Bộ dụng cụ phòng tắm bằng sứ – giải pháp số 1 cho khách sạn

Không chỉ được đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng bằng cách phục vụ của nhân viên, cơ sở vật chất bên ngoài mà còn cả những chi tiết nhỏ cũng ảnh hưởng đến nó. Như những phụ kiện nhà tắm chẳng hạn, giải pháp cho các khách sạn sử dụng các phụ kiện bằng gốm sứ Bát Tràng vừa sang trọng vừa tiết kiệm cho chính họ.

Tại sao nên dùng dụng cụ nhà tắm bằng sứ thay vì các chất liệu khác ?

Gốm Bát Tràng đã là 1 thương hiệu trong lòng những người tiêu dùng Việt. Vậy nên sử dụng 1 bộ sản phẩm phụ kiện nhà tắm bằng gốm sứ cao cấp là điều cần thiết. Xưởng gốm Sứ Việt là 1 trong những đơn vị đi đầu về sản xuất sản phẩm gốm sứ nói chung và các sản phẩm dụng cụ phòng tắm gốm sứ nói riêng. Với nhiều mẫu mã, đáp ứng các nhu cầu mọi đối tượng về giá cả, tạo điều kiện nhất đến tay người sử dụng.

Trước đây, việc sử dụng bao bì ni lông hay các sản phẩm nhựa khác v.v… Chúng gây hại cho môi trường, không hề tiết kiệm chi phí, giải pháp hiện nay chúng ta nên thay đổi nó bằng cách sử dụng các dụng cụ bằng gốm sứ. Việc sử dụng chất liệu này đem lại các lợi ích to lớn như thân thiện cho môi trường giảm thiểu ô nhiễm, tiết kiệm chi phí, vệ sinh dễ dàng. Hơn nữa sản phẩm dụng cụ phòng tắm bằng gốm sứ có thể in các hoạ tiết hay logo lên bên ngoài. Thể hiện sự chuyên nghiệp của khách sạn trong quá trình phục vụ

Bỏ ra chi phí ban đầu nhưng nếu tính lâu dài thì sẽ tiết kiệm hơn việc sử dụng các vật phẩm dùng 1 lần như các gói dầu gội, sữa tắm v.v… Người sử dụng chưa chắc dùng hết hoặc không có nhu cầu sử dụng thì sẽ phải bỏ phần còn lại đi, khá lãng phí. Những chiếc cốc dùng 1 lần cũng sẽ bị vứt đi, thay thế liên tục hoặc nếu dùng lâu thì khó vệ sinh.

Việc thay thế để sử dụng bộ dụng cụ phòng tắm gốm sứ sẽ có ưu điểm sau:

  • Dễ lau chùi
  • Nhiều mẫu mã kiểu dáng màu sắc cho khách sạn lựa chọn tuỳ theo phong cách
  • Sản phẩm gốm sứ này được làm tại Bát Tràng nên có thể bền, sáng ít bị mẻ và dễ lau dọn
  • In được logo khách sạn lên bộ sản phẩm, làm khách hàng cảm thấy khách sạn chuyên nghiệp hơn, tạo dấu ấn trong lòng khách hàng
  • Thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng
  • Và bền theo thời gian, vượt trội so với các sản phẩm có các chất liệu khác

 

Xem thêm: Gợi ý setup trang thiết bị bằng gốm sứ cho nhà hàng, khách sạn, resort từ A – Z

 

Làm thế nào để có một bộ dụng cụ nhà tắm bằng gốm đẹp mắt?

Nghệ thuật gốm sứ tuỳ vào cách nhìn nhận của mỗi người mà họ cảm thấy đẹp hay xấu. Có người muốn chọn theo màu sắc, người muốn chọn theo kiểu dáng, người thích phong cách của khách sạn để tìm mẫu phù hợp.

Bộ dụng cụ nhà tắm cần phù hợp với phong cách của khách sạn, cần đồng bộ 1 chút, tránh mỗi thứ 1 kiểu khác nhau làm khách hàng nhìn sẽ thấy có chút khó chịu. Tuỳ vào phòng to hay nhỏ mà bố trí các dụng cụ nhỏ hay to để phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.

Cùng với đó là tuỳ các phòng có mức giá như thế nào để phù hợp với phòng hạng sang hoặc hạng thường. Như phòng hạng sang, thì cần phải làm nổi bật lên phong cách, thương hiệu của khách sạn đó. Cần có logo của họ ở trên sản phẩm để khách hàng có thể nhớ tới thương hiệu. Sử dụng các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng giúp phòng tắm trở nên tinh tế và sang trọng.

Bộ dụng cụ nhà tắm bằng gốm sứ – sản phẩm được sản xuất với số lượng lớn

Tùy thuộc vào quy mô cũng như bố trí của từng khu resort, khách sạn mà có bài trí về số lượng, màu sắc… Nhưng hầu hết khu vực nhà tắm của khách sạn hiện nay đều bố trí bộ phụ kiện cơ bản nhất gồm:

  • Cốc sứ
  • Bình chứa tinh dầu gội, sữa tắm
  • Cốc 2 ngăn đựng bàn chải – kem đánh răng
  • Khay xà phòng

Làng gốm Bát Tràng nổi tiếng từ lâu về sản xuất và phân phối các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng. Chính vì vậy, sản phẩm ở đây luôn chiếm ưu thế vê chất lượng, mẫu mã, màu sắc. Bộ dụng cụ phòng tắm bằng sứ cũng chính là 1 trong những sản phẩm được Bát Tràng đưa đi xuất khẩu. Sản phẩm luôn được đón nhận ở thị trường trong và ngoài nước

Các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đều được nung ở nhiệt độ cao nên đã loại bỏ được các kim loại nặng, nên chúng an toàn đối với sức khoẻ con người. Do đó, độ bền của các sản phẩm này cũng bền ít sứt mẻ hơn, không dễ hỏng như các dụng cụ chất liệu khác.

Xưởng gốm Sứ Việt cũng nhận sản xuất đơn hàng theo yêu cầu, bên cạnh đó các sản phẩm có sẵn ở xưởng luôn sẵn sàng để phục vụ nhanh cho các khách hàng có nhu cầu.

Hotline: 0911.090.826

Địa chỉ: Lô A2, cụm CN sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */