Chọn địa chỉ sản xuất cốc sứ theo yêu cầu như thế nào?

Hiện nay, nhu cầu sản xuất ly sứ, cốc sứ theo yêu cầu ngày càng phổ biến. Theo đó, những địa chỉ sản xuất mặt hàng này cũng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, lại không phải đâu cũng là đơn vị sản xuất uy tín. Vậy chọn địa chỉ sản xuất cốc sứ theo yêu cầu như thế nào?

1. Tìm hiểu nhu cầu sử dụng ly sứ, cốc sứ hiện nay

Không chỉ là vật dụng được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày, ly sứ, cốc sứ còn là sản phẩm được chọn lựa nhiều để làm quà tặng hội nghị, đại hội. Sản phẩm ly cốc sứ quà tặng đem đến sự sang trọng và tính mỹ quan cao , cũng là sản phẩm tiện ích và giá trị sử dụng cao.

Chọn địa chỉ sản xuất cốc sứ theo yêu cầu như thế nào?
Nhu cầu sử dụng cốc sứ tại những đơn vị, nhà hàng, quán cà phê ngày càng cao

Bên cạnh đó, việc in logo lên ly sứ, cốc sứ được xem là chiến dịch marketing hiệu quả, giúp nhận diện thương hiệu của công ty, doanh nghiệp hiệu quả. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng ly cốc sứ ngày càng cao. Ly sứ trở thành giải pháp quà tặng hội nghị, đại hội được chọn lựa phổ biến.

Thêm vào đó, nhu cầu sử dụng ly cốc sứ tại nhà hàng, quán cà phê cũng ngày càng cao. Những mẫu ly sứ quán cà phê được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu dáng đặc biệt, không chỉ có chức năng chuyên dụng mà còn đem đến tính mỹ quan cho không gian bài trí chung. Sự phát triển của hệ thống quán cà phê khiến nhu cầu sử dụng ly sứ, cốc sứ tăng cao trong những năm gần đây.

2. Chọn địa chỉ sản xuất cốc sứ theo yêu cầu như thế nào?

Để đáp ứng nhu cầu này thì các xưởng sản xuất và địa chỉ cung cấp ly, cốc sứ số lượng lớn ngày càng nhiều. Tuy nhiên, việc chọn lựa địa chỉ sản xuất và cung cấp uy tín lại gây nhiều khó khăn cho khách hàng. Thực tế, có rất nhiều cơ sở sản xuất chạy theo số lượng lớn mà không chú ý đến chất lượng. Chính vì thế, việc chọn lựa địa chỉ sản xuất uy tín cần được chú trọng.

Vậy làm thế nào để chọn địa chỉ sản xuất và cung cấp số lượng lớn uy tín?

Chọn địa chỉ sản xuất cốc sứ theo yêu cầu như thế nào?
Nên chọn địa chỉ sản xuất và phân phối trực tiếp

Đây là vấn đề mà nhiều khách hàng quan tâm. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, Xưởng gốm Sứ Việt xin chia sẻ một số tiêu chỉ cần quan tâm khi chọn lựa địa chỉ sản xuất ly sứ, cốc sứ số lượng lớn.

  • Chất lượng sản phẩm

Dù nhu cầu của bạn là gì, mua ly sứ để sử dụng hàng ngày, để thiết kế quàn cà phê hay làm quà tặng thì chất lượng sản phẩm cũng là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm.

Như đã trình bày ở trên, hiện nay có rất nhiều địa chỉ sản xuất ly sứ, cốc sứ chạy theo số lượng lớn mà không chú ý đến chất lượng, dẫn đến sản phẩm có chất lượng kém, bị lỗi nhiều, đặc biệt là sản phẩm có nhiều tạp chất và chất gây hại, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, với những công ty hay đơn vị đặt mua ly, cốc sứ làm quà tặng tri ân, cảm ơn để quảng bá thương hiệu thì sản phẩm kém chất lương sẽ làm ảnh hưởng đến hình ảnh của công ty.

Để chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, bạn cần chọn những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất gốm sứ, có thương hiệu và uy tín trên thị trường, nhận được nhiều phản hồi của khách hàng. Bạn cũng có thể đến trực tiếp để kiểm chứng và đánh giá sản phẩm. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến tư vấn của những người có kinh nghiêm để có thêm thông tin hữu ích.

  • Sản xuất mẫu thử cho khách hàng

Nếu đặt hàng với số lượng lớn, bạn cần yêu cầu xưởng sản xuất mẫu thử cho khách hàng. Trong quá trình đặt hàng của đơn vị sản xuất uy tín cũng thường có khâu này, giúp khách hàng kiểm chứng chất lượng sản phẩm.

Một địa chỉ sản xuất uy tín sẽ cung cấp mẫu thử để tạo sự yên tâm cho khách hàng, đồng thời phản hồi kịp những vấn đề liên quan đến mẫu mã, chi tiết của sản phẩm…nhằm cho ra những sản phẩm cuối hù hợp nhất.

  • Đơn giá chính xác

Với việc đặt hàng sản xuất gốm sứ nói chung và đặt ly sứ, cốc sứ số lượng lớn thì báo giá chính xác là điều rất quan trọng. Việc này có lợi cho cả nhà sản xuất cũng như người đặt hàng.

Bạn có thể yêu cầu đơn vi sản xuất báo giá chính xác, cụ thể. Nếu đã thỏa thuận về giá thì mới tiến hành hợp tác để tránh những rắc rối, tranh cãi không đáng có về sau.

  • Giá thành cạnh tranh

Giá thành sản phẩm cũng là một trong những yếu tố bạn không thể bỏ qua khi đặt hàng, đặc biệt là đặt với số lượng lớn. Thông thường, những khách đặt số lượng lớn sẽ nhận được chính sách hỗ trợ về giá của đơn vị sản xuất.

Một lưu ý nhỏ là trước khi tiếp cận và đặt hàng, bạn nên khảo giá tại một vài địa chỉ uy tín để chọn lựa đơn vị có mức giá cạnh tranh nhất. Thực tế, những đơn vị sản xuất và cung cấp trực tiếp sẽ đề xuất mức giá phải chăng hơn những đơn vị phân phối.

  • Giao hàng đúng hẹn

Một đơn vị sản xuất uy tín sẽ đảm bảo chính xác về thời gian giao hàng cho khách hàng. Đặc biệt, khi đặt hàng số lượng lớn, bạn cần thỏa thuận với đơn vị sản xuất về thời gian nhận hàng, đảm bảo đúng hẹn để không bị ảnh hưởng đến mục đích chung.

Trên đây là một vài chia sẻ giúp bạn chọn lựa đơn vị sản xuất ly sứ, cốc sứ theo yêu cầu hiệu quả. Hi vọng đã đem đến thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ sản xuất gốm sứ theo yêu cầu uy tín, chất lượng, hãy tham khảo dịch vụ sản xuất và in logo của Xưởng gốm Sứ Việt. Đây là đơn vị chuyên sản xuất ly sứ, cốc sứ và đồ gốm sứ theo yêu cầu số lượng lớn, đảm bảo cạnh tranh về giá cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Địa chỉ: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911090826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */