Mẹo lựa chọn ly, cốc cho các quán coffee, trà sữa, quán ăn nhanh

Hiên nay trên thị trường các sản phẩm ly cốc rất đa dạng, từ chất liệu, mẫu mã cho tới giá tiền. Sử dụng ly đúng cách vừa giảm bớt khuyết điểm trong pha chế, tạo cảm giác ngon miệng, tiện dụng trong quá trình thưởng thức đồ uống. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách lựa chọn ly, cốc cho từng mục đích sử dụng, cho từng loại đồ uống khác nhau.

1. Quán cà phê.

Các loại ly, cốc dùng cho quán cà phê cũng rất đa dạng, phong phú. Đối với từng loại đồ uống khác nhau, nhu cầu sử dụng khác nhau thì sẽ có những ly cốc khác nhau.

  • Ly uống cà phê đá

Khi uống cà phê đá thì thường sẽ lựa chọn những ly thủy tinh có dáng cao, có thể pha chế cafe với số lượng đá thích hợp và dễ dàng. Nên lựa chọn ly thủy tinh cổ điển hay đi kèm hoa văn lạ mắt. Nếu muốn tạo sự khác biệt thì bạn có thể sử dụng ly sứ có thể là ly in logo của quán để tạo điểm nhấn riêng cho quán.

  • Ly uống cà phê nóng

Mẹo lựa chọn ly, cốc cho các quán coffee, trà sữa, quán ăn nhanh

Đối với thức uống cà phê nóng, thì những ly, cốc làm bằng chất liệu gốm sứ được lựa chọn nhiều hơn cả. Ly, cốc được sử dụng là những loại có kiểu dáng nhỏ nhắn, quai cầm tiện dụng và giữ được nhiệt lâu. Ly bằng gốm sứ Bát Tràng được các quán cafe ưu tiên sử dụng hơn cả vì tính an toàn của sản phẩm cũng như chất lượng, đồ bền cao. Ngoài ra các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

>>>>>Xem thêm Bộ sưu tập ly cốc sứ Bát Tràng được nhiều khách hàng chọn lựa

  • Ly uống cafe espresso, cappuccino

Mẹo lựa chọn ly, cốc cho các quán coffee, trà sữa, quán ăn nhanh

Đối với thức uống trên thì hương vị và nhiệt độ là vấn đề quan trọng. Vì thế đối với những loại thức uống này loại ly được lựa chọn là ly gốm sứ bởi khả năng giữ nhiệt tốt và giữ gìn hương vị của đồ uống hơn ly thủy tinh, kim loại. Ly gốm sứ dành cho cafe espresso là những ly gốm sứ dày dặn, có thêm quai cầm và muỗng nhỏ. Nếu muốn tạo dấu ấn riêng thì nên chọn ly, cốc với màu sắc tươi mới hoặc hoa văn sinh động, kết hợp với in logo của quán lên ly sẽ là cách quảng bá thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

  • Ly uống Latte

Cách chọn ly dành cho loại đồ uống này là ly sứ dày, miệng rộng. Những loại ly này cần có độ dày và giữ nhiệt tốt, miệng ly rộng một chút để khoe trọn vẻ đẹp của những họa tiết trên bề mặt thức uống.

Mẹo lựa chọn ly, cốc cho các quán coffee, trà sữa, quán ăn nhanh

  • Ly uống Machiato

Với đặc trưng của thức uống này là ba lớp phân tầng gồm: sữa, cafe và bọt kem. Nên những ly bằng thủy tinh chất liệu dày dặn sẽ được sử dụng vì nó vừa đảm bảo độ nóng và vẻ đẹp của thức uống trên

>>>>Các bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ly sứ cafe đẹp rẻ 2019 tại xưởng gốm Sứ Việt

  • Thức uống mang đi

Mẹo lựa chọn ly, cốc cho các quán coffee, trà sữa, quán ăn nhanh

Đối với khách hàng có nhu cầu thưởng thức cafe theo “take away” thì những ly nhựa và ly giấy được sử dụng ưu tiên hơn vì mực độ tiện dụng của nó.

Trên thị trường có rất nhiều loại ly giấy đa dạng về mẫu mã, màu sắc, bạn có thể in logo, thương hiệu của nhãn hàng của mình lên ly- cách để quảng bá thương hiệu tới gần người tiêu dùng. Ly giấy thích hợp sử dụng với thức uống nóng

Ly nhựa được sử dụng phổ biến hơn ly giấy vì nó có thể sử dụng cho nhiều loại thức uống khác nhau. Ly nhựa cũng có nhiều mẫu mã, chất liệu và cũng dễ dàng in logo, thương hiệu trên thân ly. Ly nhựa thích hợp sử dụng với thức uống lạnh.

2. Đối với quán trà sữa

Mẹo lựa chọn ly, cốc cho các quán coffee, trà sữa, quán ăn nhanh

Hiện nay thức uống trà sữa đã trở nên phổ biến trong menu đồ uống. Đặc biệt đối với giới trẻ thì thức uống này chiếm lĩnh hoàn toàn thị trường đồ uống. Loại ly được sử dụng cho loại thức uống này là ly nhựa dễ dàng cho khách “take away”.

Ly nhựa ở đây cũng có những mẫu mã, hình dáng, kiểu dáng… vô cùng đa dạng: ly nắp cầu, ly nút trái tim… Đặc biệt là những ly nhựa này dễ dàng in logo, thương hiệu vô cùng phù hợp để quảng bá quán trà sữa của bạn. Trà sữa có những màu sắc, mùi vị khác nhau việc sử dụng ly nhựa tạo cho khách hàng cảm giác ngon miệng cũng như tính thẩm mỹ khi sử dụng.

Một ưu điểm nữa của ly nhựa này là tạo cảm giác sạch sẽ và giá thành hợp lý. Điều quan trọng hơn đó là tiết kiệm thời gian rửa ly, dành nhiều thời gian chăm sóc khách hàng, phục vụ nước uống.

3. Đối với quán ăn nhanh

Mẹo lựa chọn ly, cốc cho các quán coffee, trà sữa, quán ăn nhanh

Đối với những quán, nhà hàng đồ ăn nhanh như KFC, Lotte… để đựng thức ăn mang về người ta thường dùng ly giấy, cốc giấy. Ly, cốc giấy được ưu tiên sử dụng đựng thức ăn vì tính an toàn của sản phẩm này: được làm từ giấy nguyên chất PO từ bã mía có tráng lớp PE nên ly giấy chịu đựng khá tốt ở môi trường nóng và lạnh.

Ngoài ra ly giấy cũng là một sản phẩm quảng cáo vô cùng hiệu quả, bề mặt ly giấy dễ dàng cho việc in ấn, quảng cáo logo, hình ảnh, nhãn hiệu. Ngoài ra ly giấy cũng có những kích thước khác nhau phù hợp với các mục đích sử dụng của khách hàng dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.

Nếu bạn có nhu cầu mua ly nhựa và in ấn logo, thương hiệu lên ly nhựa hãy liên hệ với Xưởng in Sứ Việt theo địa chỉ:

 Lô A2, Cụm Sản Xuất Làng Nghề Tập Trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline : 0911090826

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */