nhất dành cho ngày doanh nhân Việt Nam. 

2.Địa điểm cung cấp bát đĩa quà tặng cao cấp

Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng làm quà tặng cho doanh nghiệp, đơn vị trên toàn quốc, nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm quà tặng của Xưởng.

Xưởng gốm Sứ Việt- Chuyên cung cấp bát đĩa nhà hàng- khách sạn đẹp, cao cấp
Bát đĩa Bát Tràng đều được làm với quy trình chặt chẽ làm hài lòng cả những khách hàng

Bát đĩa Bát Tràng được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp, được kiểm duyệt kỹ càng, không có tạp chất, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao đem đến độ bền cao cho sản phẩm, hạn chế trầy xước và nứt rạn trong quá trình sử dụng. Do đó bát đĩa tại Sứ Việt luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ chính hãng, mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng hoặc dùng làm quà tặng.

Địa chỉ cung cấp bát đĩa nhà hàng uy tín, chất lượng tại Hà Nội
Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất và cung cấp bát đĩa cao cấp

Hơn nữa, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Xưởng còn có dịch vụ in ấn logo theo yêu cầu, với công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp màu logo bám chặt, bền màu, không phai trong quá trình sử dụng.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911090826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */