Xưởng sản xuất ly sứ in logo giá rẻ làm quà tặng

Ly sứ in logo ngày càng được ưa chuộng và trở lên phổ biến khi làm quà tặng cho khách hàng, đối tác… Do đó, nhu cầu tìm địa chỉ xưởng sản xuất ly sứ in logo giá rẻ, uy tín là giải pháp mà nhiều doanh nghiệp, đơn vị hiện nay áp dụng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về Xưởng sản xuất ly sứ in logo giá rẻ làm quà tặng uy tín nhất hiện nay.

1. Lưu ý khi lựa chọn quà tặng khách hàng phù hợp, ý nghĩa

Tặng quà khách hàng là một cách để để thể hiện thiện chí và bày tỏ sự cảm ơn đối với tất cả mọi người đã ủng hộ thương hiệu doanh nghiệp của bạn trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, nó cũng là cách để tạo được ấn tượng, gây sự chú ý đối với khách hàng. Khách hàng cũng sẽ thấy vui vì điều đó mà tiếp tục ủng hộ thương hiệu của bạn ngày một nhiều hơn.

Một vài lưu ý nhỏ mà các bạn không nên bỏ khi chọn quà tặng cho khách hàng

  • Lựa chọn quà tặng sao cho phù hợp nhất với khách hàng bạn cần đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu.  Món quà tặng ý nghĩa không phải là những món quà có giá trị cao, hàng hiệu, đắt tiền nhất mà phải phù hợp với ngân sách công ty và khách hàng mà bạn định tặng họ.
Xưởng sản xuất ly sứ in logo giá rẻ làm quà tặng
Lựa chọn quà tặng khách hàng nên là những sản phẩm hữu ích, không kén người sử dụng
  • Với bất cứ đối tượng khách hàng nào, khi lựa chọn quà tặng, bạn nên lựa chọn những sản phẩm không kén người sử dụng, hữu ích như: ly sứ, bát đĩa…. bởi đây mới thật sự là những sản phẩm thiết thực nhất. Người ta tiếp xúc sử dụng càng nhiều thì chắc chắn các giá trị mà bạn nhận được từ hình thức sản xuất quà tặng này cũng tương đương như vậy.
  • Lựa chọn ly sứ in logo làm quà tặng khách hàng vừa đảm bảo phù hợp với mọi ngân sách quà tặng của doanh nghiệp, lại vừa giúp truyền tải thông điệp, quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp tới khách hàng một cách sâu sắc, ý nghĩa nhất. Hình ảnh, logo, thông điệp mà bạn lựa chọn in ấn trên ly sứ sẽ giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và nhớ đến thương hiệu của bạn nhiều hơn.

2. Tại sao nên lựa chọn ly sứ in logo làm quà tặng khách hàng

Ông bà ta thường nói “ của cho, không bằng cách cho. Một món quà giá trị nếu không được tặng với lòng trang trọng và tình cảm chân thành, sẽ trở nên vô nghĩa. Chính vì thế, ly sứ in logo tuy đơn giản nhưng nếu biết cách tặng sẽ trở thành một món quà ý nghĩa.

Ly sứ in logo ngoài tặng đúng cách, nó còn phải đòi hỏi sự phù hợp cho từng trường hợp, đối tượng nhất định. Vì thế đã là một doanh nghiệp, một đơn vị kinh doanh thì các bạn phải thật sự lưu ý điều này.

Xưởng sản xuất ly sứ in logo giá rẻ làm quà tặng
Ly sứ in logo- giải pháp quà tặng đơn giản

Ly sứ in logo có giá thành hợp lý, phù hợp với ngân sách của nhiều đơn vị, giá của ly sứ in logo trong khoảng từ 30.000 đồng- 100.000 đồng. Do đó, trong bất kỳ chương trình, sự kiện nào của doanh nghiệp, ly sứ in logo cũng là lựa chọn lý tưởng làm quà tặng cho khách hàng.

Bên cạnh giá cả hợp lý, ly sứ in logo đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã phong phú với đầy đủ chủng loại, kích thước, chất liệu men, từ men bóng đến men mát, ly sứ có quai hoặc không có quai, ly sứ có nắp hoặc không có nắp, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: ly sứ dáng vát, ly sứ quai C, ly sứ trụ, ly sứ bầu, …đáp ứng tối ưu nhu cầu thẩm mỹ cũng như nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

Xưởng sản xuất ly sứ in logo giá rẻ làm quà tặng
Sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng tốt, dễ dàng in ấn logo

Những sản phẩm cốc sứ in logo đều được nung ở nhiệt độ rất cao nên tạo cho sản phẩm có bề mặt trơn mịn, căng bóng mang lại giá trị thẩm mỹ cao.Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản, rất thuận tiện để in ấn logo thương hiệu lên bề mặt sản phẩm, đem đến tính tiện dụng cao.

3. Xưởng sản xuất ly sứ in logo giá rẻ, chất lượng

Một địa chỉ uy tín cực kỳ quan trọng, nó quyết định rất nhiều đến giá trị, chất lượng ly sứ in logo bạn lựa chọn. Cùng là mặt hàng ly sứ nhưng cam đoan mỗi nhà sản xuất sẽ cho ra những sản phẩm khác nhau. Đây là vấn đề hết sức nguy hiểm, nếu không muốn bị ảnh hưởng sau này bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cho mình.

Xưởng sản xuất ly sứ in logo giá rẻ làm quà tặng
Lựa chọn địa chỉ sản xuất ly sứ in logo uy tín giúp đem đến sản phẩm có chất lượng đảm bảo theo yêu cầu

Với thâm niên nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất ly sứ, Xưởng gốm Sứ Việt nhận thấy được nhu cầu lớn của khách hàng trong phân khúc sản xuất ly sứ in logo làm quà tặng khách hàng trong các sự kiện lớn nhỏ của công ty. Xưởng cũng là một địa chỉ tin cậy của nhiều doanh nghiệp lớn trên thị trường khi có nhu cầu đặt hàng quà tặng như: Bảo Việt, FDI, Vinafone, các trường học trên toàn quốc. Các sản phẩm tại Sứ Việt sản xuất ra luôn đảm bảo đạt chất lượng tuyệt đối, và giá cả rất phải chăng.

Quy trình sản xuất ly sứ in logo như thế nào?
Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ sản xuất ly sứ in logo tin cậy được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Với quy mô sản xuất lớn, cùng việc đầu tư dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với con người được đầu tư bài bản đã khiến giá thành của đơn hàng sản xuất ly sứ in logo tại Sứ Việt có mức giá khá tốt, điều này đã khiến rất nhiều đơn vị rất hài lòng khi hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua.

Bên cạnh đó, Xưởng có đa dạng các loại mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc ly sứ dễ dàng cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với đối tượng khách hàng, ngân sách quà tặng hay mục đích của sự kiện mà doanh nghiệp tổ chức.

Set quà tặng khách hàng, quà khuyến mại cho Ngân hàng Agribank
Kiểu dáng đa dạng,mẫu mã phong phú cho khách hàng dễ dàng lựa chọn

Sản phẩm tại Sứ Việt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đều là các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng và sứ xương Minh Châu. Các sản phẩm đều có độ bền tốt, hạn chế sức mẻ khi va chạm và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Khi đặt hàng tại Xưởng, bạn sẽ được hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc, đúng thời hạn. Đặc biệt là khi đặt hàng với số lượng lớn, có nhiều chính sách chiết khấu, ưu đãi, giảm giá cao, từ đó có lợi rất nhiều cho doanh nghiệp.

Sứ Việt – đơn vị cung cấp quà tặng Đại hội tỉnh Hải Dương
Giá thành hợp lý, có nhiều chiết khấu cao khi đặt số lượng lớn

Hi vọng với những thông tin chúng tôi chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng tìm được cho mình sản phẩm cũng như  xưởng sản xuất ly sứ in logo uy tín và chất lượng nhất.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911090826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */