Gợi ý địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồ thờ gốm sứ Bát Tràng uy tín và chất lượng

Đồ thờ cúng Bát Tràng là dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên hàng đầu trong sự lựa chọn khi mua vật dụng thờ cúng. Nhưng với sự phát triển của thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm hàng kém chất lượng làm rối loạn thị trường mua sắm. Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng nói chung và dòng đồ thờ Bát Tràng nói riêng được khách hàng tin tưởng và tin dùng.

1. Phong tục thờ cúng của người Việt

Từ ngày xa xưa người Việt cổ đã có quan niệm:” Con người có tổ, có tông”, vạn vật hữu linh, mỗi vật đều có linh hồn và đạo lý:” Uống nước nhớ nguồn”. Vì thế tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên đã trở thành quan niệm tâm linh, một nền tảng kinh tế-xã hội tư tưởng khá bền vững trong lòng người dân Việt ta xưa và nay. Bộ thờ cúng cũng trở thành nhu cầu tất yếu cần có của mỗi gia đình. Chính vì lẽ đó nên hiện nay trên thị trường có rất nhiều bộ đồ thờ với những chất liệu khác nhau: đồng, gốm sứ… và cũng có những nguồn gốc cung cấp đồ thờ: đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng, đồ thờ cúng gốm sứ Trung Quốc, Đài Loan.

2. Tại sao nên mua đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng

Xưởng gốm Sứ Việt- Địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồ thờ gốm sứ Bát Tràng uy tín và chất lượng
Đồ thờ cúng Bát Tràng mang nét đẹp văn hóa của người Việt
  • Đồ thờ cúng bằng gốm sứ Bát Tràng luôn mang nét văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam, những họa tiết hoa văn trên đồ thờ gắn liền với cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân Việt. Đồ thờ bằng gốm sứ Trung Quốc sẽ mang nét văn hóa, truyền thống của nước họ. Điều này là điều tối kỵ trong thờ cúng của ông cha ta.
  • Hình thức: màu sắc của đồ thờ gốm sứ Bát Tràng luôn mang màu sắc giản dị, họa tiết trang trí tinh tế mang vẻ đẹp truyền thông với những gam màu: trắng, xanh, tràm cổ. Còn đồ gốm sứ Trung Quốc sẽ có những màu sắc sặc sỡ, bắt mắt hơn để thu hút người mua hàng.
  • Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng hoàn toàn được làm thủ công bằng tay nên có độ dày lớn, âm thanh tròn và vang.
  • Đồ thờ cúng gốm sứ Bát Tràng luôn bền, đẹp theo thời gian, không bị phai, oxy hóa và không bị ảnh hưởng của thời tiết do được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp được nung trong nhiệt độ cao từ 1300 độ C.
  • Đồ thờ gốm sứ Bát Tràng có giá trị tâm linh rất cao vì trong chính sản phẩm đã có đủ yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc phù hợp phong thủy của người Việt.
Xưởng gốm Sứ Việt- Địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồ thờ gốm sứ Bát Tràng uy tín và chất lượng
Đồ thờ gốm Bát Tràng có màu sắc giản dị, thân thuộc

3. Nên mua bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng ở đâu vừa đảm bảo chất lượng và uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đồ thờ cúng mang thương hiệu Bát Tràng và tràn ngập các sản phẩm của Trung Quốc khiến người mua không biết nên mua bộ đồ thờ Bát Tràng ở đâu để đảm bảo chất lượng lại vừa thể hiện tấm lòng của mình với tổ tiên.

Xưởng gốm Xứ Việt có địa chỉ xưởng sản xuất tại xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội- nằm ngay trong cái nôi của gốm sứ Bát Tràng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng về chất lượng cũng như mẫu mã sản phẩm.

Các sản phẩm bộ thờ cúng của xưởng gốm Sứ Việt đều được phục chế từ dòng men rạn cổ hoa văn đắp nổi từ thế kỷ 16 với bàn tay khéo léo của nghệ nhân Phạm Đạt hay sản phẩm men ngọc bọc đồng hoa sen của nghệ nhân Trần Độ , sản phẩm vẽ tay thường dòng cổ- mang đến sự cổ kính, trang nghiêm và tinh tế. Xưởng gốm Sứ Việt sản xuất và cung cấp nhiều sản phẩm, mẫu mã, kích thước , kiểu dáng khác nhau của bộ đồ thờ gốm Bát Tràng nên khách hàng dễ dàng lựa chọn được những bộ đồ thờ gốm sứ Bát Tràng phù hợp.

Xưởng gốm Sứ Việt- Địa chỉ cung cấp các sản phẩm đồ thờ gốm sứ Bát Tràng uy tín và chất lượng
Đa dạng về chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã

Sản phẩm được làm từ những chất liệu gốm cao cấp, được làm hoàn toàn thủ công bằng tay nên các sản phẩm thường sắc nét và tinh xảo, tạo được dấu ấn riêng, khiến bạn càng nhìn ngắm sẽ càng bị cuốn hút. Ngoài ra sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao từ 1300 độ C nên các sản phẩm của xưởng có độ bền cao, khó bị sứt mẻ khi xảy ra va chạm, vận chuyển.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm đồ thờ gốm sứ Bát Tràng, hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

      Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

      Hotline: 0911090826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */