Sản xuất gốm sứ theo yêu cầu số lượng lớn ở đâu?

Hiện nay, gốm sứ đang là mặt hàng gia dụng có nhu cầu sử dụng lớn. Đi liền với đó thì nhu cầu đặt hàng sản xuất gốm sứ ngày càng cao. Nếu bạn đang thắc mắc: Sản xuất gốm sứ theo yêu cầu số lượng lớn ở đâu? Hãy tham khảo địa chỉ uy tín chúng tôi chia sẻ dưới đây.

1. Nhu cầu đặt sản phẩm gốm sứ theo yêu cầu hiện nay

Là sản phẩm hàng gia dụng và hàng mỹ nghệ được đánh giá cao, nhu cầu sử dụng đồ dùng gốm sứ ngày càng cao. Không chỉ được sử dụng trong đời sống hàng ngày, những sản phẩm gốm sứ còn được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Nhu cầu đặt hàng gốm sứ, đặt biệt là đặt hàng với số lượng lớn ngày càng cao.

Cùng với sự phát triển của thị trường du lịch Việt Nam, hệ thống nhà hàng, khách sạn ngày càng được mở rộng. Theo đó, nhu cầu về vật dụng thiết yếu, trong đó có ấm chén, bát đĩa, ca cốc sứ ngày càng cao. Đặc biệt là bộ bát đĩa nhà hàng. Đây được xem là sản phẩm gia dụng không thể thiếu, không những đảm nhận chức năng chuyên dụng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp cũng như đem đến tính thẩm mỹ cho không gian nhà hàng.

Sản xuất gốm sứ theo yêu cầu số lượng lớn ở đâu?
Nhu cầu đặt hàng sản xuất gốm sứ theo yêu cầu ngày càng cao

Bên cạnh các chuỗi nhà hàng, khách sạn thì hệ thống siêu thị cũng có nhu cầu lớn về sản phẩm gốm sứ. Đây là một trong những kênh phân phối gốm sứ đang được mở rộng để đáp ứng nhu cầu của thị trường tiêu dùng.

Đặc biệt, sản phẩm gốm sứ còn được sử dụng nhiều để làm quà tặng đại hội, quà tặng hội nghị, quà tặng khuyến mãi hay quà tặng chăm sóc khách hàng…Kênh phân phối sứ quà tặng ngày càng được mở rộng với số lượng lớn, chủ yếu là các sản phẩm sứ gia dụng như ấm chén, bát đĩa, tô phở,….

Thêm vào đó, nhu cầu đặt hàng gốm sứ số lượng lớn phục vụ hoạt động xuất khẩu cũng ngày càng cao. Mặt hàng gốm sứ Việt Nam đã và ngày càng khẳng định trên thị trường quốc tế. Gốm sứ Việt Nam đã xuất hiện tại nhiều thị trường nước ngoài như thị trường EU, Hoa Kỳ, Nhật Bản và các quốc gia khu vực Đông Nam Á…

2. Sản xuất gốm sứ theo yêu cầu số lượng lớn ở đâu?

Qua sự phân tích trên, có thể nhận định rằng: Nhu cầu đặt hàng gốm sứ, đặc biệt là gốm sứ gia dụng và gốm sứ mỹ nghệ ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu này thì những doanh nghiệp, cơ sở sản xuất gốm sứ ngày càng được mở rộng.

Tuy nhiên, sự phát triển của thị trường gốm sứ cũng dẫn đến một mặt trái, đó là những doanh nghiệp chạy theo lợi nhuận, sản xuất những sản phẩm kém chất lượng. Điều này gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe người dùng. Gốm sứ kém chất lượng thường có khả năng nhiễm chì cao, sử dụng lâu ngày có thể gây một số bệnh nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng.

Vậy đặt hàng gốm sứ theo yêu cầu số lượng lớn ở đâu?

Sản xuất gốm sứ theo yêu cầu số lượng lớn ở đâu?
Xưởng gốm Sứ Việt- địa chỉ sản xuất gốm sứ theo yêu cầu số lượng lớn uy tín

Đây là câu hỏi của khá nhiều khách hàng có nhu cầu đặt hàng gốm sứ số lượng lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đặt hàng uy tín, có thể tham khảo dịch vụ sản xuất và đặt hàng gốm sứ của Xưởng gốm Sứ Việt.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối gốm sứ Bát Tràng, Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị uy tín, được đánh giá cao trên thị trường gốm sứ hiện nay.

Sản xuất gốm sứ theo yêu cầu số lượng lớn ở đâu?
Hệ thống nhà xưởng quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu đặt hàng

Xưởng sản xuất có quy mô lớn, được đặt ngay tại làng nghề Bát Tràng, Xưởng gốm Sứ Việt đáp ứng tối ưu nhu cầu đặt sản phẩm gốm sứ số lượng lớn của khách hàng. Các sản phẩm không chỉ đa dạng về mẫu mã, chủng loại, tối ưu về chất lượng mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, xưởng có showroom đặt tại làng nghề Bát Tràng và Hà Nội, rất thuận tiện để khách xem hàng, chọn mẫu cũng như đánh giá chất lượng sản phẩm.

>>> Xem ngay: Quy trình sản xuất gốm sứ theo yêu cầu tại Xưởng gốm Sứ Việt

3. Tại sao nên chọn lựa dịch vụ sản xuất theo yêu cầu tại Xưởng gốm Sứ Việt?

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp nên giá thành sản phẩm có sức cạnh tranh cao.

Việc “mua tận gốc” giúp khách hàng tiết kiệm lớn ngân sách. Ngoài ra, xưởng gốm cũng áp dụng chính sách giá tốt với nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt hàng gốm sứ số lượng lớn. Đây là địa chỉ sản xuất gốm sứ theo yêu cầu được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Sản xuất gốm sứ theo yêu cầu số lượng lớn ở đâu?
Là xưởng sản xuất trực tiếp nên giá thành có sức cạnh tranh cao

Các mặt hàng của Xưởng gốm Sứ Việt đa dạng về mẫu mã và chủng loại, đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể đưa mẫu sẵn hay chọn lựa mẫu theo maket của chúng tôi. Với đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và ngân sách.

Quy trình đặt hàng tại xưởng cũng rất đơn giản và dễ dàng, giảm thiểu tối ưu những thủ tục rườm rà. Sau khi nhận được liên hệ và yêu cầu từ phía khách hàng, đội ngũ nhân viên của Sứ Việt sẽ hỗ trợ, tư vần khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu thực tế.

Tiếp đó, sản phẩm sẽ được sản xuất mẫu. Khách hàng sẽ làm việc trực tiếp để lên maket hình ảnh, thông tin in ấn và nội dung trên sản phẩm. Khi khách đã chốt phương án và mẫu, hai bên sẽ tiến hành kí hợp đồng. Cuối cùng, hàng sẽ được sản xuất và gửi đến khách hàng, đảm bảo về số lượng, chất lượng cũng như thời gian giao hàng. Với phương châm: Nhanh chóng- Uy tín- Chất lượng, Xưởng gốm Sứ Việt đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Sản xuất gốm sứ theo yêu cầu số lượng lớn ở đâu?
Cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm, tối ưu hóa nhu cầu khách hàng

Thêm vào đó, Xưởng gốm Sứ Việt còn cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm, phục vụ những khách hàng có nhu cầu đặt gốm sứ làm cho nhà hàng, khách sạn hay làm quà tặng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về quy trình sản xuất gốm sứ theo yêu cầu, hay có vần đề cần thắc mắc, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */