Địa chỉ cung cấp ly sứ quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp

Nhằm giúp khách hàng chọn lựa giải pháp quà tăng hiệu quả nhất, bài viết xin chia sẻ địa chỉ cung cấp ly sứ quà tặng cho đơn vị và doanh nghiệp có nhu cầu. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết địa chỉ cung cấp qua bài viết dưới đây.

1. Ly sứ quà tặng- xu hướng chọn lựa sản phẩm quà tặng hiện nay

Đi liền với văn hóa quà tặng, những giải pháp quà tặng cũng được thiết kế “đa dạng hóa”, đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa của khách hàng. Trong đó, quà tặng gốm sứ nói riêng và ly sứ quà tặng nói chung được xem là giải pháp hiệu quả cho công ty, đơn vị.

Vậy tại sao ly sứ lại là sản phẩm được ưa chuộng khi chọn giải pháp quà tặng?

  • Kiểu dáng sang trọng, bắt mắt
Địa chỉ cung cấp ly sứ quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp
Ly sứ là sản phẩm quà tặng được chọn lựa nhiều hiện nay

Một trong những “điểm cộng” của các món quà tặng gốm sứ đó là tính mỹ quan mà món quà đem lại. Sản phẩm quà tặng gốm sứ nói chung và ly tách sứ nói riêng thường rất sang trọng, tinh tế và bắt mắt, thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty, đơn vị.

  • Sản phẩm có tính tiện dụng cao
Địa chỉ cung cấp ly sứ quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp
Đây là món quà được đánh giá cao về tính tiện dụng

Không chỉ là món quà sang trọng, ý nghĩa, sản phẩm còn được đánh giá cao về công năng sử dụng. Ly tách sứ là món đồ dùng được sử dụng phổ biến trong đời sống hàng ngày. Sản phẩm xuất hiện tại không gian sinh hoạt gia đình, không gian làm việc hay học tập…đem đến công năng sử dụng lớn.

  • Giá thành phải chăng

So với những gói quà tặng gốm sứ khác thì ly tách sứ là giải pháp quà tặng có giá thành rẻ. Thêm vào đó, sản phẩm có thể thiết kế linh hoạt theo nhiều giải pháp, phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của nhiều đơn vị khác nhau.

Ly sứ có thể thiết kế đơn hay thiết kế theo bộ, gồm bộ bốn, bộ sáu hay bộ tám…đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

2. Địa chỉ cung cấp ly sứ quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp

Cùng với nhu cầu sử dụng quà tặng ngày càng lớn, ly sứ quà tặng, một mặt được đa dạng hóa về mẫu mã để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Mặt khác, được cung cấp bởi nhiều xưởng và nhà cung cấp khác nhau.

Trong những đơn vị cung cấp ly cốc sứ quà tặng hiện nay, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ cung cấp uy tín. Sản phẩm của xưởng luôn được đánh giá cao về kiểu dáng, mẫu mã cũng như chất lượng.

2.1 Chuyên cung cấp ly sứ quà tặng đại hội

Hàng năm, các đơn vị, cơ quan hành chính nhà nước thường tổ chức rất nhiều kỳ Đại hội quan trọng, rộng khắp từ Trung ương đến địa phương như Đại hội đại biểu toàn quốc, Đại hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Đại hội mặt trận tổ quốc, Đại hội dân tộc thiểu số…

Địa chỉ cung cấp ly sứ quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp
Sứ Việt – chuyên cung cấp ly sứ quà tặng Đại hội, Hội nghị

Trong những sự kiện này không thể thiếu các món quà tặng. Không chỉ mang giá trị vật chất, những món quà tặng đại hội mang ý nghĩa tinh thần to lớn, thể hiện sự tri ân cũng như quan tâm của đơn vị đến các đại biểu tham dự.

Đáp ứng nhu cầu này, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp nhiều bộ giải pháp quà tặng ly sứ in logo như ly sứ quai C, ly sứ dáng vát, ly sứ dáng trụ, ly sứ nắp ngọn lửa, ly sứ dáng bầu…Các đơn vị có thể chọn bộ giải pháp và số lượng ly cốc phù hợp với nhu cầu thực tế.

2.2 Cung cấp ly sứ làm quà tặng khách hàng

Để tri ân những khách hàng đã ủng hộ và đồng hành cùng sản phẩm, dịch vụ, các doanh nghiệp thường tổ chức những hội nghị tri ân khách hàng. Một trong những yếu tố thể hiện sự trang trọng, lịch sự đó chính là các món quà tặng hội nghị khách hàng.

Các giải pháp quà tặng khách hàng được thiết kế đa dạng

Bên cạnh những món đồ lưu niệm mang tính chất kỉ niệm thì ly tách sứ cũng là món quà được chọn lựa nhiều. Những mẫu ly sứ in logo không những mang giá trị kỉ niệm mà còn giúp khách hàng nhận diện hình ảnh của công ty, đơn vị.

2.3 Xưởng sản xuất ly sứ quà tặng số lượng lớn tại khu công nghiệp

Bên cạnh các đơn vị hành chính thì các khu công nghiệp cũng có nhu cầu lớn về ly sứ quà tặng. Ly sứ thường được thiết kế để làm quà tặng sinh nhật, quà tặng cuối năm hay quà tặng trong những dịp kỉ niệm đặc biệt cho cán bộ công nhân viên.

Ly sứ quà tặng cũng được chọn lựa nhiều để làm quà sinh nhật cho công nhân viên

Những món quà nhỏ thể hiện sự quan tâm của công ty, doanh nghiệp tới đời sống của nhân viên, công nhân.

Với năng lực sản xuất lớn, chủ động được nguồn nguyên liệu cũng như nhân công, Xưởng gốm Sứ Việt đáp ứng tốt nhu cầu của các đơn vị đặt ly sứ số lượng lớn.

2.4 Cung cấp giải pháp ly sứ quà tặng cho ngân hàng, bảo hiểm

Để quảng cáo gói sản phẩm đến với các đối tượng khách hàng, các đơn vị như doanh nghiệp, ngân hàng thường xuyên tổ chức những buổi hội thảo khách hàng.

Thôn thường, mỗi khách hàng đến tham dự sẽ được nhận một món quà nhỏ từ đơn vị tổ chức. Và ly sứ đang được xem là giải pháp tối ưu cho loại hình quà tặng này. Giá thành rẻ, tính tiện dụng cao và đặc biệt có thể in logo thương hiệu lên sản phẩm, không những thể hiện sự chuyên nghiệp mà còn giúp hình ảnh của doanh nghiệp được phổ cập đến nhiều đối tượng khách hàng.

Địa chỉ cung cấp ly sứ quà tặng cho đơn vị, doanh nghiệp
Chuyên cung cấp ly sứ số lượng lớn, làm quà tặng cho ngân hàng, bảo hiểm

Hiểu và nắm bắt nhu cầu này, Xưởng gốm Sứ Việt cũng cung cấp nhiều giải pháp ly sứ quà tặng khách hàng cho đơn vị, đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, xưởng còn đem đến mức giá phải chăng, có sức cạnh tranh cao.

Trường hợp khách hàng có nhu cầu đặt ly sứ quà tặng hay tham khảo các gói giải pháp đa dạng từ Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Email: xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */