Ly sứ in logo- quà tặng giáng sinh đơn giản, ý nghĩa cho khách hàng  

Bạn đang cần tìm món quà tặng in logo để làm quà tặng cho khách hàng nhân dịp giáng sinh sắp tới thì ly sứ in logo sẽ là giải pháp quà tặng đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa. Hãy cùng tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây nhé!

1. Ý nghĩa tặng quà giáng sinh cho khách hàng

Tặng quà khách hàng nhằm hướng đến mục đích “tri ân” và cả “giữ chân” khách hàng của mình. Bởi vì đối với các doanh nghiệp kinh doanh thì khách hàng chính là “tài sản” lớn nhất mà họ có.

Vậy nên tặng quà giáng sinh cho khách hàng chính là thể hiện tình cảm chân thành, là cách chúng ta nhắc nhở khéo léo, thông minh tới khách hàng sự hiện diện của đơn vị mình. Bởi hiện nay có nhiều doanh nghiệp cùng kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ giống bạn nên nếu chúng ta không mang lại cho khách hàng những điều tốt đẹp, giá trị cốt lõi thì có thể sẽ bị lãng quên.

Ly sứ in logo- quà tặng giáng sinh đơn giản, ý nghĩa cho khách hàng
Tặng quà giáng sinh chính là lời cảm ơn, tri ân và nhắc nhở khách hàng về sự hiện diện của công ty

Giáng sinh là một dịp quan trọng đặc biệt với những khách hàng theo đạo Thiên Chúa. Món quà này không chỉ đơn thuần thể hiện sự tri ân, cảm ơn mà nó còn thể hiện sự quan tâm đối với người nhận.

Ly sứ in logo- quà tặng giáng sinh đơn giản, ý nghĩa cho khách hàng
Món quà tuy đơn giản nhưng sẽ giúp khách hàng đánh giá cao về đơn vị

Một món quà độc đáo ấn tượng sẽ giúp khách hàng đánh giá cao về đơn vị. Hơn nữa chúng ta cũng thể hiện được sự lớn mạnh của bản thân. Vượt qua được nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường. Món quà tặng giáng sinh cho khách hàng sẽ mang đến một sứ mệnh cao cả giúp quảng bá hình ảnh của đơn vị đến nhiều khách hàng hơn nữa.

2. Tại sao nên chọn ly sứ in logo làm quà tặng giáng sinh

  • Sản phẩm có mẫu mã đa dạng
Ly sứ in logo- quà tặng giáng sinh đơn giản, ý nghĩa cho khách hàng
Ly sứ có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng

Các sản phẩm ly sứ được cung cấp trên thị trường có mẫu mã rất đa dạng, phong phú với đầy đủ chủng loại, kích thước, chất liệu men, từ men bóng đến men mát, ly sứ có quai hoặc không có quai, ly sứ có nắp hoặc không có nắp, với nhiều kiểu dáng khác nhau như: ly sứ dáng vát, ly sứ quai C, ly sứ trụ, ly sứ bầu, …đáp ứng tối ưu nhu cầu thẩm mỹ cũng như nhu cầu chọn lựa của bạn.

  • Giá thành hợp lý

Ly sứ in logo được coi là giải pháp có giá thành rẻ và phù hợp nhất, giải pháp này phù hợp với kinh phí của hầu hết các doanh nghiệp. Với giá thành dao động chỉ từ 30.000 đồng – 80.000 đồng là đã có một phần quà được in ấn logo, đóng hộp và kèm theo túi xách đầy đủ.

Ly sứ in logo- quà tặng giáng sinh đơn giản, ý nghĩa cho khách hàng
Giá thành hợp lý phù hợp với mọi ngân sách

Bạn có thể lựa chọn ly sứ trắng Bát Tràng để làm quà tặng trong dịp giáng sinh này với đa dạng các bộ sản phẩm khác nhau như bộ một ly sứ, bộ 2 ly sứ, bộ 4 hoặc bộ 6 ly sứ tùy thuộc vào kinh phí của doanh nghiệp, tổ chức.

  • Đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng

Tất cả các sản phẩm ly sứ in logo Bát Tràng đều được sản xuất bằng chất liệu xương gốm đặc trưng của làng nghề. Quá trình sản xuất thủ công với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt và những kiểm duyệt kỹ càng, nhằm đảm bảo sản phẩm hoàn thành có chất lượng tốt nhất.

  • Dễ dàng in ấn logo lên bề mặt
Ly sứ in logo- quà tặng giáng sinh đơn giản, ý nghĩa cho khách hàng
Dễ dàng in ấn logo với những hình ảnh, thông điệp về giáng sinh

Những sản phẩm cốc sứ in logo đều được nung ở nhiệt độ rất cao nên tạo cho sản phẩm có bề mặt trơn mịn, căng bóng mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản, rất thuận tiện để in ấn logo nhất là những logo liên quan tới giáng sinh và logo doanh nghiệp. Từ đó, sẽ làm món quà tặng thêm ý nghĩa và đẹp hơn.

3. Đặt ly sứ in logo làm quà tặng giáng sinh ở đâu Hà Nội?

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt ly sứ in ấn logo làm quà tặng khách hàng trong dịp lễ giáng sinh này, hãy đến với Xưởng gốm Sứ Việt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp sản phẩm gốm sứ, Sứ Việt đem đến dịch vụ sản xuất chuyên nghiệp và hiệu quả.

Xưởng gốm Sứ Việt- địa chỉ cung cấp ly sứ, cốc sứ Bát Tràng uy tín
Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ cung cấp ly sứ Bát Tràng uy tín

Xưởng xây dựng quy trình khép kín bao gồm sản xuất sản phẩm, in ấn logo, sản xuất và đóng hộp đựng và giao hàng đến tận nơi cho khách hàng.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, mỗi yêu cầu từ khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình từ mẫu mã sản phẩm, thiết kế logo trên sản phẩm và hộp đựng, đặc biệt là được thiết kế maket miễn phí đến khi khách hàng hài lòng.

Tại sao nên chọn cốc sứ in ấn logo làm quà tặng ?
Đặt hàng ly sứ quà tặng giáng sinh tại Xưởng bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá, chất lượng tốt, thiết kế miễn phí, hỗ trợ giao hàng…

Bên cạnh đó, xưởng trực tiếp sản xuất và phân phối trực tiếp nên khách hàng đặt hàng tại Xưởng sẽ nhận được mức giá gốc, thấp hơn nhiều so với các bên cung cấp thương mại khác. Đặc biệt, với những đơn hàng số lượng lớn, Xưởng cũng có chương trình chiết khấu cao cho khách hàng nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.

Để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ cung cấp cốc sứ in logo theo yêu cầu, hay nhận thông tin báo giá, bạn liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Xưởng sản xuất: Xóm 5, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Showroom: Lô A2, khu công nghiệp Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline : 0911090826

Email:  xuonggomsuviet@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */