Xưởng gốm Sứ Việt – địa chỉ cung cấp chum rượu Bát Tràng uy tín

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối các sản phẩm gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ cung cấp chum rượu Bát Tràng uy tín. Các sản phẩm đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đây là xưởng sản xuất chum rượu sành được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

1. Tại sao nên sử dụng chum sành để ngâm rượu?

Từ lâu, chum rượu đã là món vật dụng được sử dụng phổ biến trong đời sống, đảm nhận chức năng chuyên dụng là để ngâm rượu. Ngày nay, bên cạnh công năng này thì chum rượu còn được sử dụng như một vật phẩm phong thủy, đem đến may mắn cũng như vượng khí tốt cho gia chủ.

Để ngâm được rượu ngon, bên cạnh nguyên liệu tốt thì chum ngâm rượu cũng là yếu tố không thể bỏ qua khi chọn lựa. Những mẫu bình đựng rượu hiện nay được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như thủy tinh, nhựa, gốm sứ, sành… Trong đó, chất liệu sành sứ là chọn lựa tối ưu nhất để ngâm ủ rượu, đặc biệt là ngâm rượu hạ thổ.

Xưởng gốm Sứ Việt – địa chỉ cung cấp chum rượu Bát Tràng uy tín
Chum rượu sành là vật dụng ngâm rượu phù hợp nhất

Rượu ngâm trong chum sành một thời gian sẽ khử được độc tố, là chất độc Andehit, Metanol. Đây là hai chất gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe người dùng. Do đặc trưng của chum rượu là không tráng men, thành chum cứng nhưng vẫn có độ xốp nhất định, vì vậy, trong quá trình ngâm, những chất độc hại có thể tự thẩm thấu qua tành chum, giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ tạp chất.

Chum sành cúng giúp rượu nhanh “chín” và tăng hương rượu. Rượu ngâm trong chum sành sẽ nhanh đượm hơn khi ngâm trong bình thủy tinh. Thêm vào đó, chất rượu sẽ hấp thụ một số khoảng chất trong đất nung làm tăng thêm mùi vị và tính âm khi thưởng thức.

2. Địa chỉ cung cấp chum rượu Bát Tràng uy tín

Hiện nay, nhu cầu sử dụng chum ngâm rượu ngày càng lớn. Không chỉ được sử dụng trong đời sống hàng ngày, chum rượu còn được sử dụng phổ biến tại những nhà hàng. Các nhà hàng thường có nhu cầu dùng chum rượu số lượng lớn để ngâm các loại rượu khác nhau phục vụ khách hàng.

Xưởng gốm Sứ Việt – địa chỉ cung cấp chum rượu Bát Tràng uy tín
Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp chum rượu sành Bát Tràng cao cấp

Chum rượu, bên cạnh đó cũng được sử dụng như một vật phẩm trang trí, tạo không gian mang tính đặc trưng tại những nhà hàng truyền thống hay không gian mang phong cách Tây Bắc…

Đặc biệt, ngày nay chum rượu còn được sử dụng như một vật phẩm phong thủy. Việc bài trí những chum rượu tài lộc không những đem đến vận khi tốt và đường công danh tài lộc cho gia chủ.

Xưởng gốm Sứ Việt – địa chỉ cung cấp chum rượu Bát Tràng uy tín
Đây là địa chỉ cung cấp uy tín,được nhiều khách hàng chọn lựa

Đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp chum rượu sành Bát Tràng số lượng lớn. Là địa chỉ sản xuất và phân phối gốm sứ Bát Tràng uy tín, mẫu chum rượu được cung cấp bởi Xưởng gốm Sứ Việt được đánh giá cao về kiểu dáng, chất lượng cũng như đảm bảo tiêu chí an toàn, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Về giá thành, những mẫu chum rượu của Xưởng gốm Sứ Việt luôn có mức giá cạnh tranh. Do là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp nên sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhiều so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Thêm vào đó, Xưởng gốm Sứ Việt còn có chính sách giá tốt cho những khách hàng đặt chum rượu số lượng lớn.

3. Sản phẩm đa dạng mẫu mã và chất lượng đảm bảo

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp những mẫu chum rượu thiết kế kiểu dáng và kích thước đa dạng. Sản phẩm được chia làm hai loại chính là chum rượu tráng men và chum rượu không tráng men.

Các sản phẩm được thiết kế theo nhiều kích thước lơn nhỏ khác nhau như 7 lít, 10 lít, 15 lít, 20 lít, 30 lít, 50 lít, 60 lít, 70 lít, 80 lít, 90 lít… đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa của khách hàng. Nếu bạn muôn chum sành để ngâm hay trưng bày trong nhà, nên chọn lựa sản phẩm có dung tích vừa phải. Trường hợp mua sử dụng cho nhà hàng, nên chọn chum rượu dung tích lớn.

Sản phẩm được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau

Cùng với mẫu mã thì kiểu dáng của chum rượu cũng rất đa dạng như mẫu chum ngâm rượu đứng, chum đựng rượu hình hồ lô, chum rượu có quai hai bên và không có quai, chum rượu có khoan lỗ để gắn vòi hoặc liền không gắn vòi..

Về chất liệu, chum rượu Bát Tràng được làm từ đất thô, được sản xuất bằng quy trình thủ công, không sử dụng chất hóa học nên rất an toàn khi sử dụng. Chum chất liệu sành cũng có tác dụng khử những chất độc hại bên trong rượu như Anhedit, Metanol gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Ngoài ra, chất liệu sành sứ Bát Tràng cao cấp có độ cứng cao và khả năng chịu lực tốt, đem đến độ bền cao và thời gian sử dụng lâu dài.

Để liên hệ đặt hàng hay tham khảo trực tiếp mẫu chum rượu Bát Tràng, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911090826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */