Xưởng gốm Sứ Việt –cung cấp gốm sứ xuất khẩu thị trường EU và Hoa Kỳ

Cùng với Nhật Bản thì EU và Hoa Kỳ cũng là thị trường tiềm năng cho mặt hàng gốm sứ Việt Nam, đặc biệt là mặt hàng gốm sứ mỹ nghệ.  Nhu cầu đặt hàng gốm sứ xuất khẩu, vì thế, ngày càng tăng. Nắm bắt được nhu cầu này, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên sản xuất và cung cấp gốm sứ xuất khẩu sang thị trường EU và Hoa Kỳ. Sản phẩm được đánh giá cao về mặt chất lượng, đáp ứng những tiêu chuẩn chặt chẽ của thị trường nước ngoài.

1. Tỉ trọng gốm sứ xuất khẩu sang EU, Hoa Kỳ tăng mạnh

Theo số liệu thống kê từ Tổng Cục Hải quan, xuất khẩu sản phẩm gốm sứ trong tháng 10/2018 đạt 45 triệu USD, nâng kim ngạch xuất khẩu nhóm hàng này 10 tháng đầu năm 2018 lên 411,58 triệu USD, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm 2017.

Xưởng gốm Sứ Việt –cung cấp gốm sứ xuất khẩu thị trường EU và Hoa Kỳ
Thi trường gốm sứ xuất khẩu ngày càng phát triển sôi động

Trong đó, Mỹ và các nước EU được đánh giá là một trong những thị trường chủ lực của gốm sứ Việt Nam năm 2018. Cụ thể:

Tỉ  trọng xuất nhập khẩu gốm sứ sang thị trường EU chiếm 16,32% tỷ trọng đạt 67,19 triệu USD. Sản phẩm gốm sứ Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Mỹ chiếm 15,9% đạt 80,98 triệu USD tăng 21,74% so với năm 2017. Tính riêng tháng 12/2018 xuất sang Mỹ đạt 10,33 triệu USD, tăng 17,37% so với tháng 11/2018 và tăng 16,28% so với tháng 12/2017.

Có thể thấy, bên cạnh những thị trường truyền thống như Trung Quốc, Nhật Bản và một số quốc gia Đông Nam Á thì gốm sứ Việt Nam đã và đang được đẩy mạnh sang một số thị trường mới như Hoa Kỳ, EU….

2. Địa chỉ chuyên cung cấp gốm sứ xuất khẩu sang thị trường EU, Hoa Kỳ

Những năm gần đây, thị trường gốm sứ xuất khẩu Việt Nam khá sôi động. Mặt hàng gốm sứ Việt Nam được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng và được nhiều thị trường quốc tế công nhận. Nhu cầu nhập khẩu gốm sứ, đặc biệt là dòng sản phẩm cao cấp từ làng nghề truyền thống ngày càng cao.

Xưởng gốm Sứ Việt –cung cấp gốm sứ xuất khẩu thị trường EU và Hoa Kỳ
Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp gốm sứ cao cấp phục vụ xuất khẩu

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối gốm sứ tại làng gốm cổ truyền Bát Tràng, Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp dòng sản phẩm gốm sứ cao cấp, đáp ứng nhu cầu của thị trường quốc tế nói chung và EU, Hoa Kỳ nói riêng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất gốm sứ xuất khẩu, sản phẩm được sản xuất tại Xưởng gốm Sứ Việt được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng. Đặc biệt, được đánh giá cao về tính an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm được sản xuất trên quy trình thủ công truyền thống, được kiểm duyệt kỹ càng, được nung ở nhiệt độ cao nên có đặc trưng là độ bền tốt, loại bỏ chì và một số tạp chất độc hại, đáp ứng yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng tại thị trường EU, Hoa Kỳ nói riêng và thị trường xuất khẩu nói chung.

3. Một số dòng sản phẩm xuất khẩu trọng điểm của Xưởng gốm Sứ Việt

Thị trường gốm sứ xuất khẩu ngày càng được “đa dạng hóa” với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, những sản phẩm của Xưởng gốm Sứ Việt luôn được đánh giá cao bởi độ mỏng, nhẹ, tinh tế, có đặc trưng rắn chắc cao và độ bền tốt.

Dưới đây là một số dòng sản phẩm gốm sứ xuất khẩu trọng điểm của Xưởng gốm Sứ Việt:

  • Ấm chén Bát Tràng
Xưởng gốm Sứ Việt –cung cấp gốm sứ xuất khẩu thị trường EU và Hoa Kỳ
Ấm chén Bát Tràng mang vẻ đẹp truyền thống, rất được ưa chuộng trên thị trường quốc tế

Âm chén là dòng sản phẩm có kim ngạch xuất khẩu cao, đặc biệt là những bộ ấm chén tử sa được giới trà đạo vô cùng yêu thích.

Sản phẩm được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, từ đơn giản, hiện đại đến cầu kỳ, tinh tế và mang đậm tính nghệ thuật. Trong đó, những sản phẩm thiết kế theo phong cách truyền thống mộc mạc, giản dị rất được ưa chuộng tại thị trường nước ngoài.

  • Bát đĩa Bát Tràng

Bên cạnh ấm chén thì bát đĩa là mặt hàng gốm sứ gia dụng xuất khẩu chủ lực sang thị trường EU, Hoa Kỳ. Bát đĩa Bát Tràng được đánh giá cao với tính rắn chắc cao và khả năng chịu lực tốt.

Xưởng gốm Sứ Việt –cung cấp gốm sứ xuất khẩu thị trường EU và Hoa Kỳ
Sản phẩm bát đĩa cao cấp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng

Đặc biệt, chất men được làm từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Nguyên liệu đất được chọn lựa kỹ càng, nung ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ tạp chất gây hại, đạt tiêu chuẩn chất lượng của thị trường nước ngoài.

  • Bình hoa gốm sứ
Xưởng gốm Sứ Việt –cung cấp gốm sứ xuất khẩu thị trường EU và Hoa Kỳ
Bình hoa mang tính mỹ quan và tính nghệ thuật cao

Bình hoa gốm sứ Bát Tràng cũng là một trong những mặt hàng xuất khẩu được ưa chuộng tại thị trường nước ngoài. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là được chế tác thủ công, mang tính nghệ thuật cao, màu sắc hài hòa và tinh tế, bố cục và họa tiết trang trí có ý nghĩa… Vì thế, bình hoa Bát Tràng được ưa chuộng tại thị trường EU, Hoa Kỳ và rất nhiều quốc gia trên thế giới.

Để tìm hiểu thêm thông tin xưởng cũng như sản phẩm gốm sứ xuất khẩu tại Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911090826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */