Ghé xưởng sản xuất ly sứ trắng theo yêu cầu uy tín, chất lượng

Là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều yếu tố nên ly sứ trắng đang là một trong những mặt hàng gốm sứ gia dụng được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng Xưởng Gốm Sứ Việt ghé thăm một trong những xưởng sản xuất và cung cấp ly sứ trắng theo yêu cầu uy tín và chất lượng nhất trên thị trường để cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Xưởng Gốm Sứ Việt – xưởng sản xuất ly sứ trắng theo yêu cầu uy tín, chất lượng

Với những đặc điểm nổi bật và sự tiện dụng cao, đặc biệt tone màu trắng mang lại vẻ đẹp sang trọng và dễ dàng kết hợp với nhiều không gian bài trí khác nhau nên ly sứ trắng hiện là một trong những sản phẩm gốm sứ có lượng tiêu thụ lớn trên tất cả mọi lĩnh vực: từ gia đình, cơ quan, nhà hàng, khách sạn, resort.

Có nhiều ưu điểm nổi bật nên ly sứ trắng hiện rất được ưa chuộng sử dụng
Có nhiều ưu điểm nổi bật nên ly sứ trắng hiện rất được ưa chuộng sử dụng

Hơn nữa, ly sứ trắng thời gian gần đây cũng đã được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để in ấn logo làm quà tặng chăm sóc khách hàng, quà khuyến mãi, quà tặng chăm sóc cán bộ nhân viên công ty. Điều này đã làm gia tăng giá trị của sản phẩm, đồng thời cũng kéo theo nhu cầu về mặt hàng này tăng vượt bậc. Số lượng ly sứ trắng tiêu thụ mỗi năm lên đến hàng vạn, thậm chí cả trăm vạn sản phẩm.

Ly sứ trắng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để in ấn logo làm quà tặng
Ly sứ trắng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để in ấn logo làm quà tặng

Để đáp ứng nhu cầu “khổng lồ” đó, hiện nay đã có rất nhiều cơ sở cung cấp sản phẩm ly sứ trắng, nhưng thực tế chất lượng, giá cả và khả năng cung ứng của mỗi bên như nào thì không thể nào kiểm chứng hết được, nên gây rất nhiều khó khăn cho khách hàng mỗi khi cần lựa chọn được một cơ sở uy tín để hợp tác.

Trong các đơn vị cung ứng mặt hàng ly sứ trắng thì có thể nói Xưởng Gốm Sứ Việt là đơn vị nổi bật hơn cả và nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ khách hàng.

Xưởng Gốm Sứ Việt vừa là nhà sản xuất trực tiếp, vừa là nhà cung ứng đã có kinh nghiệm sản xuất và phân phối gốm sứ trong nhiều năm, nên Xưởng đã xây dựng quy trình sản xuất và phân phối khép kín từ khâu sản xuất, in ấn, đóng hộp và giao hàng đến tận nơi cho quý khách hàng. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm ly sứ trắng tại Xưởng Gốm Sứ Việt khi giao đến tay Quý khách hàng đều đã được in ấn logo và đóng gói cẩn thận, mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Xưởng Gốm Sứ Việt là nhà sản xuất trực tiếp đồng thời cũng là nhà cung ứng ly sứ trắng
Xưởng Gốm Sứ Việt là nhà sản xuất trực tiếp đồng thời cũng là nhà cung ứng ly sứ trắng

>>> Tham quan Xưởng sản xuất ly sứ trắng theo yêu cầu chất lượng nhất hiện nay

Xưởng Gốm Sứ Việt không chỉ là một đơn vị sản xuất nhỏ lẻ mà là một tổ hợp của những xưởng sản xuất chất lượng và uy tín nhất của làng gốm Bát Tràng, nên các sản phẩm tại Xưởng đều đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với sự đảm bảo cao về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Với phương châm đặt chất lượng và uy tín với khách hàng là yếu tố tiên quyết hàng đầu, qua nhiều năm hoạt động, Xưởng Gốm Sứ Việt đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều khách hàng lớn trong nước như các doanh nghiệp lớn trong các khu công nghiệp của các tỉnh thành, tập đoàn VNPT các tỉnh, các ngân hàng lớn như Vietcombank, BIDV, Agribank,… và đã nhận được rất nhiều sự tin tưởng, ủng hộ từ khách hàng.

Đặc điểm dòng ly sứ trắng tại Xưởng Gốm Sứ Việt

Các sản phẩm ly sứ trắng tại Xưởng Gốm Sứ Việt được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng vì những đặc điểm ưu việt sau:

Mẫu mã sản phẩm đa dạng và bắt mắt 

Các sản phẩm ly sứ trắng tại Xưởng Gốm Sứ Việt có mẫu mã rất đa dạng, phong phú. Bên cạnh các mẫu ly sứ có kiểu dáng quen thuộc, những thợ làm gốm tại Xưởng cũng thường xuyên cập nhật những mẫu mã sản phẩm mới trên thị trường để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

Sản phẩm ly sứ trắng tại Xưởng Gốm Sứ Việt có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt
Sản phẩm ly sứ trắng tại Xưởng Gốm Sứ Việt có mẫu mã đa dạng, đẹp mắt

Các mẫu ly sứ trắng tại Xưởng rất đẹp mắt và thu hút khách hàng như: ly sứ có quai, ly sứ không quai, ly sứ có nắp, ly sứ không nắp, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: ly sứ dáng vát, ly sứ quai C, ly sứ trụ, ly sứ bầu, chất men thì có chất men bóng và men mát. Mỗi kiểu dáng lại có nhiều kích thước khác nhau để thuận tiện cho khách hàng lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu mục đích sử dụng.

Tối ưu hóa chất lượng sản phẩm

Chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố bảo chứng cho lòng tin của khách hàng dành cho Xưởng Gốm Sứ Việt.

Tất cả các sản phẩm ly sứ tại Xưởng Gốm Sứ Việt đều có phần xương gốm được làm từ đất sét trắng đặc trưng của làng gốm Bát Tràng, kết hợp với đôi bàn tay khéo léo tài tình của những người thợ làm gốm lành nghề và nguồn nước của dòng sông Hồng nhào nặn đến tinh luyện. Các công đoạn được thực hiện phần lớn là thủ công, các chi tiết mép cạnh sản phẩm được vuốt nặn, mài nhẵn mang lại sự an toàn cho người sử dụng.

Sản phẩm ly sứ tại Xưởng Gốm Sứ Việt được sản xuất bằng chất liệu đất sét trắng Bát Tràng đã được nhào nặn đến tinh luyện
Sản phẩm ly sứ tại Xưởng Gốm Sứ Việt được sản xuất bằng chất liệu đất sét trắng Bát Tràng đã được nhào nặn đến tinh luyện

Các sản phẩm đều trải qua quá trình sản xuất khép kín đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt với nhiều khâu kiểm duyệt khắt khe, và cuối cùng được nung ở nhiệt độ rất cao, phổ biến từ 1200 độ C đến 1350 độ C, đã loại bỏ hoàn toàn tạp chất và các kim loại nặng có hại như chì, vì thế dòng sản phẩm ly sứ trắng tại Xưởng Gốm Sứ Việt được đánh giá rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Sản phẩm trải qua quá trình sản xuất với nhiều khâu kiểm duyệt khắt khe
Sản phẩm trải qua quá trình sản xuất với nhiều khâu kiểm duyệt khắt khe

Hơn nữa nhờ được nung ở nhiệt độ cao, kết hợp với lớp men đặc trưng được bao phủ kín cả mặt trong và ngoài sản phẩm nên sản phẩm hoàn thành có độ bền chắc lý tưởng, khả năng chịu lực lớn, khả năng giữ nhiệt tốt và đảm bảo nước không bị thẩm thấu ra ngoài trong quá trình sử dụng.

Giá thành chính là một “điểm cộng”

Bên cạnh mẫu mã đa dạng và chất lượng sản phẩm thì giá thành cũng là một yếu tố quan trọng thu hút khách hàng đến với Xưởng Gốm Sứ Việt, giúp dòng sản phẩm ly sứ trắng tại Xưởng có thể cạnh tranh được trên thị trường gốm sứ nói chung và gốm sứ gia dụng nói riêng.

Khách hàng đặt ly sứ trắng tại Xưởng sẽ nhận được mức giá ưu đãi, chiết khấu cao
Khách hàng đặt ly sứ trắng tại Xưởng sẽ nhận được mức giá ưu đãi, chiết khấu cao

Khi đặt hàng tại Xưởng Gốm Sứ Việt, khách hàng sẽ nhận được mức giá tận xưởng mà không phải qua một bên trung gian nào, do đó sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí. Đặc biệt, đối với những đơn đặt hàng số lượng lớn, Xưởng thực hiện chương trình ưu đãi với mức chiết khấu cao, lên đến 15% – 20%, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Khả năng cung cấp số lượng lớn, giao hàng nhanh

Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất dựa trên quy trình bán thủ công, tức là 80% các công đoạn được thực hiện thủ công, các công đoạn còn lại được thực hiện bằng sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại nhằm giảm sức lao động của con người, tạo ra sản lượng sản phẩm lớn và các sản phẩm hoàn thành có sự đồng điệu về kiểu dáng, chất lượng.

Tận dụng lợi thế về nhân công và nhà xưởng, Xưởng Gốm Sứ Việt có khả năng cung cấp ly sứ trắng số lượng lớn trong thời gian ngắn
Tận dụng lợi thế về nhân công và nhà xưởng, Xưởng Gốm Sứ Việt có khả năng cung cấp ly sứ trắng số lượng lớn trong thời gian ngắn

Tận dụng lợi thế về nhân công và nhà xưởng của các xưởng con nên Xưởng Gốm Sứ Việt có khả năng cung cấp ly sứ trắng số lượng lớn trong thời gian ngắn. Vì là xưởng sản xuất trực tiếp nên khi khách hàng đặt hàng tại Xưởng sẽ chủ động về tiến độ sản xuất để điều chỉnh các kế hoạch và chương trình của đơn vị mình.

Xưởng cũng có mạng lưới vận chuyển rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước, nên các đơn hàng sẽ được vận chuyển đến tận nơi cho khách hàng một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Ngoài ra, Xưởng cũng hỗ trợ khách hàng đổi trả hàng hóa nếu sản phẩm nhận được bị lỗi trong quá trình vận chuyển và sản xuất.

In ấn logo và đóng gói đẹp

Bên cạnh sản xuất thì Xưởng Gốm Sứ Việt cũng đầu tư xây dựng xưởng in và xưởng làm hộp sản phẩm. Mỗi sản phẩm ly sứ trắng khi khách hàng muốn in ấn logo sẽ được thiết kế maket lên cả sản phẩm và hộp đựng.

Ly sứ trắng được sản xuất, in ấn và đóng hộp tại Xưởng Gốm Sứ Việt
Ly sứ trắng được sản xuất, in ấn và đóng hộp tại Xưởng Gốm Sứ Việt

Với công nghệ in nung trượt nước, sản phẩm sau khi được dán decal đều được nung ở nhiệt độ cao khoảng 700 – 800 độ C, vì thế sản phẩm hoàn thành có logo chìm sâu vào men, đảm bảo độ sắc nét và độ bền màu cao, logo vẫn giữ được được màu sắc nguyên bản và tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của người sử dụng.

Sản xuất mẫu mã theo yêu cầu

Với những khách hàng có nhu cầu sản xuất sản phẩm có mẫu mã, chất lượng theo nhu cầu thì Xưởng Gốm Sứ Việt là một địa chỉ tin cậy. Với 80% công đoạn sản xuất được thực hiện thủ công nên Xưởng dễ dàng sáng tạo ra những khuôn mẫu mới theo yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa, nếu như khách hàng có nhu cầu cần thiết kế decal theo yêu cầu thì Xưởng Gốm Sứ Việt cũng sẽ đáp ứng được, với họa tiết vẽ tay hoặc họa tiết thiết kế.

Quy trình đặt hàng ly sứ trắng theo yêu cầu tại Xưởng Gốm Sứ Việt

Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, Xưởng Gốm Sứ Việt đã xây dựng một quy trình tiếp nhận thông tin từ khách hàng nhanh chóng và đơn giản.

Bước 1: Khách hàng có nhu cầu liên hệ đến Xưởng Gốm Sứ Việt qua hotline: 0911.090.826 hoặc qua email: xuonggomsuviet@gmail.com

Bước 2: Nhân viên phụ trách tư vấn của Xưởng sẽ liên hệ gửi hình ảnh, mẫu mã và báo giá cho khách hàng. Nếu khách hàng cần xem mẫu trực tiếp thì nhân viên sẽ mang mẫu hoặc gửi mẫu đến cho khách hàng tham khảo. Sau khi đã chốt được mẫu thì Xưởng sẽ lên thiết kế maket sản phẩm và hộp đựng theo yêu cầu của khách hàng và sản xuất mẫu.

Bước 3: Sau khi đã duyệt xong thiết kế, hai bên sẽ tiến hành ký kết đơn hàng, hợp đồng và đặt cọc để Xưởng tiến hành sản xuất hàng loạt.

Bước 4: Giao hàng cho khách hàng theo thời gian hai bên đã thỏa thuận, nghiệm thu và bàn giao hàng hóa và thanh toán đơn hàng.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT GỐM SỨ THEO YÊU CẦU XƯỞNG GỐM SỨ VIỆT
QUY TRÌNH SẢN XUẤT GỐM SỨ THEO YÊU CẦU XƯỞNG GỐM SỨ VIỆT

Quý khách hàng cần tìm hiểu thêm thông tin hoặc đặt hàng ly sứ trắng tại Xưởng Gốm Sứ Việt vui lòng liên hệ tại địa chỉ:

HOTLINE: 0911.090.826
Địa chỉ: Lô A2, Cụm CN sản xuất làng nghề Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Email: xuonggomsuviet@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */