Xưởng sản xuất ly sứ không nắp nhanh chóng, chất lượng tốt

Đáp ứng nhu cầu sản xuất ly sứ trong thời gian ngắn của nhiều đối tượng khách hàng, Xưởng gốm Sứ Việt cung cấp dịch vụ sản xuất ly sứ không nắp nhanh chóng, đảm bảo chất lượng. Dưới đây là thông tin chi tiết về dịch vụ.

1. Xưởng gốm Sứ Việt- chuyên sản xuất ly sứ chất lượng, nhanh chóng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất các sản phẩm gốm sứ, Xưởng gốm Sứ Việt không những đem đến sản phẩm chất lượng tốt mà còn tối ưu chất lượng dịch vụ, đem đến thời gian sản xuất nhanh chóng, đáp ứng tốt nhất yêu cầu của những đơn hàng gấp. Đây là một trong những địa chỉ sản xuất sản phẩm gốm sứ được đánh giá cao trên thị trường.

Xưởng sản xuất ly sứ không nắp nhanh chóng, đảm bảo chất lượng
Xưởng gốm Sứ Việt- chuyên sản xuất ly sứ nhanh chóng, chất lượng

Xưởng gốm Sứ Việt là đơn vị có năng lực sản xuất lớn. Xưởng có hệ thống nhà xưởng tại làng gốm Bát Tràng, lại chủ động được nguồn nhân công cũng như nguyên liệu đầu vào. Thêm vào đó, xưởng quy trình sản xuất đảm bảo chất lượng và đội ngũ sản xuất giàu kinh nghiệm, giúp quy trình sản xuất được tối ưu, thời gian sản xuất được rút ngắn. Thông thường, thời gian sản xuất trung bình tại Xưởng gốm Sứ Việt dao động trong khoảng 7-10 ngày. Trong trường hợp có phôi sẵn, thời gian sản xuất rút ngắn còn 3-5 ngày. Đây là ưu điểm của xưởng so với nhiều đơn vị phân phối khác trên thị trường. Đây là xưởng sản xuất ly sứ không nắp nhanh chóng, chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

2. Sản phẩm được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng

Không những đem đến thời gian sản xuất nhanh chóng, Xưởng gốm Sứ Việt còn tối ưu về chất lượng sản phẩm. Các mẫu ly sứ không nắp được cung cấp tại xưởng đều được đánh giá cao về kiểu dáng và chất lượng.

Ly sứ được thiết kế theo nhiều kích thước và kiểu mẫu khác nhau, đáp ứng tối ưu nhu cầu chọn lựa của khách hàng. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng những màu men độc đáo của làng gốm Bát Tràng, đem đến những nét đặc trưng riêng. Mộ số bài men được sử dụng phổ biến khi thiết kế ly sứ, cốc sứ là men trắng, men xanh, men hỏa biến, men rạn, men màu…Kết hợp với nhiều kiểu dáng đa dạng như ca sứ quai C, ca sứ dáng vát, ca sứ tổ ong, ca sứ dáng trụ…

Ly sứ được thiết kế đa dạng, sản xuất theo yêu cầu

Sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã đem đến nhiều chọn lựa cho khách hàng, giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với không gian thiết kế và nhu cầu thực tế.

>>> Xem ngay: Các mẫu ly sứ không nắp mới nhất của Xưởng gốm Sứ Việt

Thời gian sản xuất nhanh xong những sản phẩm của Xưởng gốm Sứ Việt vẫn đảm bảo tối ưu về chất lượng. Sản phẩm sử dụng chất liệu gốm sứ Bát Tràng, được sản xuất thủ công, đem đến độ cứng và độ bền cao. Sản phẩm có khả năng chịu nhiệt tốt, hạn chế va đập và nứt mẻ nên có tuổi thọ cao.

Xưởng sản xuất ly sứ không nắp nhanh chóng, đảm bảo chất lượng
Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng

Những mẫu ly sứ của xưởng cũng được đánh giá cao về chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn cho người dùng. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ cao, giúp khử chì và loại bỏ tạp chất độc hại, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, Xưởng gốm Sứ Việt còn cung cấp dịch vụ in logo lên ca sứ, cốc sứ. Đây là xu hưởng đang được thịnh hành hiện nay, không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị mà còn là giải pháp truyền thông, giúp khách hàng nhận diện thương hiệu hiệu quả.

3. Đặt ly sứ tại Xưởng gốm Sứ Việt như thế nào?

Đáp ứng thời gian sản xuất nhanh, kết hợp với chất lượng sản phẩm tốt, Xưởng gốm Sứ Việt là địa chỉ cung cấp ly sứ không nắp được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.

Để đảm bảo tốt nhất quyền lợi của khách hàng, xưởng thiết lập quy trình đặt hàng đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ khách hàng tối ưu nhất.

Sau khi nhận được nhu cầu từ phía khách hàng, đội ngũ nhân viên tư vấn của xưởng sẽ liên hệ, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tiếp đó, nhân viên tư vấn sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng để lên maket sản phẩm, cung cấp những giải pháp phù hợp nhất với nhu cầu thực tế.

Xưởng sản xuất ly sứ không nắp nhanh chóng, đảm bảo chất lượng
Khách sẽ được sản xuất mẫu trước khi chốt đơn hàng

Khi đã chọn lựa phương án phù hợp, xưởng sẽ tiến hành sản xuất mẫu và gửi mẫu đến khách hàng trong thời gian sớm nhất. Sau khi chốt phương án mẫu, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng sản xuất, và Xưởng gốm Sứ Việt sẽ tiến hành sản xuất, giao hàng đúng thời gian và địa điểm.

Sản phẩm trước khi được giao sẽ được kiểm duyệt kỹ càng, đảm bảo đủ số lượng cũng như chất lượng cho khách hàng.

Trường hợp khách hàng có vấn đề thắc mắc về dịch vụ, hay muốn tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm của Xưởng gốm Sứ Việt, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Lô A2, Cụm sản xuất Làng nghề tập trung Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline: 0911.090.826

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

/*code thanh liên hệ mobi */