Ưu điểm của ly sứ Bát Tràng tại Xưởng gốm Sứ Việt

Ly sứ Bát Tràng ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng và được lựa chọn được sử dụng trong gia đình, làm quà tặng. Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị có nhiều kinh nghiệm sản xuất và cung cấp ly sứ Bát Tràng được sự khẳng định và tin tưởng của nhiều khách hàng. Vậy tại sao ly sứ Bát Tràng tại Sứ Việt lại nhận được nhiều khách hàng yêu thích? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nhu cầu sử dụng ly sứ Bát Tràng hiện nay

Như chúng ta đã biết, ly cốc là sản phẩm được sử dụng nhiều trong sinh hoạt hằng ngày, được nhiều gia đình sử dụng hoặc làm quà tặng in logo trong các dịp lễ tết, kỉ niệm.

Ly sứ được sử dụng rất nhiều trong sinh hoạt hằng ngày cũng như làm quà tặng

Trong các chất liệu làm ly, cốc thì ly sứ, cốc sứ được đánh giá là dòng sản phẩm được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi tính tiện dụng, chất lượng sản phẩm, đa dạng về mẫu mã kiểu dáng… nhằm đáp ứng tối đa nhất nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Một trong những dòng sản phẩm ly sứ được sử dụng nhiều đó là ly sứ in logo làm quà tặng. Ly sứ in logo được rất nhiều doanh nghiệp, công ty, đơn vị… lựa chọn trong các chương trình tặng quà khuyến mại, hội thảo, hội nghị, quà tặng công nhân viên…

Xưởng cung cấp quà tặng sinh nhật công nhân viên giá rẻ
Ly sứ in logo là dòng sản phẩm quà tặng giá rẻ được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng

Ly sứ Bát Tràng còn có thiết kế đa dạng, mang tính nghệ thuật cao phù hợp với mọi không gian thiết kế, nên sản phẩm không chỉ được sử dụng làm quà tặng mà còn được sử dụng làm đồ trang trí.

2. Ưu điểm của ly sứ Bát Tràng tại Xưởng gốm Sứ Việt

Ly sứ Bát Tràng tại Xưởng gốm Sứ Việt được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng tại nhà hoặc làm quà tặng nhân viên, khách hàng, quà tặng khuyến mại… Dưới đây là những ưu điểm của ly sứ Bát Tràng tại Sứ Việt được nhiều khách hàng yêu thích.

2.1. Sản phẩm có độ bền cao

Ly sứ tại Xưởng gốm Sứ Việt có nguồn gốc xuất xứ từ Bát Tràng, được làm từ chất liệu gốm sứ cao cấp nên bề mặt sản phẩm có độ bóng, mịn, không lẫn tạp chất.

Mẫu quà tặng Đại hội tỉnh Hà Nam 2020
Sản phẩm có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt

Bên cạnh đó, sản phẩm được nung trong nhiệt độ cao, các nguyên vật liệu sánh lại với nhau, liên kết chắc chắn tạo độ bền cao, độ cứng tốt, khả năng chị nhiệt tốt hơn so với các sản phẩm làm từ chất liệu khác. Do đó, ly sư có thể được sử dụng những thức uống đang sôi, nóng như trà, cà phê… và hoàn toàn có thể sử dụng trong lò vi sóng.

2.2. Kiểu dáng đa dạng và bắt mắt

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, trải qua bao thăng trầm của lịch sử thì gốm sứ Bát Tràng vẫn giữ được nét đẹp cua mình trong lòng khách hàng cũng như vị trí đầu trên thị trường gốm sứ. Cùng với sự phát triển của thị trường những mẫu sản phẩm gốm sứ Bát Trảng ngày càng được đa dạng hóa, phục vụ tối ưu nhu cầu của người dùng.

Kiểu dáng đa dạng, độc đáo và bắt mắt

Những mẫu cốc sứ Bát Tràng được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khá nhau như dáng vát, dáng thóp, dáng trụ đứng, quai chữ C, quai vuông…với đủ loại kích thước khác nhau, đem đến nhiều sự chọn lựa cho người dùng.

Hiện nay, hầu hết các sản phẩm vẫn được sản xuất theo lối truyền thống thủ công, thấm đậm tâm huyết và đôi bàn tay khéo léo của người thợ gốm.

2.3. Sự đa dạng khi trang trí nội thất

Ly sứ có sự đa dạng về màu sắc giúp phù hợp với mọi không gian trang trí nội thất. Nó phù hợp với cho mọi thiết kế từ mội trường văn phòng, công sở cho đến phòng khách, bàn học hay bàn làm việc. Chỉ cần chọn gam màu thích hợp là bạn có thể tại điểm nhấn cho không gian của mình.

Đơn vị chuyên cung cấp ly sứ in logo
Phù hợp với mọi không gian bài trí khác nhau

Bên cạnh đó, ly sứ còn được sử dụng làm quà tặng trong các dịp tặng quà khách hàng, tặng quà khuyến mại, hay trong các dịp lễ tết, quà tặng hội thảo, hội nghị, quà tặng Đại hội… Đây là quà tặng in logo được rất nhiều công ty, cơ quan, đơn vị lựa chọn trong các chương trình, sự kiện của mình.

2.4. Đảm bảo an toàn khi sử dụng

Ly sứ là vật dụng cần thiết không thể thiếu được trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mọi người. Chính vì thế mà độ an toàn của sản phẩm là vấn đề quan trọng, quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng.

Xưởng cung cấp ly sứ giá rẻ chất lượng tốt
Thiết kế chắc chắn, thuận tiện khi sử dụng và an toàn cho sức khỏe

Ly sứ Bát Tràng tại Xưởng gốm Sứ Việt được sản xuất, quản lý chặt chẽ trong từng khâu, đảm bảo độ an toàn theo đúng tiêu chuẩn chất lượng. Hơn thế, sản phẩm còn được nung trong nhiệt độ cao nên khử được hết hàm lượng chì, oxit kim loại còn lại trong sản phẩm, từ đó đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm được gia công tỉ mỉ, góc cạnh tròn nhẵn, tay cầm thuận tiện, an toàn khi sử dụng.

2.5. Giá thành sản phẩm

Không chỉ mẫu mã đa dạng, sản phẩm có chất lượng tốt, những mẫu cốc sứ Bát Tràng tại Sứ Việt còn có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Một chiếc cốc sứ Bát Tràng có mức giá dao động trung bình trong khoảng từ 50.000 đồng- 70.000 đồng.

Ly sứ Bát Tràng tại Sứ Việt được sản xuất trực tiếp không qua trung gian nên giá thành cạnh tranh hơn so với những nhà cung ứng khác.

Tư vấn chọn lựa quà tặng Quốc khánh 2/9 phù hợp ngân sách
Giá thành sản phẩm có cạnh tranh cao

Hơn nữa, khi khách hàng có nhu cầu mua với số lượng lớn hoặc đặt hàng làm quà tặng với số lượng lớn sẽ nhận được chính sách chiết khấu giá ưu đãi lên tới 20%, từ đó tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sản phẩm cốc sứ Bát Tràng, hãy tham khảo sản phẩm tại Xưởng gốm Sứ Việt. Đây là địa chỉ cung cấp cốc sứ và những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng uy tín, chất lượng cao.

>>>  Xem ngay: Xưởng sản xuất ly sứ tại Xưởng gốm Sứ Việt

Địa chỉ: Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0961030885

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */