Địa chỉ phân phối ly sứ Bát Tràng cho nhà hàng, khách sạn tại Đồng Nai

Hệ thống khách sạn, chuỗi nhà hàng tại Đồng Nai ngày càng được mở rộng. Nhu cầu sử dụng gốm sứ gia dụng, trong đó có ly cốc sứ, vì thế cũng ngày tăng cao. Nắm bắt nhu cầu sử dụng này, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên phân phối ly sứ  Bát Tràng cho nhà hàng, khách sạn tại Đồng Nai.

1. Tại sao nên chọn ly cốc sứ Bát Tràng cho nhà hàng, khách sạn?

Thị trường gốm sứ ngày càng phát triển, các sản phẩm gốm sứ nói chung và ly cốc sứ nói riêng ngày càng được đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng. Trong đó, ly cốc sứ Bát Tràng đang là sản phẩm được đánh giá cao và được chọn lựa phổ biến. Đây là dòng sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay, và được chọn lựa sử dụng số lượng lớn tại nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc, hội nghị…

Về thiết kế, ly cốc sứ Bát Tràng không những được thiết kế đa dạng mà các mẫu sản phẩm còn mang tính mỹ quan cao, thể hiện cá tính sáng tạo của nghệ nhân làng gốm. Đây cũng là đặc trưng đem đến sự khác biệt của ly sứ Bát Tràng so với những sản phẩm cùng loại.

Địa chỉ phân phối ly sứ Bát Tràng cho nhà hàng, khách sạn tại Đồng NaiĐịa chỉ phân phối ly sứ Bát Tràng cho nhà hàng, khách sạn tại Đồng Nai
Với ưu điểm về kiểu dáng và chất lượng, ly sứ Bát Tràng được sử dụng phổ biến tại nhà hàng, khách sạn

Sản phẩm được thiết kế theo nhiều mẫu mã như ly sứ quai C, ly sứ dáng trụ, ly sứ dáng vát, ly sứ dáng bầu, ly sứ có nắp, ly sứ không quai…Bên cạnh đó, những người nghệ nhân cũng thường xuyên chế tác ra các màu men mới, đem đến sự độc đáo cho sản phẩm. Cùng với những sản phẩm men trắng, men màu thông dụng thì ly sứ còn được làm từ chất liệu men hỏa biến, men mát hay men rạn… đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian bài trí.

Các hoa văn, họa tiết trang trí trên sản phẩm mang đậm đặc trưng của nghệ thuật truyền thống với họa tiết sen, cá, trúc, hoa mai… đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

Không những được đánh giá cao về kiểu dáng, sản phẩm còn có chất lượng tốt. Ly sứ được làm từ chất liệu đất sét Bát Tràng tinh chế, được sản xuất bằng quy trình thủ công, những chi tiết được gia công tốt, có độ cứng cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Đây là ưu điểm của các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng so với các sản phẩm được cung cấp tràn nan trên thị trường.

2. Xưởng cung cấp ly cốc sứ Bát Tràng cho nhà hàng, khách sạn tại Đồng Nai

  • Tìm hiểu nhu cầu sử dụng ly cốc sứ tại Đồng Nai

Đồng Nai là một trong 3 góc nhọn của tam giác phát triển TP.HCM- Bình Dương- Đồng Nai, là một trong những vùng kinh tế trọng điểm của Đông Nam Bộ. Cùng với sự phát triển kinh tế, hệ thống nhà hàng, khách sạn tại Đồng Nai ngày càng phát triển. Một số khách sạn nổi tiếng tại Đồng Nai có thể kể đến như Khách sạn 5 sao Central Park Hotel, Khách sạn Swiss-Belhotel Wooshu, Aurora Hotel Plaza, Royal Hotel Bien Hoa, Dương Chau Hotel, Sky Hotel, Dong Nai Solf Resort, Sunny Hotel…Có thể thấy, hệ thống khách sạn tại Đồng Nai ngày càng mở rộng.

Địa chỉ phân phối ly sứ Bát Tràng cho nhà hàng, khách sạn tại Đồng Nai
Nhu cầu sử dụng ly cốc sứ nhà hàng, khách sạn tại Đồng Nai ngày càng lớn

Bên cạnh dịch vụ lưu trú thì dịch vụ ẩm thực tại Đồng Nai cũng ngày càng phát triển với nhiều nhà hàng, trung tâm tiệc nổi tiếng như Golden Palace, Golden Lotus, Thiên ân Palace, Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Tiamo, Nhà hàng tiệc cưới Eros Palace, Tiệc cưới & Hội nghị Bright Star, Nhà hàng Thiên Phương, Nhà hàng Nam Long…

Sự phát triển và mở rộng của dịch vụ lưu trú và dịch vụ ẩm thực khiến cho nhu cầu sử dụng sản phẩm gốm sứ nói chung và ly cốc sứ nói riêng ngày càng cao. Đây được xem là những món đồ thiết yếu khi thiết kế không gian nhà hàng, khách sạn.

  • Địa chỉ xưởng cung cấp ly cốc sứ cho nhà hàng, khách sạn tại Đồng Nai

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đồ gốm sứ gia dụng tại nhà hàng, khách sạn , Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp sản phẩm ly sứ, cốc sứ nhà hàng tại Đồng Nai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối đồ gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt chắc chắn sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ phân phối ly sứ Bát Tràng cho nhà hàng, khách sạn tại Đồng Nai
Xưởng gốm Sứ Việt – địa chỉ cung cấp ly cốc sứ uy tín

Xưởng chuyên cung cấp các loại ly cốc sứ Bát Tràng với mẫu mã đa dạng và đảm bảo về chất lượng. Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng và được nung ở nhiệt độ cao, giúp loại bỏ tạp chất độc hại, đảm bảo tiêu chí an toàn cho người dùng. Đây là ưu điểm của sản phẩm so với những đơn vị cung cấp khác trên thị trường.

Thực tế, hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối nhập hàng gốm sứ Trung Quốc, có mẫu mã đẹp, giá thành rẻ nhưng không đảm bảo an toàn, sản phẩm thường nhiễm độc chì hay tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng khi sử dụng. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nhà xưởng chạy theo số lượng mà không chú ý đến chất lượng, đem đến sản phẩm có chất lượng kém. Bên cạnh đó, việc đặt hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt cũng giúp khách hàng tiết kiệm ngân sách hiệu quả. Do đây là địa chỉ sản xuất và phân phối trực tiếp nên giá thành sản phẩm luôn có sức cạnh tranh cao, rẻ hơn nhiều so với các địa chỉ phân phối khác trên thị trường.

Địa chỉ phân phối ly sứ Bát Tràng cho nhà hàng, khách sạn tại Đồng Nai
Xưởng cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng

Để đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dịch vụ in logo cho sản phẩm, phục vụ khách hàng sử dụng số lượng lớn tại nhà hàng, khách sạn hay sử dụng ly cốc sứ làm quà tặng.

Với những khách hàng tại Đồng Nai, Xưởng gốm sứ Việt thực hiện chính sách vận chuyển an toàn và hợp lý, đảm bảo về số lượng và chất lượng hàng, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

>>> Tham khảo ngay: Quy trình đặt ly cốc sứ nhà hàng, khách sạn tại Xưởng gốm Sứ Việt

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dịch vụ sản xuất ly sứ cho nhà hàng, khách sạn tại Đồng Nai, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */