Cập nhật MẪU VÀ BẢNG GIÁ ly, cốc sứ mới nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang ở TP Hồ Chí Minh và đang có nhu cầu mua ly, cốc sứ số lượng lớn? Bạn băn khoăn không biết chất lượng và giá thành sản phẩm như thế nào? Hãy tham khảo ngay bảng giá ly, cốc sứ tại thành phố Hồ Chí Minh được cập nhật mới nhất từ xưởng sản xuất nhé!

Ly cốc sứ – Dòng sản phẩm có nhu cầu tiêu thụ lớn tại thành phố Hồ Chí Minh

Cùng với Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa lớn nhất nước ta, có tốc độ phát triển vượt bậc. Đây là thành phố đông dân nhất nước ta với có mật độ dân số cao. Vì vậy, đây là thị trường tiềm năng cho tất cả các doanh nghiệp kinh doanh trên mọi lĩnh vực nói chung và trong ngành gốm sứ nói riêng.

Đối với dòng sản phẩm ly, cốc sứ thì có thể nói thành phố Hồ Chí Minh là thị trường tiêu thụ lớn nhất cả nước, có nhu cầu mỗi năm lên đến hàng triệu sản phẩm.

Là thành phố đông dân nhất cả nước với tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc, thành phố Hồ Chí Minh là thị trường tiêu thụ lớn nhất sản phẩm ly, cốc sứ mỗi năm
Là thành phố đông dân nhất cả nước với tốc độ phát triển kinh tế vượt bậc, thành phố Hồ Chí Minh là thị trường tiêu thụ lớn nhất sản phẩm ly, cốc sứ mỗi năm

Sự phát triển chóng mặt của nền kinh tế tại thành phố năng động này kéo theo hàng loạt các khu công nghiệp lớn được đầu tư xây dựng, nổi bật là các khu công nghiệp như: KCN Hiệp Phước, KCN Lê Minh Xuân, KCN Vĩnh Lộc, KCN Tân Tạo,….quy tụ hàng nghìn doanh nghiệp trong nước và các doanh nghiệp liên doanh có vốn đầu tư nước ngoài. 

Các doanh nghiệp này mỗi năm đều có nhu cầu làm quà tặng chăm sóc khách hàng, quà tặng cho cán bộ công nhân viên,… trong các dịp khác nhau. Những chiếc ly, cốc sứ với những đặc tính nổi trội là sản phẩm thường được các doanh nghiệp ưa chuộng lựa chọn làm quà tặng.

Ly sứ in logo làm quà tặng doanh nghiệp
Ly sứ in logo làm quà tặng doanh nghiệp

Bên cạnh đó, với mật độ dân cư đông đúc và không ngừng tăng do dân nhập cư ngày càng cao, vì vậy các quán ăn, nhà hàng, quán cafe được khai trương mở mới ngày càng nhiều và mọc lên như nấm nhằm phục vụ cho nhu cầu ăn uống, nghỉ ngơi của người dân, kéo theo nhu cầu về các sản phẩm gốm sứ gia dụng nói chung và ly, cốc sứ nói riêng tăng cao.

Ly sứ in logo làm quà tặng chăm sóc khách hàng của các ngân hàng
Ly sứ in logo làm quà tặng chăm sóc khách hàng của các ngân hàng

Hơn nữa, số lượng lớn các ngân hàng, công ty bảo hiểm, bảo việt tại thành phố Hồ Chí Minh cũng là những đơn vị có nhu cầu tiêu thụ sản phẩm ly, cốc sứ. Do các đơn vị này hàng tháng, quý, năm đều có nhu cầu tặng quà chăm sóc khách hàng nên làm cho nhu cầu về ly, cốc sứ tăng cao.

Qua đó có thể thấy thành phố Hồ Chí Minh có nhu cầu rất lớn về sản phẩm ly, cốc sứ và là thị trường tiêu thụ lớn nhất sản phẩm ly, cốc sứ.

Những sản phẩm ly, cốc sứ được ưa chuộng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Ly sứ trắng 

Dòng sản phẩm ly sứ trắng luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng vì sự tiện dụng cao và giá thành được đánh giá là thấp nhất trong số các sản phẩm ly sứ. 

Các sản phẩm ly sứ trắng rất đa dạng về thiết kế, kiểu dáng, chất men, kích thước,… đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Các sản phẩm ly sứ trắng mang lại vẻ đẹp sang trọng, hài hòa, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian bài trí khác nhau
Các sản phẩm ly sứ trắng mang lại vẻ đẹp sang trọng, hài hòa, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian bài trí khác nhau

Tone màu trắng dễ dàng kết hợp với nhiều không gian bài trí khác nhau, vì vậy các sản phẩm ly sứ trắng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. 

Đặc biệt, các sản phẩm ly sứ trắng thường được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn để in ấn logo làm quà tặng, vì khi in lên nền màu trắng thì logo sẽ rất nổi bật, giúp thương hiệu của doanh nghiệp dễ dàng khắc sâu vào tâm trí của người sử dụng, góp phần quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đến với đông đảo khách hàng. Đây cũng là giải pháp truyền thông hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Ly sứ màu 

Bên cạnh dòng sản phẩm ly sứ trắng thì ly sứ men màu cũng rất được ưa chuộng tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh.

Những chiếc ly sứ với màu sắc đa dạng rất được thị trường thành phố Hồ Chí Minh ưa chuộng
Những chiếc ly sứ với màu sắc đa dạng rất được thị trường thành phố Hồ Chí Minh ưa chuộng

Những chiếc ly sứ men màu cũng rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất men như men bóng, men mát. Những màu sắc đều là màu tươi sáng, mang lại tính mỹ quan cao cho sản phẩm, dễ dàng thu hút khách hàng.

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập ly, cốc sứ được ưa chuộng nhất tại Xưởng Gốm Sứ Việt

Các sản phẩm ly sứ men màu cũng mang tính tiện dụng cao nên dễ dàng được sử dụng cho nhiều mục đích và không gian bài trí khác nhau.

Ly, tách cafe

Thành phố Hồ Chí Minh có lượng quán, cửa hàng cafe lớn. Chính vì vậy nhu cầu về ly, tách sứ dành cho quán cafe là vô cùng lớn.

Các mẫu ly, tách cafe rất đa dạng về chủng loại như ly cafe Cappucino, ly cafe Latte, ly cafe Mocha,…. Kích thước và màu sắc của các sản phẩm ly, tách cafe cũng vô cùng đa dạng, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn sản phẩm cho phù hợp với không gian của nhà hàng mình.

Bảng báo giá ly, cốc sứ tại thành phố Hồ Chí Minh từ xưởng sản xuất 

Đáp ứng nhu cầu tiêu thụ khổng lồ các sản phẩm ly, cốc sứ tại thành phố Hồ Chí Minh, Xưởng Gốm Sứ Việt chuyên sản xuất và cung cấp ly, cốc sứ trên cả nước nói chung và tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất và phân phối gốm sứ, Xưởng được coi là đơn vị dẫn đầu trong việc cung cấp sản phẩm ly sứ có chất lượng cao, giá thành phải chăng và uy tín, nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

Xưởng Gốm Sứ Việt có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và phân phối ly, cốc sứ
Xưởng Gốm Sứ Việt có kinh nghiệm nhiều năm sản xuất và phân phối ly, cốc sứ

Xưởng Gốm Sứ Việt là xưởng sản xuất trực tiếp, không chỉ là một xưởng sản xuất nhỏ lẻ mà là một tổ hợp của những xưởng sản xuất uy tín và chất lượng nhất của làng gốm Bát Tràng. Do vậy tất cả các sản phẩm ly sứ tại xưởng đều được đảm bảo về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. 

>>> Tham khảo Xưởng sản xuất ly, cốc sứ chất lượng và uy tín nhất hiện nay

Xưởng cũng nhận in ấn logo lên sản phẩm. Với kinh nghiệm in ấn logo lên chất liệu gốm sứ lâu năm, tất cả các đơn hàng quà tặng bằng ly sứ tại Xưởng Gốm Sứ Việt đều được tư vấn in logo thương hiệu của doanh nghiệp. 

Sản phẩm ly sứ được in ấn tại Xưởng Gốm Sứ Việt
Sản phẩm ly sứ được in ấn tại Xưởng Gốm Sứ Việt

Xưởng áp dụng kỹ thuật in logo trượt nước hiện đại, sản phẩm sau khi được dán decal được in ở nhiệt độ cao nên đảm bảo logo có độ bền màu cao, sắc nét, logo vẫn giữ đc màu sắc ban đầu, và rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Tận dụng lợi thế về nhân công và nhà xưởng, đặc biệt quy trình sản xuất kết hợp giữa phương pháp thủ công và có sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại nên xưởng có khả năng cung cấp số lượng lớn ly sứ trong thời gian ngắn. Điều này tạo điều kiện rất tốt cho các doanh nghiệp có số lượng công nhân viên lớn, giải quyết cho các đơn hàng quà tặng “gấp và cực gấp”.

Với sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại, xưởng có khả năng cung cấp số lượng lớn sản phẩm trong thời gian ngắn
Với sự hỗ trợ của các máy móc thiết bị hiện đại, xưởng có khả năng cung cấp số lượng lớn sản phẩm trong thời gian ngắn

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, xưởng xây dựng quy trình tiếp nhận thông tin nhanh gọn và khoa học, với đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi nơi mọi lúc, luôn tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và kinh phí của khách hàng. Hơn nữa, khi khách hàng liên hệ với Xưởng Gốm Sứ Việt sẽ được tư vấn thiết kế logo lên sản phẩm và hộp đựng hoàn toàn miễn phí.

Hơn nữa, khi khách hàng đặt hàng ly sứ tại xưởng sẽ nhận được chính sách hỗ trợ giá tốt . Đối với tất cả các đơn hàng lớn nhỏ khi đặt hàng tại xưởng, khách hàng đều nhận được mức giá gốc, giá thành rẻ hơn nhiều so với các bên cung ứng khác vì không phải qua một khâu trung gian thương mại nào.

Trực tiếp và chủ động từ khâu sản xuất đến in ấn nên xưởng áp dụng chính sách giá gốc cho tất cả các đơn hàng
Trực tiếp và chủ động từ khâu sản xuất đến in ấn nên xưởng áp dụng chính sách giá gốc cho tất cả các đơn hàng

Đặc biệt, xưởng cũng áp dụng mức ưu đãi và chiết khấu cao cho các đơn đặt hàng có số lượng lớn, mức chiết khấu có thể lên đến 20% cho toàn bộ đơn hàng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Chính sách giá tốt giúp các sản phẩm tại Xưởng Gốm Sứ Việt có khả năng cạnh tranh cao trên thị trường.

Theo sự biến động của thị trường nên mức giá các sản phẩm ly sứ cũng biến động lên xuống thất thường, vì vậy nhằm mang lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, Xưởng Gốm Sứ Việt thường xuyên cập nhật lại bảng giá với những mẫu mã mới nhất. Khách hàng chỉ cần liên hệ đến xưởng là sẽ ngay lập tức được nhân viên gửi bảng báo giá chi tiết các mẫu mã sản phẩm, giá in ấn, hộp đựng và giao hàng.

Chính vì những ưu điểm vượt trội như trên, Xưởng Gốm Sứ Việt hiện nay đã trở thành đối tác tin cậy cung cấp quà tặng ly sứ cho nhiều khách hàng lớn nhỏ trong nhiều năm nay, cung cấp ra thị trường mỗi năm hàng vạn, thậm chí cả trăm vạn sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hàng hoặc tìm hiểu rõ hơn về các dịch vụ tại Xưởng Gốm Sứ Việt vui lòng liên hệ với chúng tôi tại:

HOTLINE: 0911.090.826
Địa chỉ: Lô A2, Cụm CN sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: xuonggomsuviet@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */