Xưởng sản xuất ly sứ trắng in logo làm quà tặng khu vực miền Nam

Là sự kết hợp hài hòa về kiểu dáng và giá thành sản phẩm phù hợp, ly sứ trắng in logo đang là giải pháp quà tặng được chọn lựa nhiều hiện nay. Dưới đây, bài viết xin giới thiệu địa chỉ xưởng sản xuất ly sứ trắng in logo làm quà tặng khu vực miền Nam. Hãy cùng tham khảo nhé!

1. Ly sứ trắng in logo – giải pháp quà tặng hiệu quả

Hiện nay, sản phẩm gốm sứ được chọn lựa phổ biến để làm quà tặng, từ quà tặng hội nghị, đại hội đến quà tặng khách hàng, quà tặng sinh nhật. Nhu cầu sử dụng gốm sứ quà tặng ngày càng lớn. Trong đó, ly sứ trắng là sản phẩm quà tặng gốm sứ được nhiều khách hàng chọn lựa.

Ly sứ trắng là sản phẩm có tính tiện dụng cao, được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Đây sẽ là món quà nhỏ lý tưởng, thể hiện sự quan tâm cũng như đem đến tính tiện dụng cao cho người nhận.

Xưởng sản xuất ly sứ trắng in logo làm quà tặng khu vực miền Nam
Ly sứ trắng in logo là giải pháp quà tặng khách hàng hiệu quả

Dòng sản phẩm này cũng có giá thành phù hợp, dao động trong khoảng 45- 55 nghìn đồng/ sản phẩm, phù hợp với ngân sách của nhiều đơn vị khác nhau. Đây là ưu điểm của sản phẩm so với những giải pháp quà tặng khác.

Xưởng sản xuất ly sứ trắng in logo làm quà tặng khu vực miền Nam
Sản phẩm có giá thành vừa phải, phù hợp với ngân sách nhiều đơn vị khác nhau

Đặc biệt, sản phẩm ly sứ trắng in logo thương hiệu của đơn vị tặng quà sẽ là giải pháp truyền thông hiệu quả, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu. Chính vì thế, sản phẩm này được chọn lựa nhiều để làm quà tặng khách hàng, quà tặng khuyến mại hay quà tặng hội nghị.

Ngoài ra, những mẫu ly sứ hiện nay cũng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng và chất liệu men khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

2. Tham khảo địa chỉ xưởng sản xuất ly sứ trắng in logo khu vực miền Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất đồ gốm sứ uy tín được đánh giá cao trên thị trường.

Xưởng sản xuất ly sứ trắng in logo làm quà tặng khu vực miền Nam
Xưởng gốm Sứ Việt chuyên sản xuất ly sứ trắng in logo

Xưởng phân phối nhiều sản phẩm gốm sứ, với sự đa dạng về thiết kế, chất liệu. Sản phẩm thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ bình dân đến cao cấp, đáp ứng nhu cầu thực tế của nhiều đối tượng khách hàng.

>>> Xem ngay: Những mẫu ly sứ trắng in logo mới nhất tại Xưởng gốm Sứ Việt

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ly sứ trắng in logo làm quà tặng cho khách hàng khu vực miền Nam, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly sứ trắng Bát Tràng cao cấp làm quà tặng cho các tỉnh thuộc khu vực này cũng như khu vực lân cận.

Xưởng sản xuất ly sứ trắng in logo làm quà tặng khu vực miền Nam
Đây là đơn vị uy tín với số lượng đơn đặt hàng lớn

Khi nhận được tín hiệu từ khách hàng, xưởng sẽ liên hệ, tìm hiểu nhu cầu và hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu thực tế. Sau khi lên maket và sản xuất mẫu, hai bên sẽ thực hiện ký hợp đồng sản xuất với những điều khoản về mẫu mã, số lượng hàng, thời gian giao hàng…đảm bảo tính chính xác và minh bạch.

Ly sứ theo đơn đặt hàng tiếp đó sẽ được sản xuất, được đóng gói và kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng sản phẩm, chuyển đến đúng địa chỉ nhận hàng trong thời gian quy định.

3. Xưởng gốm Sứ Việt – địa chỉ uy tín đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng

Thực hiện phương châm : Lấy khách hàng làm trọng tâm, Xưởng gốm Sứ Việt đảm bảo đem đến sản phẩm chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu khách hàng.

Những mẫu ly sứ của Xưởng gốm Sứ Việt được thiết kế đa dạng theo nhiều mẫu mã khác nhau như ly sứ quai C, ly sứ trụ, ly sứ dáng bầu, ly sứ đế vuông hay ly sứ dáng vát… Tất cả đều được làm từ chất liệu men trắng để thuận tiện cho việc in logo sản phẩm.

Một số mẫu ly sứ in logo được chọn lựa nhiều tại Xưởng gốm Sứ Việt

Bên cạnh đó, xưởng cũng cung cấp các sản phẩm đa dạng khác như ly sư men màu, ly sứ men hỏa biến hay ly sứ men rạn…

Về chất lượng, ly sứ tại xưởng được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên có chất lượng tối ưu. Sản phẩm được làm từ chất liệu đất sét tinh chế, lại được nung ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ chì và tạp chất độc hại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng.

Do được nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm có bề mặt mịn, không bị nhiễm bọt khí, có độ cứng cao và kết cấu chắc chắn, đem đến thời gian sử dụng lâu dài.

Xưởng sản xuất ly sứ trắng in logo làm quà tặng khu vực miền Nam
Sản phẩm được đánh giá cao về an toàn cho người sử dụng

 Sử dụng kỹ thuật in decal trượt nước hiện đại nên màu in có độ bền màu cao, không bị bong tróc hay phai ố trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm của sản phẩm so với những mẫu cốc sứ in logo thông thường.

Để phục vụ tốt nhất khách hàng khu vực miền Nam và những tỉnh lân cận, Xưởng gốm Sứ Việt có chính sách vận chuyển hàng tối ưu, miễn phí vận chuyển với những đơn đặt hàng số lượng lớn.

Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ sản xuất ly sứ trắng in logo tại Xưởng gốm Sứ Việt, hãy lên hệ qua số điện thoại hỗ trợ khách hàng để được nhân viên của xưởng giải đáp đầy đủ nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */