Xưởng gốm Sứ Việt- Chuyên sản xuất ly sứ không quai theo yêu cầu

Hiện nay có rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp trên thị trường nhận sản xuất ly sứ có quai theo yêu cầu để đáp ứng nhu cầu đa dạng, ngày càng cao của khách hàng. Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị nhận được sự yêu thích của khách hàng trong việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm ly sứ theo yêu cầu của khách hàng.

1. Nhu cầu đặt hàng ly sứ không quai theo yêu cầu của khách hàng

Ngoài những mẫu ly sứ không quai có sẵn trên thị trường, khách hàng còn có những nhu cầu ngày càng cao về những mẫu ly sứ làm quà tặng khuyến mại, quảng bá thương hiệu, quà tặng sinh nhật, hội nghị, hội thảo, kỉ niệm thành lập trường hoặc trong nhà hàng, khách sạn, cafe…

Xưởng gốm Sứ Việt- Chuyên sản xuất ly sứ không quai theo yêu cầu
Ly sứ không quai hoa đào cho các nhà hàng, khách sạn

Những khách hàng đặt hàng theo yêu cầu này chủ yếu là là doanh nghiệp, công ty, đơn vị, cơ quan nhà nước… thường có những dịp ngày kỉ niệm, chương trình marketing muốn tạo món quà nhỏ cho người trong hội, khách hàng hay chính nhân viên công ty.

Mẫu ly sứ không quai phục vụ đối tượng khách hàng này thường được in logo, thương hiệu, sologan đại diện cho chính công ty, đơn vị, doanh nghiệp. Và đối tượng khách hàng này là những khách hàng tiềm năng nếu doanh nghiệp tiếp cận, nắm bắt nhu cầu của họ.

2. Địa chỉ sản xuất và cung cấp ly sứ không quai theo yêu cầu của khách

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị đã có nhiều năm sản xuất và cung cấp sản phẩm dòng ly sứ làm quà tặng cho khách hàng. Đối tác lâu năm tại xưởng gốm gồm: BIDV, MB, VPBank, VNTP, Samsung, Hội Liên hiệp thanh niên… Mặt khác, xưởng gốm Sứ Việt có những đơn đặt hàng xuất khẩu sang nước ngoài như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đông Nam Á…

Xưởng gốm Sứ Việt- Chuyên sản xuất ly sứ không quai theo yêu cầu
Xưởng gốm Sứ Việt chuyên sản xuất và cung cấp ly sứ không quai được khách hàng yêu thích

Xưởng gốm Sứ Việt có nhà xưởng sản xuất trực tiếp các sản phẩm ly sứ không quai và có lò nung đề các decal logo, thương hiệu theo những yêu cầu của khác. Bên cạnh đó, xưởng có bộ phận thiết kế, khách hàng chỉ cần đưa ra những yêu cầu mà khách muốn in lên ly xưởng sẽ thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Xưởng có nguồn nhân lực nguyên vật liệu sẵn có tại chỗ; nhà xưởng được trang bị những thiết bị hiện đại, tiên tiến phục vụ cho hoạt động sản xuất; nhân công dồi dào, có tay nghề cao.

Xưởng gốm Sứ Việt có những chính sách giá, chiết khấu ưu đãi cao đối với những đơn đặt hàng có số lượng lớn.

Xưởng gốm Sứ Việt có hệ thống mạng lưới phân phối và vận chuyển khắp cả nước nên đối với những đơn hàng theo yêu cầu có số lượng lớn, xưởng hỗ trợ phí vận chuyển tối ưu nhất cho khách. Dù khách ở bất cứ nơi nào trên lãnh thổ Việt Nam, xưởng đảm bảo khách sẽ nhận hàng nhanh nhất và an toàn nhất.

>>> Xem ngay: Xưởng sản xuất ly sứ được khách hàng yêu thích

3. Tại sao nên đặt hàng sản xuất theo yêu cầu tại xưởng gốm Sứ Việt

Khi đặt hàng ly sứ không quai theo yêu cầu tại xưởng gốm Sứ Việt, bạn có những lợi ích gì?

Chất lượng sản phẩm

Sản phẩm ly sứ không quai theo yêu cầu luôn đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất. Sản phẩm được sản xuất thủ công hoàn toàn, nên sản phẩm có nét độc đáo, tinh xảo riêng cùng với đó sản phẩm cầm chắc chắn, các góc cạnh được xử lý khéo léo an toàn cho người sử dụng.

Ly sứ không quai được nung ở nhiệt độ cao 1300 độ C, nên sản phẩm hoàn có sự gắn kết chặt chẽ giữa các liên kết, tạo độ bền cao, chống trơn trượt, đỗ vỡ, hạn chế sứt mẻ khi va chạm. Cùng với đó, sản phẩm hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Sản phẩm tại xưởng đều được kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ trước khi giao hàng cho khách.

Mẫu mã sản phẩm

Xưởng có nhiều mẫu mã ly sứ không quai đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc. Khách hàng dễ dàng lựa chọn những mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu để phục vụ cho các hoạt động của công ty, doanh nghiệp, đoàn thể…

Ly sứ không quai có nhiều kiểu dáng như dáng bầu, dáng vát, dáng trụ; màu sắc gồm: xanh, đỏ, trắng, vàng, đen…; dòng men thì có men bóng, men mát, men rạn, men hỏa biến….

Giá thành sản phẩm

Ly sứ không quai được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian nên có giá thành rẻ hơn so với những bên cung ứng khác.

Đối với những đơn hàng với số lượng lớn, xưởng có chính sách chiết khấu ưu đãi từ 10%-20%, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Chính sách chăm sóc khách hàng

Xưởng gốm Sứ Việt được khách hàng đánh gía cao về chính sách chăm sóc khách hàng của mình. Đây cũng chính là lý do làm tăng khả năng quay lại mua sắm, đặt hàng xưởng gốm Sứ Việt.

Quy trình xử lý và tiếp nhận đơn hàng tại xưởng gốm Sứ Việt nhanh chóng, chính xác, hiệu quả giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, làm khách hàng thỏa mãn một cách tối ưu nhất.

Nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu hoặc mua sắm các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến ly sứ không tại tại xưởng gốm Sứ Việt, thì hãy liên hệ với xưởng gốm Sứ Việt theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */