Vì sao nên đặt ly tách cà phê tại Xưởng gốm Sứ Việt?

Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, Xưởng gốm Sứ Việt chuyên cung cấp ly tách cà phê chất lượng, được đánh giá cao trên thị trường. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu: Vì sao nên đặt ly tách cà phê tại Xưởng gốm Sứ Việt, hãy tham khảo thông tin qua bài chia sẻ dưới đây.

1. Mẫu mã đa dạng, đáp ứng tối ưu chọn lựa của khách hàng

Bên cạnh công năng chuyên dụng thì mẫu mã và kiểu dáng của sản phẩm cũng là vấn đề khách hàng quan tâm. Đặc biệt là những khách hàng chọn lựa ly tách cho không gian quán cà phê thì kiểu dáng của ly tách luôn là yếu tố được đánh giá cao.

Nắm bắt được điều này, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp những mẫu ly tách cà phê đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

Ly tách cà phê của Xưởng gốm Sứ Việt có mẫu mã đa dạng và độc đáo

Những mẫu ly dáng thấp, có quai cầm bằng gốm sứ để phục vụ cà phê sữa nóng, cà phê đen, mẫu ly nhỏ được sư dụng để uống Espresso, ly Capucino hay ly Latte Macchiato…

Kết hợp với kiểu dáng thiết kế đa dạng, những mẫu ly tách cà phê cũng có màu sắc đa dạng với sự kết hợp của nhiều bài men khác nhau như men trắng, men màu, men rạn hay men hỏa biển…Mỗi loại men đem đến một đặc trưng riêng, đa dạng hóa nhu cầu chọn lựa của khách hàng.

2. Sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng

Không chỉ đem đến kiểu mẫu đa dạng, đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của nhiều đối tượng khách hàng, những mẫu ly tách cà phê tại Xưởng gốm Sứ Việt còn được đánh giá cao về chất lượng.

Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình thủ công, được kiểm duyệt kỹ càng nên có chất lượng tốt, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm của ly tách cà phê Bát Tràng so với dòng sản phẩm thông thường.

Vì sao nên đặt ly tách cà phê tại Xưởng gốm Sứ Việt?
Được nung ở nhiệt độ cao, giúp loại bỏ tạp chất, đảm bảo an toàn cho người dùng

Ly tách cà phê được làm từ chất liệu gốm sứ Bát Tràng, có đặc trưng là tính rắn chắc cao và khả năng chịu nhiệt tốt. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, lên đến 1250- 1300 độ C, giúp loại bỏ chì cũng như những tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Chất liệu men được làm từ nguyên liệu tự nhiên với kỹ thuật men tỉ mỉ, không những đem đến độ bền cao, không bị rạn nứt khi gặp nhiệt độ cao, đạt tiêu chuẩn an toàn về chất lượng.

Bề mặt sản phẩm được phủ men bóng, không những đem đến tính mỹ quan mà còn giúp việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn, đem đến sự tiện dụng cao.

3. Giá thành phù hợp, có sức cạnh tranh cao trên thị trường

Do là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp nên giá thành sản phẩm tại Xưởng gốm Sứ Việt luôn có sức cạnh tranh cao trên thị trường. Ly tách cà phê tại Xưởng gốm Sứ Việt luôn có giá thành rẻ hơn so với những đơn vụ cung cấp khác trên thị trường.

Vì sao nên đặt ly tách cà phê tại Xưởng gốm Sứ Việt?
Sản phẩm có giá thành cạnh tranh, rẻ hơn nhiều so với nhiều đơn vị trên thị trường

Đặc biệt, Xưởng gốm Sứ Việt còn có chính sách hỗ trợ giá tốt đối với khách hàng đặt ly tách cà phê số lượng lớn. Bên cạnh đó, Xưởng gốm Sứ Việt còn nhận đặt hàng sản xuất tách cà phê và những sản phẩm gốm sứ số lượng lớn theo yêu cầu. Khách hàng chỉ cần cung cấp mẫu và số lượng sản phẩm, Xưởng gốm Sứ Việt sẽ tiến hành sản xuất và giao hàng đúng thời hạn, đảm bảo về kiểu dáng cũng như chất lượng.

4. Tối ưu hóa dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng đặt ly tách hay những sản phẩm gốm sứ số lượng lớn để sử dụng trong quán cà phê, nhà hàng, hay làm quà tặng khách hàng, quà tặng khuyến mại, Xưởng gốm Sứ Việt còn cung cấp dịch vụ in logo giá rẻ lên ly tách cà phê. Đây là giải pháp hiệu quả giúp khách hàng nhận diện thương hiệu sản phẩm.

Vì sao nên đặt ly tách cà phê tại Xưởng gốm Sứ Việt?
Cung cấp dịch vụ in logo lên sản phẩm, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Với kỹ thuật in decal công nghệ cao, được kiểm duyệt kỹ càng không những đảm bảo an toàn mà còn giúp màu in sắc nét và có độ bền màu cao.

Với những ưu điểm trên, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ cung cấp ly tách sứ cà phê uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ sản xuất và in logo lên ly cách cà phê hay sản phẩm gốm sứ, hãy liên hệ với Xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nộ

Hotline: 0911090826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */