Sứ Việt- xưởng phân phối ly sứ cho nhà hàng, khách sạn Bình Dương

Là đơn vị đi đầu trong cung cấp sản phẩm gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly sứ cho hệ thống nhà hàng, khách sạn tại Bình Dương và khu vực lân cận. Đây là xưởng sản xuất và phân phối ly cốc sứ uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt.

1. Tìm hiểu nhu cầu sử dụng ly cốc sứ tại Bình Dương

Cùng với bát đĩa nhà hàng, ly cốc sứ đang là sản phẩm gốm sứ gia dụng có nhu cầu sử dụng lớn, đặc biệt là tại hệ thống khách sạn, nhà hàng, chuỗi ẩm thực…Trong đó, Bình Dương là một trong tỉnh thành có nhu cầu sử dụng lớn.

Hệ thống khách sạn, đặc biệt là khách sạn cao cấp tại Bình Dương ngày càng mở rộng. Một số khách sạn tại tỉnh Bình Dương đã và chuẩn bị đi vào hoạt động như An Lâm Retreats Saigon River, Khách sạn Becamex Thành phố mới, Becamx Hotel Thu Dau Mot, Saigon Park Resort, Khách sạn Bcon Bình Dương, Hote Thien Dương Xanh, Water Residences Binh Dương, Khách sạn Tiamo…

Sứ Việt- xưởng phân phối ly sứ cho nhà hàng, khách sạn Bình Dương
Sự phát triển của hệ thống nhà hàng khiến nhu cầu sử dụng ly cốc sứ ngày càng tăng

Cùng với hệ thống khách sạn, các chuỗi nhà hàng, hệ thống nhà hàng tại Bình Dương cũng ngày càng được mở rộng với một số địa chỉ nổi tiếng như quán ăn Tân Sake, Quán Hoàng Cung, Lươn Sơn quán, Làng ẩm thực Bình Dương, Tokyo Bình Dương, Quán Hai Thành, Nhà hàng khách sạn Vu Gia, Nhà hàng Kim Dung…

Có thể thấy, nhu cầu sử dụng ly sứ, cốc sứ tại những nhà hàng, khách sạn này rất lớn, đặc biệt là sản phẩm ly sứ in logo đang rất được ưa chuộng hiện nay.

2. Địa chỉ phân phối ly sứ cho nhà hàng, khách sạn Bình Dương

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ly sứ số lượng lớn tại Bình Dương, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly sứ Bát Tràng cho hệ thống khách sạn và các nhà hàng tại tỉnh Bình Dương và khu vực lân cận. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ xưởng phân phối ly cốc sứ thì đây là địa chỉ uy tín bạn có thể chọn lựa.

>>> Tham khảo ngay: Dịch vụ sản xuất ly sứ cho nhà hàng khách sạn tại Bình Dương

Sứ Việt- xưởng phân phối ly sứ cho nhà hàng, khách sạn Bình Dương
Xưởng gốm Sứ Việt – địa chỉ cung cấp ly cốc sứ nhà hàng, khách sạn uy tín

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất sản phẩm ly cốc sứ cũng như các sản phẩm gốm sứ khác, Xưởng gốm Sứ Việt luôn đem đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất, đảm bảo về chất lượng và đa dạng về mẫu mã.

Những sản phẩm tại xưởng đều được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo độ bền cao và an toàn cho người dùng. Đây là ưu điểm của sản phẩm ly cốc sứ cao cấp so với những sản phẩm cùng loại thông thường. Bên cạnh đó, mẫu sản phẩm cũng ngày càng được “đa dạng hóa” với bài men và màu sắc khác nhau, phù hợp với nhiều không gian thiết kế khác nhau, đem đến nhiều sự chọn lựa cho khách hàng.

Sứ Việt- xưởng phân phối ly sứ cho nhà hàng, khách sạn Bình Dương
Sản xuất theo quy trình thủ công,mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt

Không chỉ được đánh giá cao về mặt chất lượng, các sản phẩm của Xưởng gốm Sứ Việt còn có giá thành cạnh tranh cao. Do là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp nên sản phẩm rẻ hơn nhiều so với những đơn vị phân phối khác trên thị trường. Đây là địa chỉ cung cấp ly sứ nhà hàng khách sạn tại Bình Dương được đánh giá cao, được nhiều đơn vị tin tưởng và chọn lựa.

Với những khách hàng tại Bình Dương và khu vực lân cận, xưởng áp dụng chính sách vận chuyển nhanh chóng và an toàn, đảm bảo về số lượng và chất lượng.

3. In logo thương hiệu- tối ưu hóa chất lượng dịch vụ

Bên cạnh dịch vụ sản xuất ly cốc sứ số lượng lớn, Xưởng gốm Sứ Việt còn cung cấp dịch vụ in logo thương hiệu lên sản phẩm ly cốc sứ. Đây đang là xu hướng sử dụng được nhiều nhà hàng, khách sạn chọn lựa.

Ly sứ in logo không những thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị mà còn được xem là một giải pháp truyền thông tốt, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu hiệu quả. Bên cạnh đó, in logo lên sản phẩm ly sứ cũng tạo sự độc đáo và ấn tượng riêng cho nhà hàng, khách sạn.

Sứ Việt- xưởng phân phối ly sứ cho nhà hàng, khách sạn Bình Dương
Ly sứ được in logo- đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng

Với công nghệ in decal trượt nước, sản phẩm có độ bền màu cao, hạn chế bị bong hay phai màu sau thời gian sử dụng. Đây là công nghệ in hiện đại, đảm bao tiêu chuẩn an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Sứ Việt- xưởng phân phối ly sứ cho nhà hàng, khách sạn Bình Dương
Công nghệ in hiện đại, đảm bảo an toàn

Cùng với việc đa dạng dịch vụ, Xưởng gốm Sứ Việt còn nỗ lực đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Khi có tín hiệu từ khách hàng, các nhân viên tư vấn của Sứ Việt sẽ tìm hiểu nhu cầu, cung cấp và tư vấn những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tế và ngân sách của đơn vị, doanh nghiệp.

Nếu khách hàng muốn tìm hiểu chi tiết thông tin dịch vụ cung cấp ly sứ cho nhà hàng, khách sạn tại Bình Dương, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */