Xưởng Ly Sứ Bát Tràng – Quà tặng nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Nhân ngày phụ nữ Việt Nam, ngày mà đàn ông; con trai sẽ tặng quà cho phụ nữ những món quà và lời chúc tốt đẹp nhất. Nhưng bạn không biết phải chọn món quà nào có thể dễ dàng lấy được lòng của người phụ nữ Việt Nam, dưới đây là món quà tặng mà khách hàng có thể lựa chọn để tham khảo. 

  1. Sản phẩm Ly Sứ Bát Tràng

Ly Sứ Bát Tràng đã xuất hiện trong thời kỳ con người từ rất lâu, cho đến nay dù trải qua hơn hàng trăm năm lịch sử. Sản phẩm này vẫn giữ nguyên được nét đẹp truyền thống và luôn ở vị trí tác phẩm gốm sứ đầu tiên trong lòng người Việt. 

1.1 Đặc điểm Ly Sứ

Chất liệu được làm từ loại đất men tốt nhất, để có được sự dẻo dai và nhạy bén của Ly Sứ Bát Tràng. Sau khi đun nóng trên nhiệt độ cao và phơi khô, sản phẩm có độ cứng và độ bền tốt – Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Thêm vào đó, chiếc ly sứ được phủ men bóng – bảo vệ chiếc ly sứ không bị bám bẩn, dễ dàng lau chùi. 

Quy trình sản xuất ly sứ in logo như thế nào?

Dãy hàng sản xuất ly sứ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm gốm đang được nổi trội. Trong đó, cốc ly sứ chiếm nhiều ưu đãi nhất về mặt hữu ích và chất lượng. 

  • Chất lượng: 

Đảm bảo an toàn cho người dùng, không có vết nứt hay phẩm màu trên sản phẩm. Đất men cũng có một phần trong đấy, mỗi thành phần của đất men sẽ có những đặc điểm ưu việt làm nổi bật hơn các loại ly sứ khác như men trắng và men rạn.

  • Men trắng: Loại men này có mày trắng, nhiều trường hợp ngả màu vàng , bóng khi nhiệt độ nung đạt độ cao những cũng có trường hợp xảy ra như ra màu trắng xám, trắng sữa, trắng đục. Thêm một yếu tố chưa được nhắc tới, men trắng ngà là loại men được sử dụng phổ biến trong những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng.  
  • Men rạn: Loại men này có một ưu điểm khá là độc đáo, tạo ra được sự chênh lệch về độ co giãn giữa xương gốm và men, đem đến cho sản phẩm nét độc đáo riêng biệt. Bên cạnh đó, loại men này còn có ưu điểm về giá thành với mức giá vừa phải nên khách hàng nào mua cũng thấy an tâm mà chọn. 

 

  • Hữu ích: Khách hàng khi mua sản phẩm ly sứ có thể sử dụng cho nhiều mục đích mà người mua thấy hợp lý nhất như cốc nước uống; lọ cắm bút hoặc chậu hoa. Từ đây, chúng ta thấy được, chiếc cốc sứ trở thành vai trò quan trọng nhất trong đời sống hàng ngày. Chiếc cốc sứ cũng dễ dàng in hình Logo theo yêu cầu của khách hàng.

2. Giá cạnh tranh thị trường

Trong sự kiện ngày phụ nữ Việt Nam, giải quyết về ngân sách quà tặng cho các doanh nghiệp là điều bên xưởng sứ cân nhắc kỹ lưỡng nhất. Và cốc sứ với giá thành rẻ là giải pháp tốt nhất cho người mua để tặng quà.

Giải pháp này đã đáp ứng được kinh phí của hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức. Với mức giá thành dao động từ 30.000 đồng – 80.000 đồng và có thêm phần được in hình logo, đóng hộp gói quà tặng sẵn cho người mua. 

Dãy hàng sản xuất cạnh tranh thị trường

Đa dạng loại quà mà khách hàng có thể lựa chọn như bộ một ly sứ, bộ 2 ly sứ, bộ 4 hoặc bộ 6 ly sứ tùy thuộc vào kinh phí và mục đích tặng quà của doanh nghiệp, tổ chức.

3. Những sản phẩm Ly Sứ được ưa chuộng nhất trong ngày phụ nữ 20-10

3.1 Ly Sứ trắng in Logo 

Sở hữu màu men trắng sạch sẽ, nhẹ nhàng, dễ dàng phù hợp và làm nổi bật với mỗi loại logo khác màu. Cùng với đó là chất liệu sứ trắng dễ phát hiện và lau chùi khi sản phẩm bám bẩn hơn so với các loại ly sứ màu khác. 

Ly sứ trắng in hình Logo

Ly sứ trắng Bát Tràng giá rẻ sẽ là món quà tặng công nhân hoàn hảo mà mọi doanh nghiệp đều có đủ khả năng kinh phí để đặt hàng. 

3.2 Ly Sứ trắng có nắp kiểu ngọn lửa

Mẫu ca sứ này được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn phổ biến hiện nay khi muốn làm quà tặng hoặc mua về sử dụng. 

Ly sứ nắp hình ngọn lửa

Ưu điểm, ly sứ có nắp ngọn lửa là được thiết kế thêm quai cầm hình bán tim có độ rộng vừa phải và sự chắc chắn về quai cầm. Khi gắn vào thân sản phẩm bằng chất liệu keo gốm đặc biệt, vừa tạo sự cân đối hài hòa cho sản phẩm, vừa giúp bảo vệ tay người dùng không bị bỏng khi tiếp xúc với sản phẩm đựng đồ uống quá nóng.

3.3 Ly Sứ có hình thóp

Ly sứ thóp hay còn gọi là ly sứ bầu có kiểu dáng thiết kế độc đáo, nhỏ dần từ miệng xuống đáy, có phần thân hơi phình to ra, nhưng kích thước giữa các phần có tỉ lệ cố định, vừa giúp cho sản phẩm trông rất cân đối, hài hòa, vừa giúp cho sản phẩm đứng chắc chắn trên bề mặt.

Xưởng Sản Xuất Ly Sứ- Cốc Sứ

Ly sứ hình thóp in hình Logo

Với kiểu dáng hài hòa cân đối và đẹp mắt của nó, ly sứ thóp trắng đã được rất nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn để làm quà tặng khách hàng, quà tặng khuyến mãi với số lượng lớn.

3.4 Ly Sứ dáng vật

Ly sứ vát có hình dáng được thiết kế mới lạ, độc đáo, phần miệng loe rộng và được vát nhỏ dần xuống đến đáy, kích thước giữa các phần theo một tỉ lệ cố định nên vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hòa cho sản phẩm

Ly sứ trắng dáng vật

Nhờ kiểu dáng độc đáo này mà sản phẩm đã được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn để in ấn logo làm quà tặng hoặc để sử dụng trong cơ quan, gia đình.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Xưởng sản xuất: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Showroom: Lô A2, khu công nghiệp Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline : 0911090826

Email:  xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */