Chuyên cung cấp ly cốc sứ cho chuỗi nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng

Đi liền với sự phát triển du lịch và sự mở rộng của hệ thống nhà hàng, khách sạn, nhu cầu sử dụng sản phẩm gốm sứ gia dụng nói chung và ly sứ, cốc sứ nói riêng tại Đà Nẵng ngày càng cao. Dưới đây, bài viết xin chia sẻ địa chỉ chuyên cung cấp ly cốc sứ cho hệ thống nhà hàng, khách sạn tại “thành phố du lịch”.

1. Nhu cầu sử dụng ly cốc sứ tại nhà hàng, khách sạn Đà Nẵng

Không chỉ là sản phẩm gốm sứ gia dụng được sử dụng trong đời sống hàng ngày, ly sứ, cốc sứ còn được sử dụng số lượng lớn tại hệ thống nhà hàng, khách sạn. Cùng với bát đĩa nhà hàng thì đây đang là món đồ gốm sứ được chọn lựa và sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố có hệ thống nhà hàng, khách sạn phát triển như Đà Nẵng.

Chuyên cung cấp ly cốc sứ cho chuỗi nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng
Hệ thống nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng ngày càng được mở rộng

Là thành phố du lịch hàng đầu, Đà Nẵng được biết đến với nhiều địa điểm như Bà Nà Hills, Cầu Vàng, Asia Park, Làng bích họa Tam Thanh, biển An Bàng, Mỹ Khê, bãi biển Nam Ô… Đây là một trong những thành phố có tiềm năng phát triển du lịch lớn.

Đi liền với sự phát triển mạnh mẽ của dịch vụ du lịch, hệ thống khách sạn tại Đà Nẵng cũng ngày càng được mở rộng, đa dạng và phong phú như Khách sạn Mercure, Hyatt Regency Danang Resort and Spa, Khách sạn Daesco, Khách sạn Mộc Lan, Silversea, Khách sạn Trường Sơn Tùng, Khách sạn Galaxy,…

Bên cạnh đó, rất nhiều dự án khách sạn mới đã và đang được triển khai trên địa bàn thành phố như dự án khách sạn- căn hộ cao cấp Hòa Bình Green City Đà Nẵng, TMS Luxury Hotel Đà Nẵng, Khách sạn Boutique- Shophouse Cocobay, Chung cư khách sạn Mường Thanh Đà Nẵng, Tổ hợp căn hộ khách sạn Kim Long Season, Khu căn hộ Ánh Dương Đà Nẵng Complex…

Chuyên cung cấp ly cốc sứ cho chuỗi nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng
Nhu cầu sử dụng ly cốc sứ tại nhà hàng ngày càng cao

Hệ thống nhà hàng ẩm thực tại thành phố này cũng ngày càng được mở rộng với một số nhà hàng nổi tiếng như Nhà hàng Bia Tiệp Tulip, Nhà hàng Tự Do, Nhà hàng Saigontourane, Nhà hàng For You, Nhà hàng Apsara…

Sự phát triển và mở rộng của hệ thống nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng khiến khu cầu sử dụng các sản phẩm gốm sứ gia dụng như ly sứ, cốc sứ ngày càng tăng cao.

2. Ly cốc sứ Bát Tràng- giải pháp cho chuỗi nhà hàng, khách sạn

Được đánh giá cao về thiết kế và đảm bảo về chất lượng, mặt hàng gốm sứ Bát Tràng nói chung và ly cốc sứ Bát Tràng nói chung được sử dụng phổ biến. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường tiêu thụ.

Ly sứ, cốc sứ Bát Tràng được sản xuất trên quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt. Sản phẩm được làm từ chất liệu đất sét Bát Tràng tinh tế, hoàn toàn sử dụng nguyên liệu tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, lên đến 1250 độ C. Nhiệt độ nung cao giúp loại bỏ hoàn toàn chì cũng như một số tạp chất độc hại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng. Đây là ưu điểm của ly cốc sứ Bát Tràng so với các sản phẩm cũng loại trên thị trường.

Chuyên cung cấp ly cốc sứ cho chuỗi nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng
Ly cốc sứ Bát Tràng được đánh giá cao về kiểu dáng, chất liệu và tiêu chuẩn an toàn

Do được nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm cũng không bị nhiễm bọt khí, có bề mặt láng mịn, đảm bảo tính mỹ quan. Chất liệu gốm sứ Bát Tràng có kết cấu chắc chắn, có độ cứng cao và khả năng chịu nhiệt tốt, không những đem đến tuổi thọ cao mà còn có thể sử dụng trong lò vi sóng, đem đến sự tiện dụng cao.

Không những có chất lượng tốt, các mẫu ly, cốc sứ còn được đánh giá cao về mặt thiết kế. Ly sứ Bát Tràng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, đáp ứng mục đích sử dụng đa dạng của khách hàng như ly sứ có nắp, ly sứ không quai, ly cà phê sữa, ly cà phê đen , ly capuchino, ly Mocha…Sản phẩm cũng có màu sắc độc đáo và đa dạng, sử dụng nhiều bài men như men trắng, men rạn, men kem, men màu, men hỏa biến… đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa và sử dụng của người dùng.

Ly cốc sứ Bát Tràng thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, được đánh giá cao về chất lượng và tiêu chuẩn an toàn- là giải pháp tối ưu cho các nhà hàng, khách sạn có nhu cầu sử dụng ly cốc sứ.

3. Địa chỉ cung cấp ly cốc sứ Bát Tràng cho nhà hàng, khách sạn Đà Nẵng

Thị trường gốm sứ ngày càng phát triển kéo theo nhu cầu sử dụng ly cốc sứ tăng cao. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu này thì những địa chỉ cung cấp ly cốc sứ cũng ngày càng mở rộng.

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn lựa sản phẩm ly sứ, cốc sứ cho nhà hàng khách sạn Đà Nẵng có thể tham khảo dịch vụ sản xuất và phân phối ly cốc sứ Bát Tràng uy tín của Xưởng gốm Sứ Việt.

Chuyên cung cấp ly cốc sứ cho chuỗi nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng
Xưởng gốm Sứ Việt- địa chỉ cung cấp ly cốc sứ Bát Tràng uy tín cho nhà hàng, khách sạn

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ cung cấp ly sứ uy tín, được đánh giá cao trên thị trường. Thực hiện phương châm: Nhanh chóng- An toàn- Chất lượng, xưởng luôn đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sản phẩm không những được đánh giá cao về mẫu mã mà còn được khẳng định bởi chất lượng tuyệt vời.

>>> Xem ngay: Quy trình đặt ly cốc sứ Bát Tràng tại Xưởng gốm Sứ Việt

Đến với Xưởng gốm Sứ Việt, khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với không gian thiết kế, nhu cầu thực tế cũng như ngân sách. Với nguồn hàng lớn, được sản xuất trực tiếp, giá thành sản phẩm tại xưởng thuộc nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với ngân sách của nhiều nhà hàng, khách sạn.

Chuyên cung cấp ly cốc sứ cho chuỗi nhà hàng, khách sạn tại Đà Nẵng
Quy trình sản xuất thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng

Đồng thời, là địa chỉ sản xuất và phân phối trực tiếp nên giá thành sản phẩm tại Xưởng gốm Sứ Việt cũng có sức cạnh tranh cao, rẻ hơn nhiều so với những đơn vị cung cấp khác trên thị trường. Xưởng cũng áp dụng chính sách giá tốt với những đơn đặt hàng số lượng lớn.

Với những khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực lân cận, xưởng áp dụng chính sách vận chuyển nhanh chóng, an toàn, hiệu quả, đảm bảo đúng thời gian giao nhận. Hàng hóa sau khi sản xuất sẽ được đóng gói và kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo về số lượng và chất lượng.

Nếu bạn có nhu cầu đặt ly cốc sứ tại xưởng, hay có vấn đề cần giải đáp về dịch vụ sản xuất, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */