Tham khảo ngay: Bảng giá ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng

Trong những đơn vị cung cấp ấm chén cho thị trường Đà Nẵng, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ uy tín, được đánh giá cao. Để giúp khách hàng tìm hiểu thông tin giá đầy đủ nhất, Xưởng gốm Sứ Việt xin chia sẻ bảng giá ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng.

1. Sứ Việt – địa chỉ cung cấp ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng

Là dòng ấm chén được đánh giá cao về kiểu mẫu cũng như chất liệu, ấm chén Bát Tràng được sử dụng phổ biến trong thị trường tiêu thụ trong nước. Trong đó, Đà Nẵng là một trong những tỉnh thành có nhu cầu tiêu thu lớn, cùng với Hà Nội và TP.HCM.

Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ sản phẩm ấm chén tại Đà Nẵng cũng như một số tỉnh lân cận, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ấm chén Bát Tràng cho thị trường Đà Nẵng, đảm bảo uy tín và chất lượng tốt.

Tham khảo ngay: Bảng giá ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng
Sứ Việt- xưởng cung cấp ấm chén thị trường Đà Nẵng và các tỉnh lân cận

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối sản phẩm gốm sứ, lại có hệ thống nhà xưởng lớn và đội ngũ nhân lực đông đảo, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ấm chén Bát Tràng số lượng lớn. Ấm chén được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên đảm bảo chất lượng và an toàn. Các sản phẩm đều được nung ở nhiệt độ cao, giúp loại bỏ chì và tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Đây là ưu điểm của những sản phẩm ấm chén tại xưởng so với những địa chỉ cung cấp khác.

Với những khách hàng tại Đà Nẵng và khu vực lân cận, Xưởng gốm Sứ Việt áp dụng chính sách vận chuyển nhanh chóng – giá rẻ. Đặc biệt, xưởng còn miễn phí vận chuyển với những đơn hàng số lượng lớn, đáp ứng tối ưu nhất quyền lợi của khách hàng.

>>> Tham khảo ngay: Quy trình sản xuất ấm chén tại Xưởng gốm Sứ Việt

2. Bảng giá ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng mới nhất

Việc tìm hiểu cũng như khảo giá là vấn đề quan trọng mà mọi khách hàng quan tâm. Thực tế, sự phát triển của thị trường gốm sứ, những mẫu ấm chén Bát Tràng được cung cấp gồm nhiều phân khúc khác nhau. Thêm vào đó là sự xuất hiện của hàng giả, hàng kém chất lượng có mẫu mã giống với sản phẩm thật. Chính vì thế, bên cạnh việc chọn xưởng sản xuất uy tín thì giá thành sản phẩm cũng là yếu tố bạn không thể bỏ qua khi chọn lựa.

Tham khảo ngay: Bảng giá ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng
Xưởng gốm Sứ Việt luôn đem đến mức giá tốt nhất cho khách hàng

Bên cạnh đó, những mẫu ấm chén trên thị trường hiện nay được thiết kế đa dạng theo nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Mỗi loại lại thuộc phân khúc sản phẩm khác nhau với mức giá khác nhau. Điều này cũng gây khó khăn cho khách hàng trong việc chọn lựa và tìm hiểu giá thành sản phẩm.

Hiểu được vấn đề này, cũng như giúp khách hàng tìm hiểu giá sản phẩm hiệu quả, Xưởng gốm Sứ Việt xin chia sẻ bảng báo giá ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng.

>>> Quý khách có thể tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY

Là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp, không qua bên thứ ba nên bảng giá ấm chén và các sản phẩm gốm sứ tại Xưởng gốm Sứ Việt luôn có sức cạnh tranh cao, rẻ hơn nhiều so với những đơn vị cung cấp khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, xưởng cũng thường xuyên nhận những đơn đặt hàng lớn, đem đến cho khách hàng mức giá sỉ tốt nhất. Những đơn hàng lớn cũng sẽ được miễn phí vận chuyển, đảm bảo an toàn và đầy đủ số lượng, chất lượng sản phẩm.

3. Tham khảo thêm: Một số dòng sản phẩm nổi bật tại Xưởng gốm Sứ Việt

Khi đặt hàng tại Xưởng gốm Sứ Việt, quý khách hàng không những được đặt hàng với mức giá sỉ phải chăng, giúp tiết kiệm ngân sách hiệu quả mà còn được chọn lựa những mẫu ấm chén đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước… đáp ứng tốt nhất nhu cầu chọn lựa và sử dụng.

Dưới đây là một số dòng ấm chén được nhiều khách hàng chọn lựa tại Xưởng gốm Sứ Việt:

  • Ấm chén trắng Bát Tràng

Cùng với nhu cầu làm quà tặng ngày càng cao, ấm chén trắng đang là dòng sản phẩm chiếm ưu thế với nhu cầu tiêu thụ lớn. Ấm chén trắng thường được chọn lựa và sử dụng để in logo làm quà tặng khách hàng. Với mẫu mã sang trọng và công năng sử dụng lớn, ấm chén đang là giải pháp quà tặng gốm sứ được chọn lựa nhiều hiện nay.

Tham khảo ngay: Bảng giá ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng
Sản phẩm ấm chén trắng được sử dụng phổ biến để làm quà tặng

Những mẫu ấm chén trắng cũng rất đa dạng, đáp ứng tốt nhu cầu chọn lựa của khách hàng. Một số mẫu ấm chén trắng được chọn lựa nhiều như ấm chén trắng dáng bưởi, bộ trà trắng trăng khuyết, bộ ấm chén dáng Minh Long, bộ ấm chén dáng tròn thấp…

  • Ấm chén tử sa
Tham khảo ngay: Bảng giá ấm chén Bát Tràng tại Đà Nẵng
Ấm chén tử sa mang đậm đặc trưng của nghệ thuật truyền thống

Cùng với ấm chén trắng thì dòng sản phẩm ấm chén tử sa cũng được đặt biệt ưa chuộng. Với đặc trưng riêng về thiết kế, mang đậm hơi thở của nghệ thuật truyền thống, ấm chén tử sa luôn được đánh giá cao về chất thiền và chất nghệ, là dòng sản phẩm được giới sành trà ưa chuộng.

  • Ấm chén men hỏa biến

Độc đáo và ấn tượng, dòng ấm chén men hỏa biến cũng được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa. Dòng sản phẩm này có thiết kế đơn giản, tạo điểm nhấn bằng màu sắc độc đáo.

Màu sắc của sản phẩm được tạo ra từ sự biến đổi nhiệt độ trong quá trình nung, đem đến tính mỹ quan cao và hiệu ứng thẩm mỹ mới cho sản phẩm. Bên cạnh đó, chất men hỏa biến cũng có độ bền màu cao, không bị bay màu trong quá trình sử dụng.

Với những thông tin trên, bài viết hi vọng đã đem đến chia sẻ hữu ích, giúp bạn tìm hiểu bảng giá ấm chén tại Đà Nẵng và một số dòng ấm chén hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng, hãy muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */