Tham khảo ngay: Xưởng sản xuất ly sứ, cốc sứ màu số lượng lớn

Với lợi thế về quy mô cũng như nguồn nhân lực, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên nhận sản xuất ly sứ, cốc sứ màu số lượng lớn cho khách hàng có nhu cầu. Dưới đây là thông tin chi tiết dịch vụ của xưởng.

1. Xưởng gốm Sứ Việt – địa chỉ chuyên sản xuất ly sứ màu số lượng lớn

Hiện nay, gốm sứ là mặt hàng gia dụng được sử dụng phổ biến hiện nay. Trong đó, nhu cầu sử dụng sản phẩm ly cốc sứ ngày càng cao. Không chỉ được sử dụng trong đời sống hàng ngày, ly cốc sứ còn được sử dụng số lượng lớn tại nhà hàng, khách sạn, quán cà phê hay sử dụng để làm sản phẩm quà tặng. Đặc biệt, cùng với sự phát triển của hệ thống nhà hàng, chuỗi cà phê, nhu cẩu sử dụng ly cốc sứ số lượng lớn ngày càng cao.

Tham khảo ngay: Xưởng sản xuất ly sứ, cốc sứ màu số lượng lớn
Xưởng gốm Sứ Việt nhận sản xuất ly sứ màu số lượng lớn theo yêu cầu

Nắm được nhu cầu lớn của thị trường tiêu thụ, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly sứ màu số lượng lớn cho khách hàng có nhu cầu.

Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ xưởng sản xuất gốm sứ quy mô lớn tại Làng gốm Bát Tràng. Vị trí thuận lợi, chủ động được nguồn nguyên liệu và nhân công giá rẻ nên xưởng chuyên nhận đơn đặt hàng gốm sứ số lượng lớn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Tham khảo ngay: Xưởng sản xuất ly sứ, cốc sứ màu số lượng lớn
Những mẫu ly sứ được thiết kế màu sắc đa dạng

Với quy trình sản xuất thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên sản phẩm được sản xuất tại Xưởng gốm Sứ Việt luôn đảm bảo về mẫu mã cũng như chất lượng. Thực hiện phương châm: “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, xưởng đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Đặc biệt, xưởng áp dụng chính sách tốt về giá tốt cho những đơn đặt hàng số lượng lớn. Đồng thời, hỗ trợ miễn phí vận chuyển, đảm bảo tốt nhất nhu cầu cũng như quyền lợi của khách hàng. Đây là một trong những đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối ly sứ màu và các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

>>> Xem ngay: Thông tin chi tiết dịch vụ sản xuất ly sứ màu số lượng lớn

2. Quy trình sản xuất ly sứ màu số lượng lớn tại Xưởng gốm Sứ Việt

Những khách hàng có nhu cầu sản xuất gốm sứ số lượng lớn theo yêu cầu hãy liên hệ theo số điện thoại tư vấn hay chat trực tiếp trên subiz chat trên website của xưởng.

  • Sau khi nhận được tín hiệu từ khách hàng, những nhân viên tư vấn của Xưởng gốm Sứ Việt sẽ liên hệ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Từ đó, cung cấp cho khách hàng những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tế.
  • Khách hàng sẽ được cung cấp maket ly sứ màu, đồng thời sẽ làm việc trực tiếp với đội ngũ tư  vấn để lên maket hình ảnh, thông tin cũng như nội dung in ấn lên sản phẩm ( với những khách hàng có nhu cầu).
  • Bộ phận tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và truyền tải cho bộ phận thiết kế để lên ý tưởng phù hợp nhất, phù hợp với mục đích và yêu cầu của khách hàng. Hàng mẫu sẽ được sản xuất tại xưởng và in ấn logo theo yêu cầu và gửi đến khách hàng.
  • Khi khách hàng chốt phương án và mẫu, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng. Hợp đồng sẽ bao gồm đầy đủ điều khoản và trách nhiệm.Sau khi hợp đồng được ký kết, khách hàng sẽ chuyển khoản tiền đặt cọc (theo thỏa thuận của 2 bên). Xưởng gốm Sứ Việt sẽ tiến hành sản xuất và giao hàng cho khách đúng thời hạn quy định trong hợp đồng.

Với quy trình sản xuất minh bạch, rõ ràng, chuyên nghiệp, Xưởng gốm Sứ Việt đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

3. Sứ Việt đem đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất sản phẩm gốm sứ, và sự cố gắng hoàn thiện dịch vụ một cách tốt nhất, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ sản xuất ly sứ màu số lượng lớn uy tín, được nhiều khách hàng chọn lựa.

Sản phẩm đa dạng và độc đáo, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Các sản phẩm của xưởng được thiết kế đa dạng, đáp ứng nhu cầu chọn lựa của khách hàng. Đồng thời, được sản xuất bằng quy trình thủ công, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, không những đem lại độ cứng và khả năng chịu nhiệt tốt mà còn giúp loại bỏ hoàn toàn chì và tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Đặc biệt, xưởng có hệ thống showroom lớn tại Hà Nội và Làng gốm Bát Tràng, rất thuận tiện cho khách hàng khi tham khảo mẫu cũng như kiểm định chất lượng sản phẩm. Đây là ưu điểm của Xưởng gốm Sứ Việt so với nhiều xưởng sản xuất khác trên thị trường.

Bên cạnh đó, xưởng cũng áp dụng chính sách tốt về giá cho những đơn đặt hàng lớn, đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng.

Ngoài ra, do chủ động được nguồn nguyên liệu cũng như nhân lực nên xưởng có năng lực sản xuất lớn, đảm bảo giao hàng đúng thời hạn. Hàng hóa trước khi xuất đi đều được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo về số lượng cũng như chất lượng sản phẩm.

Trường hợp khách hàng còn có vấn đề thắc mắc về dịch vụ sản xuất gốm sứ số lượng lớn tại Xưởng gốm Sứ Việt, có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */