Giải pháp quà tặng nhân ngày giải phóng miền nam thống nhất đất nước – Bộ ấm chén

Ngày 30 tháng 4 hay được gọi là ngày giải phóng miền nam, thống nhất đất nước – Ngày lễ đánh mốc sự kiện chấm dứt chiến tranh Việt Nam. Đây sẽ là ngày lễ kỷ niệm thứ 46, nhân dịp này món quà tặng là điều cần thiết nhất để tỏ lòng biết ơn đối với các anh hùng chiến sĩ. Bộ quà tặng ấm chén là giải pháp cho thắc mắc của khách hàng, quà tặng mang tính giản dị và phong cách truyền thống Việt Nam. 

1.Bộ ấm chén quà tặng đẹp và chất lượng in Logo

Từ lâu, bộ ấm chén đã là một món đồ dùng quen thuộc và gần gũi tới truyền thống con người Việt. Món quà phù hợp cho các doanh nghiệp hoặc cán bộ công chức. 

Bộ ấm chén trắng in Logo

Bộ ấm chén được làm từ loại đất sét cao cấp – Đảm bảo độ dẻo dai, độ cứng tốt, an toàn cho người dùng. Quy trình sáng tác, 100% là thủ công bởi những đôi bàn tay tài nghệ và khéo léo của những nghệ nhân yêu thích yêu thích gốm sứ. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, nghệ nhân phải sản xuất sản phẩm qua nhiều giai đoạn khác nhau để tạo ra một kiệt tác cầu kỳ thu hút người xem.

Ấm chén in logo được sản xuất với quy trình đảm bảo được chất lượng sản phẩm

Ưu điểm khác của bộ ấm chén là sản phẩm phù hợp với nhiều không gian bài trí khác nhau, kết hợp được sự hài hòa của tính thẩm mỹ và giá trị sử dụng. Thêm vào đó, sản phẩm cũng dễ dàng in Logo theo yêu cầu khách hàng đặt ra. 

2. Bộ ấm chén nắp ngọn lửa in Logo

Được nhiều người dùng ưa chuộng và tin tưởng, từ kiểu dáng cho đến thân hình; ấm nắp – Hình dáng như ngọn lửa đang bùng cháy. Một món quà tặng mang đúng sự gần gũi; quen thuộc và lòng quyết tâm ý chiến đấu không bao giờ bỏ cuộc của dân tộc. Vì vậy, bộ ấm này được rất nhiều khách hàng chú ý đến. 

Xưởng Sản Xuất Quà Tặng Gốm Sứ
Bộ ấm chén ngọn lửa in logo

Chất lượng, bộ ấm trà có nắp hình dáng lửa được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu và công thức của làng gốm Bát Tràng danh tiếng. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và chì, vừa giúp an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, vừa giúp sản phẩm có độ bền rất cao, khó bị sứt mẻ nếu chỉ va chạm ở mức độ bình thường.  

Ấm chén trắng in ngọn lửa

Kinh phí phù hợp với mọi doanh nghiệp, cho nên khách hàng có thể dễ dàng đặt mua và kèm theo hình vẽ màu sắc Logo không phai màu khi sử dụng trong thời gian dài – Phù hợp làm quà tặng cho các sự kiện lớn. 

3. Bộ ấm chén trăng khuyết in Logo 

Sản phẩm được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng cao cấp nên chất liệu men sáng bóng, mịn màng, không lẫn tạp chất. Sản phẩm còn có độ bền cao, độ cứng tốt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Hơn thế nữa, thiết kế tinh tế cùng bàn tay khéo léo của người thợ gốm Bát Tràng nên sản phẩm thuận tiện khi sử dụng, dễ cầm nắm, vệ sinh.

Bộ ấm chén trăng khuyết trắng in Logo

Bộ ấm chén trăng khuyết có đường nét nghệ thuật độc đáo làm quà tặng cho ngày giải phóng miền nam, không bị phai màu sắc sản phẩm. Khách hàng có thể yêu cầu in Logo gửi thông điệp phù hợp với thời gian, địa điểm.

4. Bộ ấm chén Minh Long

Một trong những sản phẩm mang phong cách cổ điển, truyền thống cùng với chất lượng ưu việt đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Chất lượng sản xuất của sản phẩm được nung lên trên nhiệt độ cao tới 1300 độ C. Giúp sản phẩm có độ bền cao, độ cứng tốt và loại bỏ hoàn toàn hết tạp chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người sử dụng. 

Bộ ấm chén dáng Minh Long kẻ vàng và hình Logo

Đồ họa thiết kế sang trọng cho bộ ấm trà. Từ các đường nét chi tiết tỉ mỉ, góc cạnh nhẵn nhụi mang tới sự an toàn khi sử dụng. Thêm vào đó, bộ ấm chén Minh Long có thể làm một món quà tặng sang trọng, ý nghĩa, vừa làm đồ trưng bày, lưu niệm phù hợp với mọi không gian khác nhau. 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Xưởng sản xuất: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Showroom: Lô A2, khu công nghiệp Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline : 0911090826

Email:  xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */