Xưởng gốm Sứ Việt –sản xuất ly sứ Bát Tràng giá sỉ khu vực miền Trung

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ly sứ số lượng lớn tại khu vực miền Trung, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên sản xuất và phân phối các loại ly sứ đa dạng mẫu mã và chất liệu. Đặc biệt, giá thành sản phẩm cạnh tranh cao, rẻ hơn nhiều so với đơn vị phân phối khác trên thị trường.

1. Ly sứ Bát Tràng – dòng sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Được đánh giá cao về mẫu mã, chất lượng, đặc biệt là tính an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng, ly sứ Bát Tràng dòng gốm sứ gia dụng được chọn lựa nhiều.

 Ưu điểm của dòng sản phẩm này là được sản xuất thủ công, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thị trường gốm sứ ngày càng phát triển, những mẫu sản phẩm gốm sứ nói chung và ly sứ nói riêng ngày càng được “đa dạng hóa” cả về kiểu dáng và chất lượng.

Xưởng gốm Sứ Việt –sản xuất ly sứ Bát Tràng giá sỉ khu vực miền Trung
Ly sứ Bát Tràng được đánh giá cao về tiêu chuẩn an toàn cho người dùng

Đặc biệt, các mẫu ly sứ Trung Quốc có mẫu mã đẹp nhưng chất lượng kém đang được phân phối tràn lan trên thị trường. Bên cạnh đó là những xưởng sản xuất gốm sứ nhỏ lẻ, sản xuất lấy số lượng trên quy trình không đảm bảo. Điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng trong quá trình sử dụng. Nguy cơ nhiễm độc chì cũng như tạp chất độc hại khác từ những sản phẩm này rất cao.

Xưởng gốm Sứ Việt –sản xuất ly sứ Bát Tràng giá sỉ khu vực miền Trung
Sản phẩm được sản xuất thủ công và nguyên liệu tự nhiên

Trong khi đó, những mẫu ly cốc sứ Bát Tràng được sản xuất hoàn toàn bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên đảm bảo về tiêu chuẩn an toàn. Sản phẩm được làm từ chất liệu đất sét tinh tế, kết hợp với bài men truyền thống của làng nghề gốm sứ Bát Tràng, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại.

Bên cạnh đó, sản phẩm đều được nung ở nhiệt độ cao, lên đến 1300 độ C. Nhiệt độ nung cao giúp loại bỏ chì và một số tạp chất khác, không gây hại cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đây cũng chính là lý do sản phẩm ly sứ Bát Tràng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường.

2. Địa chỉ sản xuất ly sứ Bát Tràng giá sỉ tại miền Trung

Là dòng sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường, ly sứ Bát Tràng ngày càng được nhiều người tin tưởng và chọn lựa. Tuy nhiên, bên cạnh những địa chỉ phân phối uy tín thì hiện nay, đã có một số cơ sở sản xuất ly sứ Bát Tràng chất lượng kém. Những cơ sở này thường làm nhái những mẫu ly sứ Bát Tràng, tuy mẫu mã có phần giống nhưng chất lượng sản phẩm không đảm bảo.

Chính vì thế, khi mua và đặt hàng ly sứ Bát Tràng, việc chọn lựa địa chỉ cung cấp rất quan trọng.

Trong những địa chỉ sản xuất và phân phối dòng sản phẩm ly sứ Bát Tràng, Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị được đánh giá cao với sản phẩm chất lượng.

Với quy trình sản xuất thủ công, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng, Xưởng gốm Sứ Việt luôn đem đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Xưởng gốm Sứ Việt –sản xuất ly sứ Bát Tràng giá sỉ khu vực miền Trung
Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly sứ Bát Tràng cho các tỉnh miền Trung

Bên cạnh khu vực Hà Nội và các tỉnh lân cận, Xưởng gốm Sứ Việt còn cung cấp ly sứ cho các tỉnh miền Trung và Duyên hải Nam Trung Bộ. Đây là phân khúc thị trường đang có nhu cầu lớn về ly sứ, cốc sứ.

Không những được sử dụng trong đời sống hàng ngày, ly sứ Bát Tràng còn được chọn lựa nhiều tại hệ thống nhà hàng, khách sạn, hệ thống chuỗi cà phê…Đây là những mô hình kinh doanh đã và đang phát triển mở rộng. Ngoài ra, dòng sản phẩm ly sứ trắng Bát Tràng còn được chọn lựa nhiều để làm quà tặng khách hàng, quà tặng hội nghị, quà khuyến mại…

Đây là địa chỉ xưởng chuyên cung cấp sản phẩm ly sứ tại khu vực miền Trung với sản phẩm được đánh giá cao về kiểu mẫu và chất lượng.

3. Tìm hiểu về sản phẩm ly sứ tại Xưởng gốm Sứ Việt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, Xưởng gốm Sứ Việt luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu thực tế của đông đảo khách hàng.

Sản phẩm có thiết kế đa dạng, đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng. Trong đó, ly sứ tách cà phê, ly sứ quai C, ly sứ dáng vát, ly sứ dáng bầu, ly sứ dáng trụ, ly sứ nắp lửa…được chọn lựa nhiều. Về màu sắc, cùng với dòng ly sứ men trắng phổ biến thì còn có ly sứ men hỏa biến, ly sứ men rạn, ly sứ men mát….

Các mẫu ly sứ thiết kế đa dạng tại Xưởng gốm Sứ Việt

Ly sứ tại Xưởng gốm Sứ Việt cũng được đánh giá cao về chất lượng với quy trình sản xuất thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên những chi tiết của sản phẩm được gia công tốt. Chất liệu gốm sứ Bát Tràng có độ cứng và độ bền cao, màu men bền màu, đem đến thời gian sử dụng lâu dài.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, Xưởng gốm Sứ Việt còn cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm ly sứ để làm quà tặng khách hàng, quà tặng sinh nhật, quà tặng khuyến mại hay sử dụng tại nhà hàng, khách sạn… giúp công ty, đơn vị quảng bá hình ảnh thương hiệu tốt nhất.

Xưởng gốm Sứ Việt –sản xuất ly sứ Bát Tràng giá sỉ khu vực miền Trung
Ly sứ được in logo làm quà tặng khách hàng hiệu quả

Nếu bạn muốn tham khảo mẫu ly sứ Bát Tràng mới nhất tại xưởng, hay tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ sản xuất của Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */