Tham khảo ngay xưởng cung cấp ly sứ tại Hà Nội giá rẻ

Thị trường gốm sứ ngày càng phát triển, hệ thống xưởng sản xuất mặt hàng gốm sứ nói chung và sản xuất ly cốc sứ nói riêng ngày càng được mở rộng. Dưới đây, bài viết xin giới thiệu địa chỉ cung cấp ly sứ tại Hà Nội. Đây là địa chỉ sản xuất và phân phối giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn có thể chọn lựa.

1. Ly cốc sứ – sản phẩm gốm sứ có nhu cầu sử dụng lớn hiện nay

Cùng với ấm chén, bát đĩa thì ly cốc sứ cũng đang là mặt hàng gốm sứ được sử dụng phổ biến hiện nay. Những sản phẩm ly tách sứ ngày càng được “đa dạng hóa” về kiểu mẫu cũng như chất lượng, đáp ứng nhu cầu chọn lựa của người dùng. Trong đó, ly cốc sứ Bát Tràng là dòng sản phẩm được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng cũng đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Ly cốc sứ không những được sử dụng trong đời sống hàng ngày, tại các nhà hàng, quán ăn… là sản phẩm gốm sứ được đánh giá cao về tính tiện dụng.

Tham khảo ngay xưởng cung cấp ly sứ tại Hà Nội giá rẻ
Ly sứ được sử dụng phổ biến trong quán cà phê

Đặc biệt, với chất liệu tốt, có độ giữ nhiệt cao, ly sứ, tách sứ cũng được chọn lựa và sử dụng phổ biến tại các quán cà phê. Cùng với sứ phát triển của hệ thống chuỗi cà phê thì nhu cầu sử dụng ly tách ngày càng tăng cao.

Bên cạnh tính năng chuyên dụng, ly cốc sứ cũng được chọn lựa nhiều để làm quà tặng như quà tặng khuyến mại, quà tặng hội nghị, đại hội, quà tặng khách hàng. Đây là sản phẩm có tính tiện dụng cao, giá thành phù hợp, dễ dàng in logo thương hiệu – là chọn lựa lý tưởng để làm quà tặng.

Tham khảo ngay xưởng cung cấp ly sứ tại Hà Nội giá rẻ
Sản phẩm được chọn lựa nhiều để làm quà tặng khách hàng, quá khuyến mại

Ngoài ra, ly tách sứ còn được sử dụng như một vật phẩm trang trí. Với sự đa dạng và độc đáo về mẫu mã, sản phẩm đem đến hiệu ứng thẩm mỹ mới cho không gian bài trí mà nó hiện diện.

2. Xưởng gốm Sứ Việt – chuyên cung cấp ly tách sứ tại Hà Nội

Qua sự phân tích trên, có thể thấy nhu cầu sản phẩm ly tách sứ ngày càng cao. Để đáp ứng nhu cầu này thì các xưởng sản xuất ly tách sứ cũng ngày càng mở rộng và phát triển. Điều này đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.

Tuy nhiên, không phải đâu cũng là địa chỉ uy tín bạn có thể chọn lựa. Thực tế, có rất nhiều xưởng sản xuất chạy theo số lượng, quy trình sản xuất không đảm bảo, cung cấp sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng. Chính vì thế, cần chọn lựa địa chỉ cung cấp uy tín.

Xưởng gốm Sứ Việt – địa chỉ sản xuất ly tách sứ uy tín, chất lượng

Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp ly tách sứ uy tín, hãy đến với Xưởng gốm Sứ Việt. Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối sản phẩm gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt đem đến những sản phẩm chất lượng, đảm bảo về mẫu mã cũng như tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng.

Xưởng gốm Sứ Việt có hệ thống nhà xưởng được đặt ngay tại Làng gốm cổ truyền Bát Tràng, chủ động được nguyên liệu cũng như nguồn nhân lực. Đây là đơn vị sản xuất và cung ứng trực tiếp nên giá thành sản phẩm có sức cạnh tranh cao, rẻ hơn nhiều so với các đơn vị phân phối trên thị trường.

Bên cạnh đó, do chủ động về nguyên liệu cũng như nguồn nhân lực nên xưởng có thể nhận đơn đặt hàng số lượng lớn, đảm bảo thời gian giao hàng nhanh chóng cho những khách hàng muốn đặt hàng số lượng lớn, cần hàng gấp. Đây là ưu điểm của xưởng so với nhiều đơn vị phân phối khác trên thị trường.

3. Đảm bảo mẫu mã chất lượng và đáo ứng tốt nhu cầu khách hàng

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, Xưởng gốm Sứ Việt đảm bảo đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu, đáp ứng tốt nhất nhu cầu cũng như quyền lợi của khách hàng.

Những mẫu ly tách sứ của Xưởng gốm Sứ Việt được thiết kế đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất liệu men. Sản phẩm được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau như ca sứ quai C, ca sứ dáng vát, ca sứ dáng bầu, ca sứ nắp ngọn lửa, ca sứ đế vuông, ca sứ trụ quai C,…

Ly sứ được thiết kế theo nhiều kiểu mẫu và kích thước

Bên cạnh đó là rất nhiều mẫu tách cà phê sứ cho những loại cà phê khác nhau như ly cà phê Espresson, ly cà phê Cappuccino, ly cà phê Latte, ly cà phê Macchiatoo, ly cà phê Mocha… đem đến sự chọn lựa đa dạng cho khách hàng.

Tách cà phê thiết kế ấn tượng và độc đáo

Sản phẩm cũng được làm từ nhiều chất liệu men khác nhau, phổ biến nhất là những mẫu ly tách sứ men trắng. Ngoài ra còn có một số dòng men khác như men chảy, men hỏa biến, men mát…

>>> Xem ngay: Bộ sưu tập ly tách sứ được chọn lựa phổ biến nhất hiện nay

Không chỉ được đánh giá cao về thiết kế, sản phẩm còn đảm bảo về chất lượng. Được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên những chi tiết được gia công tốt. Chất liệu gốm sứ Bát Tràng đem đến độ cứng cao, chịu lực tốt, có khả năng chống bong tróc hay nứt mẻ , đem đến thời gian sử dụng lâu dài.

Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, giúp loại bỏ tạp chất và chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng. Nhiệt độ nung cao cũng giúp sản phẩm không bị nhiễm bọt khí, đem đến bề mặt láng mịn và tính mỹ quan cao.

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm, dịch vụ sản xuất ly tách sứ của Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */