Xưởng sản xuất ly cà phê các loại theo yêu cầu tại Đà Nẵng

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối ly tách cà phê gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên sản xuất ly cà phê các loại theo yêu cầu tại Đà Nẵng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Tại sao nên sử dụng ly tách sứ cho quán cà phê?

Một cốc cà phê ngon không chỉ được đánh giá bằng hương vị cảm nhận nơi đầu lưỡi mà còn qua những trải nghiệm của người uống, bằng cái hương thơm có chút nồng mà dịu nhẹ khi đưa cà phê lên mũi…Mới đây, một nghiên cứu nhỏ đã chỉ ra rằng, từng chi tiết nhỏ cấu thành nên chiếc cốc như chất liệu, kích cỡ, hình dáng cho đến màu sắc đều ảnh hưởng tới trải nghiệm hương vị của người uống. Chính vì thế, việc chọn lựa ly tách đặc biệt quan trọng khi thiết kế quán cà phê.

Cùng với sự phát triển của thị trường cà phê, những mẫu ly tách cà phê cũng được sử dụng nhiều nguyên liệu khác nhau như sứ, kim loại, giấy, thủy tinh…Trong đó, ly tách sứ được xem là chọn lựa tối ưu cho quán cà phê. Với đặc trưng chất liệu, sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến sự ổn định nhiệt của cà phê.

Xưởng sản xuất ly cà phê các loại theo yêu cầu tại Đà Nẵng
Với đặc trưng thẩm mỹ cao và khả năng giữ nhiệt tốt, ly tách sứ là chọn lựa tối ưu cho quán cà phê

Ly sứ thường có thành cốc dày và có khả năng giữ nhiệt cao, có tác dụng tối ưu trong việc giữ hương vị của đồ uống. Chất liệu gốm sứ giúp lưu giữ hương vị thuần khiết của cà phê và thân thiện với môi trường.

Bên cạnh đó, mẫu ly tách sứ hiện nay được thiết kế đa dạng với các sản phẩm chuyên dụng cho những loại đồ uống khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa và sử dụng của khách hàng. Ly tách cà phê gốm sứ cũng là dòng sản phẩm có tính mỹ quan cao, đem đến đặc trưng thẩm mỹ cho không gian quán.

2. Địa chỉ xưởng sản xuất ly cà phê các loại theo yêu cầu tại Đà Nẵng

2.1 Nhu cầu sử dụng ly tách cà phê tại Đà Nẵng như thế nào?

Nếu trà là thức uống truyền thống được sử dụng phổ biến thì cà phê là thức uống không thể thiếu trong nhịp sống hiện đại. Hệ thống chuỗi và quán cà phê ngày càng được đa dạng với nhiều loại hình khác nhau.

Không nằm ngoài xu hướng chung, hệ thống quán cà phê tại Đà Nẵng cũng ngày càng phát triển và mở rộng với các chuỗi cà phê nổi tiếng như The Cups Coffee, Manuka Coffee, Cloud Garden Coffee, Sunway Tea& Coffee, Lela Coffee, Allen Coffee, F.air Café, Patio Cafe, Viaggio Coffee, Hancoffee Đà Nẵng…

Xưởng sản xuất ly cà phê các loại theo yêu cầu tại Đà Nẵng
Hệ thống chuỗi cà phê tại Đà Nẵng ngày càng được mở rộng

Bên cạnh đó là hàng loạt các quán cà phê “độc- đẹp-lạ” , đem đến trải nghiệm hấp dẫn như Alacarte Top Bar, Vanda Top View Bar, Highland Coffee Đà Nẵng, The Coffee House Đà Nẵng, Could Garden Coffee Ship, An’s Cafe… và rất nhiều quán cà phê lớn nhỏ khác…

Xưởng sản xuất ly cà phê các loại theo yêu cầu tại Đà Nẵng
Nhu cầu sử dụng ly sứ, tách sứ tại Đà Nẵng ngày càng cao

Cùng với sự phát triển của thị trường này, nhu cầu sử dụng ly tách sứ, đặc biệt là sử dụng số lượng lớn ngày càng cao. Hàng tháng, hầu hết các quán cà phê đều có nhu cầu bổ sung và cập nhật thêm những mẫu ly tách mới, tăng thêm sự trải nghiệm cho khách hàng cũng như tạo sự độc đáo cho không gian thiết kế.

2.2 Xưởng sản xuất ly cà phê các loại theo yêu cầu tại Đà Nẵng

Nắm bắt nhu cầu sử dụng ly tách cà phê gốm sứ tại thị trường Đà Nẵng, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dịch vụ sản xuất ly tách cà phê gốm sứ theo yêu cầu khu vực Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Với dịch vụ của Xưởng gốm Sứ Việt, khách hàng có thể cung cấp mẫu, xưởng sẽ sản xuất theo mẫu có sẵn hoặc khách hàng sẽ trực tiếp chọn lựa mẫu sản phẩm của xưởng. Đây là đơn vị uy tín trong sản xuất và phân phối các sản phẩm gốm sứ, đảm bảo đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

>>> Xem ngay: Quy trình đặt ly tách cà phê tại Xưởng gốm Sứ Việt

Xưởng sản xuất ly cà phê các loại theo yêu cầu tại Đà Nẵng
Tách cà phê sứ tại Xưởng gốm Sứ Việt được đánh giá cao về thiết kế

Những mẫu ly tách được cung cấp tại xưởng có mẫu mã đa dạng, phục vụ tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng với các sản phẩm chuyên dụng như ly cà phê sữa, ly cà phê đen, ly Espresso, ly Cappuccino, ly cà phê Mocha, ly cà phê Latte, ly Macchiato…

Sản phẩm được sản xuất trên quy trình đảm bảo chất lượng, được kiểm duyệt kỹ càng, giúp loại bỏ chì và tạp chất độc hại, đảm bảo tốt nhất tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người dùng. Đây là ưu điểm so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường.

Xưởng sản xuất ly cà phê các loại theo yêu cầu tại Đà Nẵng
Sản phẩm sản xuất thủ công, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm ly tách cà phê. Đây là giải pháp đang được chọn lựa nhiều, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu hiệu quả.

Bên cạnh ưu điểm về chất lượng sản phẩm, Xưởng gốm Sứ Việt còn đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng. Đây là địa chỉ sản xuất và phân phối trực tiếp, không qua bên thứ ba nên giá thành sản phẩm cạnh tranh cao. Đặc biệt, xưởng áp dụng chính sách giá tốt với đơn đặt hàng số lượng lớn, đảm bảo tối ưu quyền lợi của khách hàng.

Nếu khách hàng có vấn đề cần thắc mắc, hay muốn tìm hiểu thêm thông tin dịch vụ sản xuất ly cà phê các loại tại Đà Nẵng của Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */