Gợi ý địa chỉ mua ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Bạn đang có nhu cầu mua ấm chén Bát Tràng tại khu vực Đà Nẵng. Bạn chưa tìm được địa chỉ mua ấm chén uy tín, chất lượng do có thể bạn chưa tin tưởng về ấm chén Bát Tràng ở khu vực bạn đang sinh sống có phải chuẩn là ấm chén Bát Tràng hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Khái quát thị trường ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng

Văn hóa uống trà và thưởng thức trà là một nét đẹp văn hóa truyền thống của người Việt Nam bất kể vùng miền từ Bắc tới Nam, từ miền núi xuống đồng bằng, từ nông thôn đến thành thị và ở Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Chính vì để đáp ứng nhu cầu đó, đã có rất nhiều các sản phẩm ấm chén xuất hiện trên thị trường được đa dạng hóa về kiểu dáng, chất liệu, mẫu mã, màu sắc … Trong số đó, ấm chén bằng gốm sứ Bát Tràng nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng. Khách hàng tại Thành phố Đà Nẵng rất yêu thích và tin dùng các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đặc biệt là dòng sản phẩm ấm chén Bát Tràng.

Gợi ý địa chỉ mua ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng
Bộ ấm chén Bát Tràng được yêu thích tại thị trường Đà Nẵng

Các sản phẩm ấm chén Bát Tràng tại các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Mình có rất nhiều công ty, cũng như đại lý phân phối. Nhưng ở Đà Nẵng, người tiêu dùng muốn biết các công ty chuyên cung cấp là điều không dễ dàng bởi nơi đây hoạt động buôn bán các mặt hàng gốm sứ có phần sôi nổi nhưng so với hai khu vực trên thì vẫn còn khá thấp.

Chính vì thế, thị trường ấm chén Bát Tràng nói riêng tại Đà Nẵng vô cùng có tiềm năng phát triển nếu như doanh nghiệp nào biết nắm bắt cơ hội và phát triển sản phẩm tại thị trường này.

2. Địa chỉ mua ấm chén uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng

Nắm bắt nhu cầu thiết yếu của người dân cũng như của thị trường sản phẩm ấm chén tại Đà Nẵng, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp dòng sản phẩm ấm chén Bát Tràng chuẩn, chất lượng và đã dành được nhiều sự tin tưởng của khách hàng.

Gợi ý địa chỉ mua ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng
Xưởng gốm Sứ Việt chuyên sản xuất các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng

Xưởng gốm Sứ Việt có địa chỉ xưởng sản xuất và showroom nằm ngay tại làng nghề truyền thống Bát Tràng, nên ấm chén của xưởng cung cấp luôn đảm bảo thương hiệu cũng như chất lượng sản phẩm.

Xưởng gốm Sứ Việt có hệ thống nhà xưởng rộng rãi, nhân lực dồi dào và những nghệ nhân có tay nghề cao, nên các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đặc biệt là ấm chén Bát Tràng có tính thẩm mỹ và tính nghệ thuật cao.

Bên cạnh đó, xưởng gốm Sứ Việt đã xây dựng một hệ thống bán hàng online chuyên cung cấp các sản phẩm gốm Sứ Bát Tràng. Khách hàng mua ấm chén có thể gọi điện thoại liên hệ trực tiếp hoặc có thể lên trang web của xưởng gốm Sứ Việt lựa chọn những mẫu ấm chén phù hợp và đặt hàng.

Xưởng còn nhận đặt hàng gia công với số lượng lớn, nhận in logo thương hiệu lên các dòng sản phẩm ấm chén làm quà tặng.

>>> Xem thêm: Bộ sưu tập ấm chén Bát Tràng hot nhất hiện nay

3. Lợi thế của khách hàng khi mua ấm chén Bát Tràng tại xưởng gốm Sứ Việt

Các sản phẩm ấm chén Bát Tràng tại xưởng gốm Sứ Việt đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc nên khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Các sản phẩm ấm chén tại xưởng có nhiều dòng khác nhau để phục vụ cho từng mục đích của khách hàng như ấm chén quà tặng, ấm chén chuyên để phục vụ trà đạo, ấm chén men rạn giả cổ, ấm chén men hỏa biến tinh tế…Với từng loại khác nhau cũng đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, mẫu mã.

Ấm chén sản xuất tại xưởng gốm Sứ Việt đều được làm thủ công hoàn toàn, được làm bởi những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, được nung ở nhiệt độ cao từ 1300 độ C nên sản phẩm có chất lượng cao bền, đẹp, các chi tiết ấm như quai ấm, vòi ấm được chắp ghép khéo léo, chắc chắn, hoa văn họa tiết được trang trí sinh động, tinh xảo… Do được nung ở nhiệt độ cao nên sản phẩm đã lọa bỏ chất độc hại, an toàn cho người sử dụng

Ấm chén tại xưởng gốm Sứ Việt được sản xuất trực tiếp không qua trung gian, nên các sản phẩm có giá thành thấp hơn so với bên cung ứng khác. Ngoài ra, xưởng cũng có những chính sách ưu đãi, khuyến mãi khách hàng khi đặt hàng với số lượng lớn.

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm ấm chén tại xưởng gốm Bát Tràng, thì hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911090826

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */