Xưởng sản xuất gốm sứ theo yêu cầu làm quà tặng khách hàng

Những năm gần đây, nhu cầu sử dụng sản phẩm gốm sứ làm quà tặng chăm sóc khách hàng ngày càng cao. Những địa chỉ cung cấp dịch vụ sản xuất gốm sứ theo yêu cầu, vì thế, cũng ngày càng phát triển. Dưới đây, bài viết xin chia sẻ địa chỉ xưởng sản xuất gốm sứ theo yêu cầu làm quà tặng khách hàng uy tín.

1. Sản phẩm gốm sứ – giải pháp quà tặng khách hàng hiệu quả

Đối với mỗi doanh nghiệp kinh doanh, chăm sóc khách hàng giữ vai trò quan trọng, đem đến những lợi ích căn bản và có tầm chiến lược. Chính vì thế, bên cạnh việc đảm bảo chất lượng cho sản phẩm kinh doanh, các doanh nghiệp cần xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Một trong những chiến lược chăm sóc khách hàng hiệu quả là các chương trình quà tặng khách hàng.

Quà tặng khách hàng thể hiện sự tri ân của doanh nghiệp với những khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ, đồng thời cũng giúp doanh nghiệp có được sự tin tưởng và ủng hộ từ khách hàng.

Xưởng sản xuất gốm sứ theo yêu cầu làm quà tặng khách hàng
Các sản phẩm gốm sứ gia dụng được chọn lựa nhiều để làm quà tặng khách hàng

Thực tế, vào các dịp lễ như 20/10, mùng 8/3, Tết âm lịch, Tết dương lịch,…rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp thực phẩm- đồ uống áp dụng chương trình quà tặng khách hàng.

Trong những giải pháp quà tặng khách hàng được áp dụng hiện nay thì sản phẩm gốm sứ được sử dụng phổ biến nhất. Những sản phẩm gốm sứ gia dụng như bát đĩa, bát con, tô phở, ly cốc sứ, ly tách cà phê…. mang tính tiện dụng cao, được sử dụng thường xuyên trong đời sống hàng ngày. Bên cạnh đó, các sản phẩm này cũng có giá thành phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng khác nhau.

2. Địa chỉ xưởng sản xuất gốm sứ theo yêu cầu làm quà tặng khách hàng

Được xem là giải pháp quà tặng khách hàng hiệu quả cho những nhãn hàng, doanh nghiệp, nhu cầu sử dụng sản phẩm gốm sứ làm quà tặng khách hàng ngày càng cao. Bên cạnh nhu cầu sản xuất các mặt hàng gốm sứ, hầu hết các doanh nghiệp còn có nhu cầu in logo thương hiệu lên quà tặng khuyến mại gốm sứ – phương tiện giúp khách hàng nhận diện thương hiệu hiệu quả.

Thực tế, hệ thống xưởng sản xuất quà tặng gốm sứ theo yêu cầu ngày càng được mở rộng nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng tối ưu hóa dịch vụ và cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm. Đây là yếu tố bạn cần tìm hiểu kỹ khi chọn đơn vị sản xuất quà tặng khách hàng gốm sứ.

Xưởng sản xuất gốm sứ theo yêu cầu làm quà tặng khách hàng
Xưởng gốm Sứ Việt – đơn vị sản xuất gốm sứ quà tặng uy tín

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm chọn địa chỉ xưởng sản xuất gốm sứ theo yêu cầu làm quà tặng khách hàng, hãy tham khảo dịch vụ của Xưởng gốm Sứ Việt.

Bên cạnh cung cấp sứ phân phối cho hệ thống nhà hàng, khách sạn, chuỗi siêu thị, các đại lý và chợ đầu mối thì Xưởng gốm Sứ Việt còn cung cấp dịch vụ sản xuất gốm sứ theo yêu cầu, phục vụ những công ty, doanh nghiệp muốn đặt gốm sứ làm quà tặng khách hàng.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Xưởng gốm Sứ Việt đảm bảo sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu nhất, giá thành hợp lý nhất cho khách hàng. Đây là địa chỉ sản xuất gốm sứ theo yêu cầu số lượng lớn uy tín, được đánh giá cao trên thị trường.

Quy trình sản xuất sản phẩm gốm sứ theo yêu cầu tại Xưởng gốm Sứ Việt như sau: Khi nhận được tín hiệu từ khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn của Xưởng gốm Sứ Việt sẽ tư vấn, hỗ trợ và đề xuất giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tế và ngân sách của khách hàng.

Xưởng sản xuất gốm sứ theo yêu cầu làm quà tặng khách hàng
Chuyên sản xuất số lượng lớn,đảm bảo về số lượng và chất lượng sản phẩm

Tiếp đó, xưởng sẽ lên maket sản xuất mẫu. Hàng mẫu sẽ được sản xuất và in logo tại xưởng và gửi đến khách hàng. Sau khi đã chốt mẫu, hai bên sẽ tiến hàng ký kết hợp đồng sản xuất. Hợp đồng sẽ bao gồm các điều khoản giao hàng và thanh toán, đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng. Cuối cùng, bên xưởng sẽ tiến hàng sản xuất, giao hàng theo đúng thời gian quy định trong hợp đồng. Hàng hóa được đóng gói và kiểm định kỹ càng, đảm đúng về mẫu mã, số lượng và chất lượng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt chắc chắn sẽ đem đến trải nghiệm và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây là địa chỉ sản xuất gốm sứ quà tặng uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

3. Xưởng gốm Sứ Việt – tối ưu chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt yêu cầu

Khi đặt hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt, khách hàng có thể cung cấp mẫu. Bên chúng tôi sẽ sản xuất theo mẫu và số lượng theo yêu cầu của khách hàng. Trường hợp khách hàng chưa có mẫu sản xuất, có thể tham khảo mẫu tại Xưởng gốm Sứ Việt.

Đáp ứng nhu cầu làm quà tặng khách hàng đa dạng, Xưởng gốm Sứ Việt đem đến nhiều giải pháp như bát đĩa quà tặng, ly cốc sứ quà tặng, ly tách cà phê quà tặng…Bên cạnh đó, các giải pháp cũng sẽ được thiết kế linh động, phù hợp với ngân sách của nhiều doanh nghiệp khác nhau.

Các giải pháp quà tặng được thiết kế đa dạng, đáp ứng yêu cầu khách hàng

Với lợi thế về nguồn nhân lực và xưởng sản xuất, Xưởng gốm Sứ Việt còn áp dụng chính sách giá tốt cho khách hàng. Là đơn vị sản xuất trực tiếp, không qua bên thứ ba nên giá thành sản phẩm cạnh tranh cao, rẻ hơn nhiều so với đơn vị cung ứng trên thị trường. Thêm vào đó, xưởng trang bị hệ thống nhà xưởng rộng và số lượng nhân công lớn, đáp ứng nhu cầu sản xuất số lượng lớn, hàng giao nhanh.

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất sản phẩm gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt không chỉ cho ra đời các sản phẩm có mẫu mã đẹp, có tính thẩm mỹ cao mà còn có chất lượng tốt. Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng, có kết cấu chắc chắn và độ bền cao.

Bên cạnh đó, xưởng có showroom bán lẻ tại Hà Nội và một showroom đặt tại làng gốm Bát Tràng, khách hàng có thể đến tận nơi xem mẫu mã sản phẩm, kiểm định chất lượng hay xem trực tiếp quy trình sản xuất của xưởng.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu đặt sản phẩm gốm sứ số lượng lớn, hay có vấn đề thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ, vui lòng liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */